ศรราม หัวจะปวด คอมเมนต์ป่วน ฟาดเข้าให้ “เมิงเป็นใครมาอ้างลูกกูเป็นหลานเมิง”


ให้คะแนน


แชร์

ศรราม หัวจะปวด คอมเมนต์ป่วน ฟาดเข้าให้ “เมิงเป็นใครมาอ้างลูกกูเป็นหลานเมิง” เตรียมจ่อฟ้องดำเนินคดี

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ศรราม หัวจะปวด / ก่อนหน้านี้กว่าจะเคลียร์และสร้างความเข้าใจกับเหตุการณ์ ที่พระเอกหนุ่ม ‘หนุ่ม’ ศรราม เทพพิทักษ์ ที่ต้องเคลียร์ดราม่า ที่ต้องให้อดีตภรรยา ‘กุ้งพลอย‘ ตรวจ ATK ก่อนมาเจอลูก เพราะเพื่อความปลอดภัยของคนที่บ้าน ที่มีคุณแม่ที่อายุมาก และลูกก็ยังเล็ก
ศรราม หัวจะปวด

ล่าสุด หนุ่ม หัวจะปวด เมื่อมีชาวเน็ตหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ป่วน ด้วยข้อความว่า “ไอหนุ่ม ยังงั้นก็อย่าด้อยค่าแม่หลานกูนะ คือแม่ก็คือแม่” ซึ่ง หนุ่ม เข้าไปตอบคอมเมนต์ว่า “เมิงเป็นใครวะ มาอ้างว่าลูกกูเป็นหลานเมิง เมิงต่างหากอย่ามายุ่งกับลูกกูกับกู”
ศรราม หัวจะปวด

โดย หนุ่มยังโพสต์ข้อความผ่านไอจีอีกว่า sornram_theappitak กว่าจะพาชีวิตลูกออกมาจากสถานการณ์เลวร้ายนั้นได้ ต้องใช้เวลานานเท่าไหร่ที่ให้โอกาสและอดทน พังทั้งครอบครัว สภาพจิตใจ ความปลอดภัย แทบสิ้นเนื้อประดาตัว กว่าจะมาตั้งต้นกันสองคนพ่อลูกกันใหม่…
ศรราม หัวจะปวด

คุณมีสิทธิหรือหน้าที่อะไรหรือที่มาออกความคิดเห็นเพื่อจะให้เราสองคนกลับไปอยู่ที่จุดเดิมด้วยคำหยาบคายมันถูกต้องหรือ 📌สำหรับคอมเมนต์ลักษณะนี้ทั้งหมดรอดำเนินคดีนะครับ #ตั้งใจทำงานดูแลแม่เลี้ยงลูกให้ดี#ซามูไรพ่อลูกอ่อน#ติดดินแต่บินได้#สองกายหัวใจเดียว#stveeji#saveveeji @sornramfanclub
ศรราม หัวจะปวด

ขอบคุณไอจี sornram_theappitak

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7153689
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7153689