หามส่ง รพ.วุ่น ‘แพรว แพรววณิชฐ์’ ถูกแตนต่อย กลางกองมิสซูปร้าฯ ที่โปแลนด์


ให้คะแนน


แชร์

หามส่ง รพ.วุ่น ‘แพรว แพรววณิชฐ์’ ถูกแตนต่อย กลางกองมิสซูปร้าแนชันแนล 2022 ที่โปแลนด์ ขณะถ่ายทำทีวีอาร์ หลังรักษาเสร็จยังกลับไปร่วมงานต่อจนเสร็จ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

สปิริตแรงกล้า สำหรับตัวแทนสาวไทย “แพรว แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง” มิสซูปร้าเนชันแนลไทยแลนด์ 2022 ที่เดินทางไปชิงมงกุฎ มิสซูปร้าเนชันแนล 2022 ที่เมืองคราคูฟ ประเทศโปแลนด์

ล่าสุดเกิดเรื่องไม่คาดฝันระหว่างรอถ่ายทำวีทีอาร์ของกองประกวดที่เมืองโนวิซอนช์ ร่วมกับเพื่อนนางงามจากหลายประเทศ แพรว-แพรววณิชยฐ์ ถูกแตนต่อย ต้องหามส่งโรงพยาบาลทันที

“แพรวเก็บตัวร่วมกิจกรรมกับกองแม่มา 1 อาทิตย์เต็ม ระหว่างถ่ายทำวีทีอาร์ของกองประกวด และแพรวยืนรอเข้าฉาก แตนก็บินมาต่อยที่ใต้ท้องแขน รู้สึกปวดมาก พี่เลี้ยงต้องรีบพาแพรวไปโรงพยาบาลใกล้เคียงทันที เพราะกลัวว่าอาจจะมีอาการแพ้พิษของแตน จึงให้รีบฉีดยาป้องกันให้เรียบร้อย”

“ส่วนอาการมีรอยบวมแดงเป็นปื้นใหญ่ใต้ท้องแขน ตอนนี้อาการดีขึ้นตามลำดับแล้วค่ะ คิดซะว่าแตนโปแลนด์เค้ารักฉัน” แพรว แพรววณิชยฐ์ กล่าวอย่างอารมณ์ดี

แพรวกล่าวด้วยว่า “ที่พีกไปกว่านั้น น่าจะเป็นเพราะแพรวถูกพาเข้าโรงพยาบาลด้วยชุดที่ใส่เพื่อถ่ายวีทีอาร์ ซึ่งเป็นเดรสสีเหลืองทองที่เซ็กซี่เบาๆ ทำเอาทุกสายตาในโรงพยาบาลจ้องมาที่แพรวทางเดียวกันหมด ถึงกับหันไปเมาธ์ว่าสาวสวยคนนี้คือใคร ตอนนั้นทำเอาแพรวแอบปลื้มจนลืมเจ็บไปเลยค่ะ”

“แพรวขอขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกความห่วงใยที่ส่งเข้ามามากๆ รวมทั้งต้องขอบคุณเพื่อนนางงามและทีมงานกองประกวดที่คอยถามไถ่ดูแลแพรวเป็นอย่างดี ทำให้แพรวรู้สึกว่าการมาอยู่ไกลบ้านคนเดียวแบบนี้กลับมีความอบอุ่นใจสูงมาก”

“ตอนนี้แพรวอยู่ในช่วงการซ้อมหลายอย่าง เพราะวันศุกร์นี้ (8 ก.ค.) จะเป็นรอบ Miss Elegance อย่าลืมเข้ามาเชียร์แพรวกันมากๆ นะคะ” แพรว แพรววณิชยฐ์ ทิ้งท้าย

สาวงามจากไทยแลนด์ แม้จะเจ็บตัวแต่ออร่าในตัวก็พุ่งทะลุแสงไปเต็มๆ แถมได้รับกำลังใจเต็มเปี่ยมจากกองประกวดและเพื่อนๆ นางงาม ทั้งนี้ หลังออกจากโรงพยาบาล แพรว แพรววณิชยฐ์ ตัวแทนประเทศไทย ได้กลับเข้ากองประกวด เพื่อร่วมกิจกรรมถ่ายวีทีอาร์ต่อจนเสร็จ

ติดตามการประกวดและร่วมเชียร์ผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก SupranationalThailand, อินสตาแกรม supranationalthailand และ Youtube: Supranational Thailand

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7149202
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7149202