พุฒ-จุ๋ย เฉลยเพศลูกน้อย สุดลุ้นวินาทีเชื้อวิ่งเข้าหาไข่


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

9 ก.ค. 2565 16:39 น.

หลังรอคอยมานานกว่า 3 ปี ในที่สุดคู่รักสุดหวาน พุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา ก็ได้ออกมาแจ้งข่าวดีว่าจุ๋ยกำลังตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว ซึ่งก็สร้างความยินดีให้กับคนในครอบครัวและเพื่อนๆ รวมไปถึงแฟนคลับที่เชียร์ให้จุ๋ยและพุฒมีเบบี๋ในเร็ววัน

ล่าสุด จุ๋ยและพุฒ ได้เฉลยเพศลูก PJ น้อย ในช่องยูทูบ Yerr Tv ซึ่งจุ๋ยเล่าให้ฟังว่า ตอนที่จะฉีดเชื้อของคุณพ่อ ต้องสวดมนต์บอกลูกว่าคนไหนแข็งแรงให้วิ่งมาเลยนะแล้วตัวนี้ก็วิ่งผ่ามาเลยซึ่งตัวนี้เขานำโครโมโซมวายมา ซึ่งเราได้ลูกชาย

ก่อนที่จุ๋ยจะเล่าให้ฟังอีกว่า ตัวนี้เขาวิ่งแรงมาเลย งานนี้ว่าที่คุณพ่อพุฒได้ทีรีบโม้ต่อทันทีว่า เพราะพ่อมันเป็นนักวิ่งไง ก่อนจะสรุปอีกครั้งว่าทั้งคู่ได้ลูกชาย ซึ่งคุณพ่อพุฒนั้นออกอาการดีใจสุดๆ 

ส่วนว่าที่คุณแม่จุ๋ยนั้นก็พูดต่อว่าไม่น่าเชื่อเนอะ เพราะทุกคนบอกว่าจะได้ลูกสาวแน่ๆ เลย แต่เพื่อนจุ๋ยไม่มีใครทายผู้หญิงเลย แต่สำหรับเพื่อนพุฒบอกว่าต้องเป็นลูกสาวแน่ๆ เลยเพราะคุณแม่สวยมีออร่า

หลังจากที่เฉลยเพศลูกและตอบคำถามที่แฟนๆ ถามเข้ามาเสร็จ จุ๋ย วรัทยา และ พุฒ พุฒิชัย ก็ได้ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาอวยพรและทั้งคู่ก็ส่งกำลังใจให้กับคนที่อยากมีลูกได้สมหวังเหมือนกับทั้งคู่อีกด้วย 

บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ก็ขอแสดงความยินดีกับ จุ๋ยและพุฒอีกครั้งด้วยนะคะ ขอให้คุณแม่และ PJ น้อยในท้องแข็งแรงมากๆ ค่าาาา. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2440606
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2440606