“แจ๊ส ชวนชื่น” งานเข้า!! “แจง” ฟาดจุก! “ผัวมีชู้!!” ใน 3 แซ่บ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

10 ก.ค. 2565 06:45 น.

หนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว!!! ไม่แง้นนะจ๊ะ!! “แจ๊ส ชวนชื่น” หอบลูก หอบเมีย “น้องแตงโม & น้องแตงไทย & แจง” ซิ่งรถหรูสุดรักสุดหวงราคากว่า 8 หลักมาถึงเวที 3 แซ่บ! “คันนี้แพงสุดในชีวิต เป็นรถในฝัน” เชื่อแล้วว่าหวงรถมาก!! ถึงขั้นไม่ยอมให้ลูกเมียขึ้นรถเพราะสกปรก!! รักแหละ ดูออก!!

ผมไม่มีคดีรถมินิแบบพี่หรอก!!! ผมไม่มีคดีรถมินิแบบพี่หรอก!!!

เท่านั้นยังไม่พอ…เอาค่าเทอมลูกไปผ่อนรถ!! พ่อแจ๊ส ไม่ใช่เซฟโซนอีกต่อไป!! แต่ก็ยอมใจในการไม่เคยย่อท้อกับความฝัน ควักเงินก้อนสุดท้ายแบบเทหมดหน้าตักเพื่อทำในสิ่งที่รัก นั่นก็คือ “เพลง” จนทำให้พลิกชีวิต! ประสบความสำเร็จ งานล้น เงินเหลือ “ตอนนี้พอใจในสิ่งที่ตัวเองมีแล้ว เงินก็สำคัญ แต่ผมโหยหาความสำเร็จมากกว่าเงินทอง” “ผมอยากมีเพลงเกินร้อยล้านวิวซัก 7 เพลง”

“ชุดนอนแบบนี้ไงพี่....ถึงไม่ได้นอน!!” “ชุดนอนแบบนี้ไงพี่….ถึงไม่ได้นอน!!”

สัมภาษณ์อยู่ดีๆ ชีวิตแจ๊ส ก็พลิกอีกครั้งซะงั้นถึงขั้นร้อง อุ๊ยยย!! เมื่อเจอเมียแฉคดีมีชู้!! ที่จับได้เพราะฝันเป็นลางบอกเหตุ “หนูฝันว่าผัวหนูมีคนอื่น อีกอาทิตย์นึงเป็นเรื่องจริง!!” พ่อหนุ่ม ถึงขั้นหายใจติดๆขัดๆ ไม่รู้เพราะเหนื่อยไกล่เกลี่ยหรือเข้าตัวกลัวโดนเมียจับตัวเองได้กันแน่!! บีบมือให้กำลังใจเสือ 2 ตัวด้วยนะคะ!!

“ผมหัวหน้าด้อมรักเมียครับ” “ผมหัวหน้าด้อมรักเมียครับ”

ภูมิใจในตัวเองแค่ไหนกับการที่เราเป็นลูกตลก ไม่มีตังค์ รองเท้าต้องซื้อของปลอมมาใส่ วันนี้โอ้โห…เรากลายเป็น ตลก-นักร้องเบอร์ต้นๆของประเทศ ที่สำคัญสิ่งที่เราได้มาจากนํ้าพักน้ำแรงของเราจริงๆ? “ดีใจที่ได้รู้รสชาติอะไรแบบนี้ แล้วก็ระวังตัว เตรียมใจไว้ ลงให้เป็น อย่าไปยึดติด ขอบคุณเลือดของพ่อที่ทำให้มีวันนี้”

ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2440771
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2440771