วัยรุ่นสร้างตัว เจนนี่ ลุยทำค่ายเพลง ถอยรถป้ายแดงเป็นของขวัญรับปริญญา


ให้คะแนน


แชร์

ผ่านมรสุมชีวิตมาเยอะสำหรับนักร้องนักแต่งเพลงสาวใต้ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เพราะตั้งแต่เด็กจนโต ชีวิตเจอความยากลำบากมาตลอด เคยถึงขั้นไม่มีเงินกินข้าว ไม่มีเงินจ่ายค่าเทอมจนต้องดร็อปเรียน แม่พาไปนอนม่านรูด ถูกตามทวงหนี้ ฯลฯ พอเริ่มมีชื่อเสียง เจนนี่ ก็เจอดราม่าถูกป้าโพสต์แฉทิ้งพ่อ ไม่มาเยี่ยมตอนพ่อป่วย แต่เจ้าตัวก็ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องนี้ว่าพ่อแม่แยกทางกันตั้งแต่ตนอายุแค่ 2 เดือน พร้อมทั้งยืนยันว่าให้เงินพ่อทุกเดือน ไม่เคยเนรคุณหรือด่าพ่อ แถมยังให้เงินไปรักษาอาการป่วยด้วย

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ

แต่เพราะความขยัน ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคต่างๆ ในวันนี้ เจนนี่ เริ่มสร้างเนื้อสร้างตัวได้ มีบ้านหลังงามจากน้ำพักน้ำแรง และล่าสุด เจนนี่ โพสต์ภาพบรรยากาศการก่อสร้างค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “ใกล้แล้ว ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่นของฉัน #วัยรุ่นสร้างตัว #ค่ายเพลงนครศรีธรรมราช #ค่ายเพลงภาคใต้” โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมที่อายุยังน้อยแต่เก่งมาก พร้อมทั้งอวยพรขอให้รวยๆ เจริญก้าวหน้า

นอกจากนี้ เจนนี่ โพสต์ภาพตัวเองกับรถหรูป้ายแดงที่ซื้อเป็นของขวัญวันรับปริญญาของตัวเอง พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “ฉันจะใช้ช่วงโอกาสที่ฉันมีอยู่ตอนนี้ สร้างทุกอย่างให้ได้เยอะที่สุด ทุกอย่างจะมีเวลาของมัน ถ้าวันนึงมันหมดเวลาของฉัน ถ้าวันนึงที่ฉันต้องตกลงมา ก็ขอไม่ตกแบบก้อนหิน ที่หล่นลงมาอย่างรวดเร็วและหล่นแล้วหล่นเลยแต่ขอให้ฉันคนนี้ตกลงมาดั่งเช่น ขนนก ที่ค่อยๆ ล่องลอย ลงสู่พื้นดิน และพร้อมจะโบยบินขึ้นไปใหม่ตลอดเวลา หากมีลมพัดมาอีกครั้ง #ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ #ของขวัญรับปริญญาที่ฉันสร้างมันด้วยตนเอง #ขอบคุณความจนที่ช่วยขัดเกลาใจฉันให้เข้มแข็งได้ถึงเพียงนี้”

หลังจากนั้น เจนนี่ ก็คอมเมนต์ใต้ภาพนี้ว่า “ขอซื้อรถคันนี้ให้ตัวเองเพื่อเป็นของขวัญรับปริญญาตรี สาขาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย 18 ปีกับการเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย ดูแลครอบครัวไปด้วย ขอบคุนตัวเอง ที่ถึงแม้ครอบครัวจะไม่มีอะไร แต่อย่างน้อย ก็คว้าใบปริญญามาให้แม่ชื่นใจได้แล้ว” โดยมีแฟนๆ เข้ามาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง อาทิ อาม ชุติมา, เบล ขนิษฐา, ธัญญ่า อาร์สยาม ฯลฯ.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง