“JOH” ส่งซิงเกิล “ในสายตา” ถ่ายทอดความรู้สึก คว้า “ออฟ จุมพล” เล่นเอ็มวี


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

7 ก.ค. 2565 06:30 น.

ศิลปินที่มีใจรักในเสียงดนตรี JOH” (เจ โอ เอช) พร้อมส่งซิงเกิลล่าสุด “ในสายตา” ถ่ายทอดมุมมองของความรักที่ไม่มีสถานะแต่อบอุ่นกินใจ แม็ค ศรัณย์ และ หนึ่ง อภิวัฒน์ มาร่วมถ่ายทอดความรักครั้งนี้ ยังได้หนุ่ม ออฟ จุมพล และสาว ชมพู ชุติมณฑน์ มาร่วมเป็นผู้ถ่ายทอดเอ็มวีในครั้งนี้

หนุ่ม ออฟ เปิดใจการถ่ายทำเอ็มวีครั้งนี้ว่า “สนุกดีครับไม่มีอะไรซับซ้อน เรื่องราวประมาณว่า ผมทำงานอยู่ที่ร้านแว่น ชมพูเป็นเจ้าของร้าน แต่สุดท้ายสายตาผมมีปัญหา ต้องได้รับการรักษา ชมพูเขาก็ช่วยดูแลต่างฝ่ายต่างรู้สึกดีต่อกัน แต่มันไม่ได้มีสถานะที่ชัดเจน ในเอ็มวีจะเห็นว่าผมออกแนวคลั่งรักนิดๆ โรแมนติกหน่อยๆ ตอนเข้าฉากแรกๆผมยังไม่กล้ามองหน้าชมพูเลย สุดท้ายต้องมีการละลายพฤติกรรมกันนิดหน่อยทั้งตัวผมและน้องเขา มันเลยทำให้การทำงานผ่านไปได้ด้วยดีครับ”

เอ็มวีดูเป็นคนคลั่งรักแล้วตัวตนจริงๆของเราล่ะ? “ผมไม่ได้เป็นคนคลั่งรักขนาดนั้นนะ ไม่เซอร์ไพรส์อะไรด้วย กลัวโป๊ะ (หัวเราะ)”

ในชีวิตจริงๆ ถ้าเกิดต้องมีรักที่ไม่มีสถานะออฟรับได้ไหม? “รับได้นะ คือเราไม่ได้ต้องเจาะจงว่าเธอแฟนฉัน ฉันแฟนเธอ แค่อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขเราก็โอเคแล้ว แต่ถ้าวันนึงเขาเกิดจะไปมีสถานะกับใครขึ้นมา อ่ะ!! อันนี้ต้องคุยกันหน่อย แต่ถ้าสุดท้ายแล้วเราไม่ใช่ก็ต้องยอมรับมัน สุดท้ายผมฝากเพลงและเอ็มวี “ในสายตา” อยากให้ทุกคนได้ดู วันศุกร์ที่ 8 ก.ค.นี้ เรามาฟังเพลงและชมเอ็มวีพร้อมกันนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “ในสายตา” ได้ทางยูทูบ : JOH และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ JOH (เจโอเอช) ได้ที่เฟซบุ๊กเพจ : JOH/ไอจี : JOH_IG

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2437947
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2437947