ชวนดู บุพเพสันนิวาส ๒ ตำนานบทใหม่ โปรเจ็กต์ยิ่งใหญ่แห่งปี


ให้คะแนน


แชร์

ชวนดู บุพเพสันนิวาส ๒ ตำนานบทใหม่ โปรเจ็กต์ยิ่งใหญ่แห่งปี ร่วมเดินทางข้ามภพกับ ออเจ้า แบบ ฟิน มันส์ ฮา 28 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ปิ๊ง อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม ผู้กำกับฝีมือดีเตรียมเสิร์ฟความโรแมนติก แอ๊กชั่น คอมเมดี้ กับตำนานบทใหม่ บุพเพสันนิวาส ๒ ที่ผ่านมา ปิ๊ง อดิสรณ์ เคยฝากผลงานกำกับ “รถไฟฟ้ามาหานะเธอ” และละครสุดฮา “น้ำตากามเทพ” ฯลฯ งานนี้ ปิ๊ง อดิสรณ์ จัดเต็มเอาใจแฟนๆ ผ่านการแสดงของพระ-นางคู่ขวัญ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ เบลล่า-ราณี แคมเปน


ปิ๊ง อดิสรณ์ กล่าวว่า “ผมเป็นแฟนละครบุพเพสันนิวาสมาก่อน พอรู้ว่าจะได้มากำกับหนัง บุพเพสันนิวาส ๒ ที่เล่าเรื่องราวในชาติภพใหม่ของพี่หมื่นและแม่หญิงการะเกดที่กลับชาติมาเกิดใหม่ในสมัยรัตนโกสินทร์ตอนต้น ผมรู้สึกดีใจ เพราะผมกับทีมเขียนบทจะสนุกกันมากในการคิดว่าความรักในชาติภพนี้ของคนทั้งคู่จะลงเอยแบบไหน”

“ซึ่งหนังเรื่องนี้เราจัดเต็มให้ครบทุกรส มีทั้งความโรแมนติก แอ๊กชั่น คอมเมดี้ และยังคงความจิ้นให้กับออเจ้าทั้งหลายได้ฟินกันอย่างแน่นอน บุพเพสันนิวาส ๒ เป็นหนังที่ผมและทีมงาน รวมถึงนักแสดงทุกคนพิถีพิถันกับการทำงานเรื่องนี้มาก เป็นโปรเจกต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตผมแล้ว สเกลการสร้างหนังที่ใหญ่มากขึ้น บางฉากเราต้องสร้างแบ๊กกราวด์ขึ้นมาใหม่ด้วยเทคนิกคอมพิวเตอร์ กราฟิก คิวแอ๊คชั่นต่างๆ ก็จะมีทีมสตั๊นท์มืออาชีพมาคอยดูแลอย่างใกล้ชิด”

“รวมถึงต้องใช้การลำดับภาพเข้ามาช่วย เพื่อที่จะให้ผู้ชมรู้สึกตื่นเต้นไปกับฉากต่างๆ เป็นการทำงานที่รวมสุดยอดฝีมือของวงการ รวมถึงนักแสดงมืออาชีพอย่างโป๊ป เขาเป็นคนที่ลงรายละเอียดเกี่ยวกับงานดีมาก มีส่วนร่วมในการดีไซน์ตัวละครภพ ส่วนเบลล่านี่หายห่วงเลยครับ ทันทีที่ใส่ชุดคาแร็กเตอร์ เบลก็สวมบทแม่เกสรได้เป็นอย่างดี รวมถึงพี่กิ๊ก-สุวัจนี, พี่บ๊อบบี้, ปุ๊กกี้ ,นนกุล และ ไอซ์-พาริส ทุกคนคือนักแสดงทีมเวิร์คของผมมากๆ”

“ถ้าไม่มีพวกเขาเหล่านี้ หนังบุพเพสันนิวาส ๒ คงไม่เกิดขึ้น ผมรู้สึกว่าพวกเราทุกคนที่ได้มาเจอกันในเรื่องนี้ ก็คือบุพเพสันนิวาสสำหรับผมเช่นกัน เป็นกำลังใจให้หนังบุพเพสันนิวาส ๒ ด้วยนะครับ 28 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ครับ”


“บุพเพสันนิวาส ๒” เตรียมออกเดินทางข้ามภพ พร้อมกันทั่วสยาม 28 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7152109
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7152109