ฟังคำตอบ ซี ศิวัฒน์ หลัง บอล เชิญยิ้ม ถามอยากมีลูกมากกล้าไปมีกับคนอื่นไหม


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

9 ก.ค. 2565 15:27 น.

แต่งงานกันมานานหลายปีแล้ว สำหรับ ซี ศิวัฒน์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่มักจะถูกถามเรื่องมีทายาทอยู่เสมอๆ จนตอนนี้ไม่มีใครถามแล้ว 

และล่าสุดในรายการ ชำแหละโซเชียล บอล เชิญยิ้ม ได้ถามซีตรงๆ ว่าอยู่กันมา 17 ปีแล้ว แต่ทำไมไม่มีลูกกัน ซึ่งซีก็บอกตรงๆ ว่าไม่ได้โทษเขานะ เพราะตัวเองอยากมีลูกมั้ยอยากมี แต่เอมี่เขาชอบที่จะอยากอยู่แบบนี้

เขาไม่อยากที่จะกังวล เป็นห่วง เพราะเขาเป็นคนที่รักคนอื่นมากกว่าตัวเองด้วยซ้ำ เขาเป็นคนแบบนั้น ผมว่าเอมี่เขาไม่รักตัวเองเลย เขารักคนอื่นมาก เพราะดูจากการดื่มเหล้าแล้วก็รู้ว่าเขาไม่ได้รักตัวเองเลยสักนิดเดียว (ยิ้ม)

ตอนนี้ผมก็เหลือเขา ไม่มีพ่อมีแม่แล้ว อะไรก็ได้ที่เขาต้องการ อะไรก็ได้ที่ทำให้เขามีความสุข ผมก็ทำได้ทุกอย่าง และผมก็หาวิธีหาความสุขให้ตัวเอง ถามว่าทุกวันนี้ผมอยากมีลูกมั้ย ผมอยากมีที่สุด แต่ผมก็หาวิธีที่จะมีความสุขได้ก็คือแค่มีเขา ก่อนที่บอลจะแซวๆ ว่า มีคนอื่น งานนี้หนุ่มซีรีบตอบทันทีว่า ไม่ใช่ไปมีลูกกะคนอื่นนะ 

และ บอล เชิญยิ้ม ก็ถามต่อทันทีว่า ถ้าเกิดเผลอไผลไปมีลูกกับคนอื่นอะไรจะเกิดขึ้นกับซีเอมี่ งานนี้ ซี ศิวัฒน์ รีบตอบทันทีว่า ไม่ได้เลย ไม่กล้าที่จะคิดเลย เพราะไม่กล้าที่จะทำร้ายเขาขนาดนั้น ไม่มีทางด้วย เพราะว่ามันคงเป็นอะไรที่แบบ เหมือนอย่างที่บอกว่าอีกครึ่งของชีวิตเราอยู่ตรงที่เขา จะไปทำร้ายเขาแบบนั้นเราคงทำไม่ได้ 

และทุกครั้งผมก็จะคิดแบบนี้เสมอ เพราะบอกแล้วว่าผู้ชายมันคิดตลอดว่าถ้ามีโอกาสจะว่อกแว่กได้มั้ยนะ แล้วถามว่ามันคุ้ม บอกเลยว่ามันไม่คุ้ม เราก็เอาเหตุผลตรงนี้มาคอยตีหัวตัวเองอยู่เสมอ ว่าอย่านะ อย่าทำเลย ก็อย่าไปทำเลย  

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2440511
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2440511