“สิงโต ปราชญา” โสดนานเกินไปแฟนคลับเริ่มเชียร์ให้มี “แฟน” เหงาบ้างแต่ชิน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

7 ก.ค. 2565 07:15 น.

เป็นอีกหนึ่งคนที่งานแน่น รัดตัวแบบขั้นสุด ไม่ว่าจะเป็นงานละครรวมไปถึงงานพบเจอแฟนคลับต่างประเทศหลังจากที่สถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย และเมื่อมีโอกาส ก็เลยจับตัวจ้าวป่า อย่าง “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” มานั่งพูดคุยถึงเรื่องความรักกันหน่อย

เพราะตั้งแต่หนุ่มคนนี้อยู่ในวงการมา ยังไม่เคยเห็นมีใครมากุมหัวใจได้สักที เลยต้องอัปเดตชีวิตกันหน่อย สิงโต เผยว่า “ที่ผ่านมาก็เพิ่งรับปริญญาไป สำเร็จสักที ยอมรับเลยว่า กว่าจะเรียนจบ ผมเหนื่อยมากจริงๆ เพราะช่วงนั้นทั้งเรียนทั้งทำงานไปพร้อมกัน แล้วคณะที่สิงเรียนมันต้องทำชิ้นงานตลอด โชคดีที่เจอเพื่อนดี เพื่อนเข้าใจ ก็จะช่วยดูแลกันไปด้วยเลย”

เห็นว่าแฟนคลับไปร่วมดีใจกับเราเยอะมาก? “ขอบคุณทุกคนจริงๆที่ยังคิดถึงกัน ไม่เจอกัน 2-3 ปีเลยนะ ด้วยสถานการณ์โควิดนี่แหละ พอได้มาเจอก็สนุก มีเรื่องให้พูดคุยกันเยอะมาก”

มาถามเรื่องสถานะหัวใจกันหน่อย ตอนนี้หัวใจสีชมพูหรือเปล่า? “พูดถึงเรื่องความรัก หลายคนไม่เชื่อนะว่าผมโสด ผมบอกได้เลยนะ โสดจริงๆ ทุกครั้งที่มีความรักผมอกหักตลอด ด้วยความที่ว่าผมเป็นคนโลกส่วนตัวสูงด้วยแหละ เวลาไม่มีงานก็ไม่อยากไปไหน อยู่ห้อง เล่นเกม นอน หรือบางทีเวลาก็ไม่ตรงกัน ผมว่าง เขาทำงาน บางวันเขาหยุด ผมทำงาน ผมก็เกรงใจนะ มันก็เลยเป็นที่มาที่ว่า ทุกวันนี้โสดดีกว่าครับ”

ไม่เหงาเหรอ? “ก็มีเหงาบ้าง มันก็มีบางโมเมนต์ แหละ ด้วยความที่เป็นลูกคนเดียว ใช้ชีวิตคนเดียวมาตั้งแต่เด็ก มันก็จะชินนิดหน่อย แต่อย่างช่วงเทศกาลเห็นคนมีคู่เขาเดินด้วยกัน ไปไหนมาไหนด้วยกัน ก็มีแอบคิดเหมือนกันว่า ถ้าเรามีบ้างก็คงจะดีเนอะ แต่ก็แค่คิดแหละครับ”

วางสเปกเอาไว้ไหม? “ชอบคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ พูดคุยง่าย เป็นที่ปรึกษาให้กัน และกัน บุคลิกดี รูปร่างดี เพราะผมเชื่อว่า ถ้าเขาดูแลตัวเอง เขาก็จะสามารถดูแลเราได้เหมือนกัน”

แฟนคลับเริ่มอยากให้เรามีแฟนยัง? “เริ่มละ (หัวเราะ) ทุกคนก็คงคิดแหละว่า พี่สิงจะ 30 แล้วนะ น่าจะมีได้แล้ว ก็มีเริ่มเชียร์กันแล้ว”

สิงโตเป็นคนตีกรอบเรื่องความรักไหม? “ผมเป็นคนไม่ตีกรอบเรื่องความรักเลย ผมเชื่ออยู่อย่างหนึ่งว่าความรักไม่ว่ามันจะมาในรูปแบบไหน มันก็คือความรัก ทุกคนเท่าเทียมกัน ถ้าคบแล้วผมรู้สึกโอเค ผมไปต่อเลยนะ ไม่มานั่งจำกัดตัวเอง เพราะสำหรับผม อย่างไรก็แล้วแต่ ความรักสวยงามเสมอ บางทีมันอาจคือพรหมลิขิตของเราก็ได้”

สำหรับ “สิงโต” ความรักคืออะไร? “สำหรับผมนะ ความรักคือการให้เลย มันอาจจะฟังดูธรรมดา แต่คิดแบบนี้จริงๆ ความรักมันคือการที่ต้องให้เกียรติกัน ให้ความเชื่อใจกัน ซึ่งผมมองว่า มันคือพื้นฐานของความรักที่ทุกคู่ควรมีเลยนะ”

ติดตามเรื่องราวของหนุ่มหล่อคนนี้ “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” ได้ในรายการ “Love taurant” วันพฤหัสฯ 7 ก.ค.65 เวลา 20.30 น. ทาง “ทรูวิชั่นส์” ช่อง True Inside HD (335, 113 และ 38)

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2438000
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2438000