ศรราม ฟาดกลับชาวเน็ตเตรียมรับหมายศาล หลังถูกตำหนิปมด้อยค่าแม่ของลูก


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

9 ก.ค. 2565 10:45 น.

เป็นอีกหนึ่งคุณพ่อที่ทุ่มเทแรงกายและแรงใจในการเลี้ยงดูลูกสาวสุดที่รัก น้องวีจิ เป็นอย่างดี สำหรับนักแสดงชื่อดัง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาฟาดกลับชาวเน็ต หลังจากที่ออกมาตำหนิว่านักแสดงชื่อดังด้อยค่าแม่ของลูกทางติ๊กต่อก 

ซึ่ง ศรราม ไม่ขออดทนกับคอมเมนต์ลักษณ์นี้ต่อไป ได้แคปคอมเมนต์มาโพสต์ลงในโซเชียล พร้อมกับอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นและยังแจ้งให้เตรียมรับหมายศาลเพื่อดำเนินคดี 

“ไอหนุ่ม ยังไงก็อย่าด้อยค่าแม่หลานกูนะ แม่ก็คือแม่” ซึ่ง หนุ่ม ศรราม ก็ได้มาคอมเมนต์ตอบกลับชาวเน็ตคนดังกล่าวว่า “เxงเป็นใครวะ มาอ้างว่าลูกกูเป็นหลานเxง เxงต่างหากอย่ามายุ่งกับลูกกูกับกู” 

พร้อมกันนี้ หนุ่ม ศรราม ก็ยังได้เขียนแคปชั่นเอาไว้อีกว่า “กว่าจะพาชีวิตลูกออกมาจากสถานการณ์เลวร้ายนั้นได้ ต้องใช้เวลานานเท่าไหร่ที่ให้โอกาสและอดทน พังทั้งครอบครัว สภาพจิตใจ ความปลอดภัย แทบสิ้นเนื้อประดาตัว กว่าจะมาตั้งต้นกันสองคนพ่อลูกกันใหม่…

คุณมีสิทธิ์หรือหน้าที่อะไรหรือที่มาออกความคิดเห็นเพื่อจะให้เราสองคนกลับไปอยู่ที่จุดเดิมด้วยคำหยาบคายมันถูกต้องหรือ สำหรับคอมเมนท์ลักษณะนี้ทั้งหมดรอดำเนินคดีนะครับ #ตั้งใจทำงานดูแลแม่เลี้ยงลูกให้ดี#ซามูไรพ่อลูกอ่อน#ติดดินแต่บินได้#สองกายหัวใจเดียว#stveeji#saveveeji @sornramfanclub”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2440315
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2440315