ยัวร์บอยทีเจ ขอโทษ หลังโอดค่ารักษาซึมเศร้า เผยอารมณ์ไม่นิ่งผลข้างเคียงไบโพลาร์


ให้คะแนน


แชร์

ยัวร์บอยทีเจ ขอโทษ หลังโพสต์ตัดพ้อค่ารักษาโรคซึมเศร้า 6 แสน เผยอารมณ์ไม่นิ่งเพราะผลข้างเคียงไบโพลาร์ ล่าสุดกลับมารักษาตัวที่บ้านแล้ว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากที่เมื่อ 2 วันก่อน แร็พเปอร์ชื่อดัง ยัวร์บอยทีจี ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่เผยถึงค่ารักษาพยาบาลอาการป่วยโรคซึมเศร้าของตัวเองที่สูงถึง 6 แสนบาท โดยระบุว่า “ค่ารักษาพยาบาล 6 แสน ไม่ต้องรักษากูก็ได้นะ ถ้าจะแพงขนาดนี้สัสนรก ปล่อยกูไปตามทางของกูเถอะ” ท่ามกลางความตกใจและเป็นห่วงของคนรอบข้าง

ล่าสุด ยัวร์บอยทีเจ ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง โดยกล่าวขอโทษกับข้อความที่ได้โพสต์ไปก่อนหน้า ระบุว่า “จากข้อความก่อนหน้าที่ผมโพสต์ไป ผมต้องขอโทษทุกคนด้วยนะครับ ตลอดระยะเวลาที่ผมรักษาภาวะโรคซึมเศร้าและไบโพลาร์อยู่ที่โรงพยาบาล ผมรับรู้เรื่องการรักษาและค่าใช้จ่ายมาโดยตลอด”

“ผลข้างเคียงจากภาวะไบโพลาร์ส่งผลให้อารมณ์ของผมไม่นิ่งและวู่วาม ทำให้แสดงความเห็นแก่ตัว เอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของโลก ด่าทุกคนที่เข้ามาเกี่ยวข้องเพียงเพราะอยากตายไปคนเดียวโดยไม่ต้องให้ใครมาสนใจ ผมตั้งใจเขียนข้อความนี้ด้วยใจจริงที่อยากจะรับผิดชอบและขอโทษกับสิ่งที่ผมทำลงไป ขอโทษคุณหมอ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลทุกคน ที่ทำให้ได้รับผลกระทบ”

“และขอโทษทุกคนที่ทำให้เป็นห่วงหลังจากที่ได้อ่านข้อความนั้น ตอนนี้ผมได้กลับมารักษาตัวที่บ้าน โดยการกินยา และได้รับการดูแลจากคุณหมอและครอบครัวอย่างใกล้ชิด ผมอยากกลับมาแข็งแรงทั้งกายและใจ เพื่อที่จะได้เจอกับทุกคนเหมือนเดิม ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วงและขอบคุณทุกความรักและกำลังใจจริงๆ ครับ เต๋า ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ”

ขอบคุณภาพ IG : urboytj

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7149599
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7149599