รักแรกพบ! นิวนิว เอวเด้ง เปิดตัวหนุ่มรู้ใจคนใหม่ ยังไม่ใช้สถานะแฟน  


ให้คะแนน


แชร์

รักแรกพบ! นิวนิว เอวเด้ง เปิดตัวหนุ่มรู้ใจคนใหม่ ยังไม่ใช้สถานะแฟน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

รักแรกพบ! นิวนิว เอวเด้ง / ‘นิวนิว’ ธนวลัญช์ ธนรัตน์หิรัญช์ หรือที่หลายคนรู้จัดกันในชื่อ ‘นิวนิว เอวเด้ง’ อดีตแฟนสาวของนักแสดงหนุ่ม “เติ้ล ธนพล” ได้เดินทางมาร่วมการประกวดในรอบตัดสิน “ลูกสาวพญานาคแรกคนโลก” ณ มหาเทวลัย พระพิฆเนศปางค์มหาราชา อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ
รักแรกพบ! นิวนิว เอวเด้ง

ก่อนเริ่มงาน นิวนิว และ นัท ได้ให้สัมภาษณ์คู่กัน เรียกว่าเปิดตัวคนรู้ใจคนใหม่ ‘นัท’ ดนัยนาถ ลี้ประเสริฐ GM Face Lift Center at Masterpiece Hospital หลังประกาศเลิกกับพระเอกหนุ่ม เติ้ล ธนพล ไปก่อนหน้านี้

เปิดตัวหรือเปล่า แกรนด์โอเพ่นนิ่ง?
นิวนิว “เป็นเพื่อนกันเนอะ เป็นเพื่อนกันค่ะ ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน”

แล้วจะได้เป็นเมื่อไหร่?
นัท “ให้น้องตอบ ให้เกียรติน้องเขาครับ ให้น้องเป็นคนตัดสินใจครับ (ก็พร้อมใช่ไหม?) เพิ่งคุยกันได้ 1 เดือนครับ ก็อยากศึกษาดูใจกันก่อน ว่าโอเคไหมครับ”

เริ่มต้นรู้จักกันได้ยังไง?
นิวนิว “ก็ไปทำหน้าใหม่ที่มาสเตอร์พีซ ไปยกคิ้ว ดึงหน้า และป็อปปี้อาย แล้วก็อธิษฐานพอลืมตาขึ้นมาก็เจอพี่เขาเลยค่ะ (หัวเราะ) (ใครจีบใครก่อน?) หนูสิ ไม่ได้จีบเราเป็นเพื่อนกัน แต่ว่าคุยกันถูกคอ (คุยถูกคอแต่สถานะไม่คืบ?) คือเราผ่านอะไรมากันเยอะ พี่เขาก็ผ่านอะไรที่ไม่ดีมา หนูก็ผ่านอะไรที่ไม่ดีมา ก็เลยไม่อยากให้รวดเร็วเกินไป ให้ผิดพลาดเหมือนครั้งที่ผ่านมา ว่าอ่าวเพิ่งคบเป็นแฟนแล้วเพิ่งเลิกอีกแล้วหรือ มีแฟนใหม่อีกแล้วเหรือแบบนี้ค่ะ มันรู้สึกว่าฉันมีแฟนเยอะจัง”
รักแรกพบ! นิวนิว เอวเด้ง

ถูกใจนิวนิวตรงไหน?
นัท “เขาเป็นคนน่ารักครับ พูดจาดี ดีกับทุกคนครับ (อดีตที่ผ่านมาของเขา เราซีเรียสไหม?) เอาจริงๆ ตอนแรกผมไม่รู้จักน้องเขา พอดีผมเป็นผู้จัดการที่มาสเตอร์พีซ แล้วน้องเขามาทำศัลยกรรมดึงหน้า แล้วเราได้ดูแลน้องเขา ก็เพิ่งมารู้จักทีหลังครับ สำหรับข่าวที่ผ่านมาไม่ได้สำคัญเลยครับ”

