“เวียร์” ควง “วิกกี้” จดทะเบียนสมรส! สุดโก๊ะลืมเอาพยานไปเซ็น


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

10 ก.ค. 2565 07:01 น.

รวบรัด รวดเร็ว จริงๆ สำหรับคู่รักดัง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส และแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้ ที่ล่าสุดความสัมพันธ์ได้ก้าวไปอีกขั้น โดยพากันไปจดทะเบียนสมรสกันที่สำนักงานเขตเป็นที่เรียบร้อย เปลี่ยนสถานภาพมาเป็นคู่สมรสและเป็นสามี-ภรรยากันแบบเป็นทางการแล้ว ทั้งนี้ เวียร์ ได้โพสต์ภาพตัวเองกับ วิกกี้ โชว์ทะเบียนสมรสที่เพิ่งไปจดมาสดๆร้อนๆด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม

เวียร์ ยังได้เขียนแคปชันเล่าให้ฟังว่า ฤกษ์ดี 09.19 น. เวียร์ ควงวิกกี้ ไปสำนักงานเขตแจ้งความประสงค์ว่ามาจดทะเบียนสมรส แต่ต้องสะดุดเพราะเจ้าหน้าที่ถามหาพยานที่จะต้องมาเซ็นอีก 2 คน แต่ เวียร์ ไม่ได้เตรียมมา “ผมนี่คิดเลย ใครอยู่แถวนี้บ้างวะ อ้อ!!! พี่ตั๊ก ห่างไป 3 โล ไอ้เก้า บ้านอยู่ถัดไปไม่กี่ซอย….ฮาโหลๆ สวัสดีครับ เรียนเชิญมาเป็นพยานให้ผมกับวิกกี้หน่อยครับ” จนเมื่อพยานมาถึงทุกอย่างก็เรียบร้อย

ทุกขั้นตอนเสร็จสิ้นเอาเมื่อเวลา 10.49 น. พอได้รับใบทะเบียนสมรสมา เวียร์ ส่งยิ้มกับ วิกกี้ ก่อนจะหันมาเอ่ยถามเจ้าหน้าที่อย่างอารมณ์ดีว่า “พี่ครับ ทำไมให้มาหลายใบจัง”

เป็นคำถามที่ฮามากจน พี่ตั๊ก พูดแซว “ผมเชื่อแล้วว่าแต่งครั้งแรกจริงๆ (หัวเราะ)” บรรยากาศโมเมนต์นั้นอบอวลไปด้วยความรักความอิ่มเอมใจ และสุดท้าย เวียร์ ได้กล่าวว่า “ขอบคุณวิกกี้ (ที่รัก) พี่ตั๊ก ไอ้เก้า ขอบคุณวันดีๆที่สนุกมาก และเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม …พี่ๆเจ้าหน้าที่น่ารักมากครับ”

ก่อนหน้านี้ เวียร์ ประกาศว่าจะมีพิธีแต่งงานวันที่ 17 ก.ค.นี้ หลังจากคบหาดูใจกันมาเป็นเวลาร่วม 1 ปี ทั้งนี้คุณแม่ แหม่ม–พลอยไพลิน คณารส บินจากอเมริกาเพื่อรอร่วมงามวิวาห์ และเป็นคนโพสต์ภาพคู่ เวียร์ กับ วิกกี้ จนเป็นข่าวฮือฮาขึ้นมา

จากนั้น เวียร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันถึงความสัมพันธ์กับแฟนสาว ก่อนที่สื่อจะสืบค้นพบว่า วิกกี้ เป็นอดีตแอร์โฮสเตส จึงพูดได้หลายภาษา และนั่งเก้าอี้ผู้บริหารบริษัทเครื่องสำอางแห่งหนึ่ง ส่วนตัวก็เป็นสาวสายแอดเวนเจอร์ จึงเข้ากันได้ดีกับ เวียร์ ก่อนหน้านี้ เวียร์ ยังได้เปิดเผยว่าได้สวมแหวนหมั้น วิกกี้ แล้วเรียบร้อย และล่าสุดก็ได้จดทะเบียนสมรส เลื่อนสถานะของ วิกกี้ จากคู่หมั้นกลายเป็นคู่สามี-ภรรยาอย่างเป็นทางการแล้ว.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2440757
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2440757