แมน การิน ขอหย่า เกล เพื่อแต่งงานใหม่ หลังความรักเดินทางมา 16 ปี


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

7 ก.ค. 2565 13:22 น.

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ความรักมั่นคง และครองรักกันมายาวนาน สำหรับ แมน การิน กับ เกล รดา ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 1 คน และเป็นครอบครัวที่แฮปปี้มาก 

ล่าสุดในวันครบรอบของการคบกัน 16 ปี แมน การิน ก็ได้โพสต์รูปและข้อความที่ตั้งใจทำเพื่อภรรยา ด้วยการขอหย่า และแต่งงานใหม่พร้อมกับจดทะเบียนสมรสใหม่ โดยใช้ชื่อ การิน เพราะก่อนหน้านี้ใช้ชื่อเก่าคือ ศุภะโรจน์ ในทะเบียนสมรส เลยตั้งใจอยากให้ชื่อ การิน กับ รดา อยู่ในทะเบียนสมรสใบใหม่ 

“นับย้อนหลังไป 16 ปี วันนี้ครบรอบการเป็นแฟนกันของสาและศรี #16ปีแห่งความแฟน แผนครบรอบแฟนปีนี้ สาตั้งใจจะขอหย่า! หย่าเพื่อเริ่มใหม่ หย่าเพื่อสิ่งใหม่ หย่าเพื่อสาคนใหม่ เพราะวันครบรอบปีนี้ สาจะขอศรีแต่งงานอีกครั้ง!!!!!!

เพราะตอนนั้นที่แต่งงานกัน สายังใช้ชื่อเก่า “ศุภะโรจน์” อยู่ ตอนนี้สาเปลี่ยนเป็น “การิน” แล้ว #การินจะไม่ยอมให้ศุภะโรจน์ได้ตำแหน่งสาไป เรามาจดทะเบียนและแต่งงานกันใหม่เป็น “รดา&การิน” กันนะ

ดีใจที่ความรักของเราเดินทางมา 16 ปีแล้ว เป็น 16 ปีที่มีแต่สิ่งดีๆให้กัน และเราจะเดินต่อไปอีก 16×16 ปีข้างหน้า และหวังว่า 16×16 ปีต่อไปเราก็จะยังอยู่ด้วยกัน สารักศรีนะครับ เริ่มต้นใหม่กันอีกครั้ง ให้มันดีกว่า 16 ปีที่ผ่านมาเลยนะ #การินรักรดา”

ด้านแฟนๆ ที่ติดตามต่างเข้ามาชื่นชมในความน่ารักของพ่อบ้านคนนี้ ที่รักภรรยาและครอบครัวมาก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2438577
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2438577