ก็เรียกว่าพร้อมเริ่มต้นใหม่?
นิวนิว “ก็อยากมีคนดูแลหัวใจเนอะ ก็ไม่ได้ปิดโอกาสพี่เขานะ ถ้าเกิดเขาเจอใครที่ดีกว่าหนู ตอนนี้เราก็บอกกันว่าเป็นเพื่อนกันนะ ถ้าพี่เจอคนที่ดีกว่าพี่ก็สามารถไปได้เลย ไม่ได้ปิดโอกาส (เช็คประวัติไหม?) ไม่เช็ค ก็ถามเลยว่าพี่เป็นคนดีหรือเปล่า ถ้าเป็นคนไม่ดีไม่ต้องมายุ่งกับหนูนะ หนูเจ็บมาเยอะประมาณนี้”

ตอบน้องไปว่ายังไง?
นิวนิว “เขาไม่ตอบ เขาบอกหนูนี่แหละที่เป็นคนไม่ดี เขาบอกว่าหนูไม่น่าไว้ใจ”
รักแรกพบ! นิวนิว เอวเด้ง

วันนี้เปิดหน้าแล้ว จะกลัวโดนเปิดวาร์ป หรือโดนชาวเน็ตขุดไหม?
นัท “แล้วแต่สะดวกเลยครับ ก็ไม่มีอะไรต้องปิดบังอยู่แล้ว (ตอนนี้โสดสนิท?) ใช่ครับ”

จะพร้อมเมื่อไหร่ ที่จะใช้คำว่ามากกว่าเพื่อน?
นิวนิว “ต้องถามผู้ชาย”
นัท “ให้เกียรติผู้เป็นฝ่ายตอบครับ”
นิวนิว “งั้นวันนี้เลย (หัวเราะ) ล้อเล่น”

1 เดือนที่ศึกษากัน เห็นอะไร และต้องปรับอะไรเข้าหากันบ้าง?
นัท “ด้วยความที่ผ่านมาเราได้ดูแลเขาด้านศัลยกรรมเนอะ ก็โอเคว่ามีการพูดคุยกันในระดับหนึ่ง แต่ถามว่าอินไซด์มากไหมก็ยังไม่ขนาดนั้นครับ”
รักแรกพบ! นิวนิว เอวเด้ง

เขาเป็นคนยังไง หวานไหม?
นิวนิว “พี่เขาเป็นคนน่ารักนะ แต่พอคนเยอะก็จะนิ่งๆ แต่พี่เขาทำงานเยอะ เขาซีเรียสกับงานเกินไป ส่วนหนูก็จะเป็นแบบนี้ เป็นเฮฮา (มีหน้าที่ผ่อนคลาย เอ็นเตอร์เทน?) ใช่แล้ว บางทีก็ไม่รู้ว่าเขารำคาญหรือเปล่าเราก็ ง้องแง้งตามประสาเรา”

ตอบให้ชื่นใจหน่อย รำคาญไหม?
นัท “ไม่รำคาญครับ น่ารักดี”

วันนี้ก็มาให้กำลังใจด้วย?
นัท “ใช่ครับ พอรู้ว่าวันนี้เขามีประกวด ก็มาให้กำลังใจ มาเชียร์เขาด้วยครับ”

พี่เขาสเป็กเลยไหม?
นิวนิว “ก็บอกพี่เขาไปว่าชอบพี่เขาตั้งแต่เห็นหน้าเลยค่ะ (รักแรกพบเลย?) อีกแล้วหรอ (หัวเราะ) ฉันรักเขาอีกแล้วใช่ไหม พี่เขามาดูแลหน้าตาหนู เขาก็พยายามมาบอกว่าให้ทำนี่สิ มาทำนี่สิ แล้วบางคนก็มาบอกว่าเขาใช่ผู้ชายหรือเปล่า”

บอกตรงนี้เลยว่า?
นัท “ยืนยันครับ ผู้ชายแท้ครับ พิสูจน์ได้ครับ (หัวเราะ)”

ขอบคุณไอจี newnew9990

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7151818
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7151818