"แพทริเซีย-ภณ-โม-ก็อต" ชวนลุ้นจุดจบ "คู่เวร" มีเซอร์ไพรส์ การันตีความเข้มข้น


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

8 ก.ค. 2565 18:30 น.

เดินทางมาถึงสามตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับละครช่อง 3 ที่มีกระแสมาแรงเว่อร์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์แทบทุกตอนอย่าง “คู่เวร” ผลงานของผู้จัด “คิง สมจริง” แห่งค่ายกู๊ดฟิลลิ่ง เรียกได้ว่าเป็นละครที่ดำเนินเนื้อหามาแบบเข้มข้น แซ่บ เผ็ด เด็ด มัน ตั้งแต่แรกจนถึงตอนนี้ที่เรื่องราวกำลังเข้าสู่โค้งสุดท้าย

บอกเลยว่าหลายคนต่างรอลุ้นกันอย่างหนักว่าบทสรุปของแต่ละตัวละครใน “คู่เวร” จะลงเอยอย่างไร โดยเฉพาะเรื่องความรักระหว่าง บอสฉัตรทอง (ป๋อ ณัฐวุฒิ), บีม (แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด), นิก (ภณ ณวัสน์) และลุ้นว่าหนุ่มโอปป้า วายุ (ก็อต อิทธิพัทธ์) จะมีคู่สมหวังในความรักหรือไม่

ส่วนอีกหนึ่งเรื่องที่คนดูตั้งตารอลุ้นจนแทบนั่งไม่ติดเก้าอี้ คือจุดจบของตัวละครที่มีประเด็นปัญหากับทุกคนอย่าง หวาน (โม มนชนก) แต่การร้ายของ หวาน เกิดขึ้นจากปมครอบครัวที่โดนทั้งพ่อและป้าทุบตีตั้งแต่เด็ก แถมโตมาทั้งสองยังมาไถเงินจากเธออีก งานนี้ต้องมาลุ้นกันว่า หวาน จะจบแบบพังพินาศ หรือ จะกลับตัวกลับใจได้และจบอย่างสวยงาม รอชมพร้อมกันในละคร

ด้าน 4 พระนางได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเหตุผลที่ว่าทำไมถึงห้ามพลาด 3 ตอนสุดท้าย “คู่เวร” เริ่มจาก “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” เผยว่า “3 ตอนสุดท้ายแล้วเรื่องราวก็จะเข้มข้นขึ้นมาก ลุ้นเรื่องราวครอบครัว ความรัก และจุดจบของชีวิตว่า บีม กับ หวาน จะเป็นยังไง จะกลับมาเป็นเพื่อนกันหรือไม่ คือมีอะไรอีกเยอะเหมือนกันภายใน 3 ตอนนี้ ต้องติดตามห้ามพลาดสักตอน และหากใครอินอะไรก็สามารถแชร์มาได้ ด่าก็ด่าให้เต็มที่เลย เพราะเชื่อว่าหลายตัวละครเช่นตัว บีม คนก็เริ่มหมั่นไส้แล้ว ยังไงก็ฝากดู คู่เวร 3 ตอนสุดท้ายด้วยค่ะ”

ด้านหนุ่ม “ภณ ณวัสน์” เล่าว่า “3 ตอนสุดท้ายของตัวละครนิก ก็จะไปในทิศทางของเรื่องความรัก พวกเรื่องการงานนิกเก่งอยู่แล้ว แต่เรื่องความรักเขายังต้องเดินหน้าไขว่คว้าต่อไป ก็อยากให้คนดูมาลุ้นและเป็นกำลังใจให้นิกว่าจะได้ลงเอยกับใครครับ”

ส่วน “ก็อต อิทธิพัทธ์” ได้พูดเสริมว่า “ทุกคนจะได้เห็นบทสรุปของทุกตัวละคร ตั้งแต่ต้นจนถึงตอนนี้มันจะเป็นไปในทางไหนต่อ ซึ่งจะเป็นทางที่ทุกคนคาดเดาได้หรืออาจคาดเดาไม่ได้ ต้องรอติดตามอย่างใกล้ชิดเลยว่ามันจะเป็นยังไง และอยากให้ทุกคนรอลุ้นว่าตัวละครวายุจะมีอะไรเซอร์ไพรส์หรือไม่ จะจบแบบไม่มีคู่ หรือ อาจมีคู่ก็ได้ ก็หวังว่าผลดีที่วายุช่วยเหลือเพื่อนๆ จะส่งผลให้วายุมีแฟนครับ”

ปิดท้ายด้วยสาว “โม มนชนก” เผยว่า “เชื่อว่าหลายคนคงจะรอลุ้นบทสรุปของหวานว่าจะเจอจุดจบอย่างไร บอกเลยว่าทุกคนในเรื่องมีการเรียนรู้หมดเลย ละครเรื่องนี้คือมีบทเรียนเยอะมากๆ ก็ไม่อยากให้พลาด 3 ตอนสุดท้าย และอยากขอบคุณทุกกระแสในโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์ม พวกเราได้อ่านและมันเป็นกำลังใจที่ดีของนักแสดงกับทีมงานมากๆ เลย ยังไงก็ฝากผลักดันกันต่อไปนะคะ อยากให้ติด #คู่เวรEp14, #คู่เวรEp15 และ #คู่เวรตอนจบ ด้วยค่ะ”

“แพทริเซีย-ภณ-โม-ก็อต” ออกมาการันตีความเข้มข้นของ 3 ตอนสุดท้ายขนาดนี้แล้ว ดังนั้นห้ามพลาดละคร “คู่เวร” แม้แต่วินาทีเดียว ในวันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม 2565, วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม 2565 และวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2565 เวลา 20.20 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2439867
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2439867