“Urboy TJ” โพสต์ขอโทษ หลังหัวร้อนปมค่ารักษาพยาบาล


ให้คะแนน


แชร์

“Urboy TJ” โพสต์ขอโทษ หลังหัวร้อนปมค่ารักษาพยาบาล

           หลังจากที่ก่อนหน้านี้นักร้องหนุ่ม “เต๋า จิรายุทธ ผโลประการ” หรือ “Urboy TJ” ได้ออกมาประกาศขอพักงาน เนื่องจากต้องรักษาตัวเนื่องจากเป็นโรคซึมเศร้า และไบโพลาร์ งานนี้ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงมากๆ 

Urboy TJ

Urboy TJ

          ซึ่งหลังจากที่ได้รับการรักษา “Urboy TJ” ก็ได้โพสต์เคลื่อนไหวอีกครั้ง ในไอจีสตอรี่เล่าถึงค่ารักษาพยาบาลว่า… “ค่ารักษาพยาบาล 6 แสน ไม่ต้องรักษากูก็ได้นะถ้าจะแพงขนาดนี้สั-นรก” และ “ปล่อยกูไปตามทางของกูเถอะ”

Urboy TJ

          ล่าสุดนักร้องหนุ่มได้เคลื่อนไหวอีกครั้งหลังมีกระแสดราม่า โดยโพสต์สตอรี่ในไอจีระบุว่า..

           “จากข้อความก่อนหน้าที่ผมโพสต์ไป ผมต้องขอโทษทุกคนด้วยนะครับ ตลอดระยะเวลาที่ผมรักษาภาวะโรคซึมเศร้าและ ไบโพลาร์อยู่ที่โรงพยาบาล ผมรับรู้เรื่องการรักษาและค่าใช้จ่ายมาโดยตลอด ผลข้างเคียงจากภาวะไบโพลาร์ส่งผลให้อารมณ์ของผมไม่นิ่งและวู่วาม ทำให้แสดงความเห็นแก่ตัว เอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของโลก ด่าทุกคนที่เข้ามาเกี่ยวข้องเพียงเพราะอยากตายไปคนเดียวโดยไม่ต้องให้ใครมาสนใจ

Urboy TJ

 

          ผมตั้งใจเขียนข้อความนี้ด้วยใจจริงที่อยากจะรับผิดชอบและขอ โทษกับสิ่งที่ผมทำลงไป ขอโทษคุณหมอ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลทุกคน ที่ทำให้ได้รับผลกระทบและขอโทษทุกคนที่ทำให้เป็นห่วงหลังจากที่ได้อ่านข้อความนั้น ตอนนี้ผมได้กลับมารักษาตัวที่บ้าน โดยการกินยา และได้รับการดูแลจากคุณหมอและครอบครัวอย่างใกล้ชิด ผมอยากกลับมาแข็งแรงทั้งกายและใจ เพื่อที่จะได้เจอกับทุกคนเหมือนเดิม ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วงและขอบคุณทุก ความรักและกำลังใจจริงๆ ครับ”

Urboy TJ

Urboy TJ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/116176/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/116176/read