พี่หมีตกใจบอกแพนเค้กใจเย็นๆ ขอใช้สิทธิ์ภรรยาทำสามีอึ้ง แจงปมอภิมหาเศรษฐี


ให้คะแนน


แชร์

เผยเหตุใจสลายทรมานที่สุด… พี่หมีตกใจหลังแต่งงาน บอกแพนเค้ก ใจเย็นๆ ขอใช้สิทธิ์ภรรยา ทำสามีอึ้ง แจงปมอภิมหาเศรษฐี พ่อแม่สามีย้ายบ้านจากทองหล่อไปอยู่ใกล้บ้านสะใภ้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังวิวาห์ไป 2 รอบเหลืออีกรอบกำลังเตรียมงาน นางเอก แพนเค้ก เขมนิจ ควงคู่สามี พี่หมี พ.ต.ท ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ เปิดใจในรายการแฉ ถามว่า11ปี เคยขอแต่งงานกี่ครั้ง พี่หมี กล่าวว่า เคยพูดคุยกันมาแต่ไม่ลงตัว จนช่วงจะลงตัวแล้วเข้าโรงพยาบาลกันหมดเป็นโควิด ช่วงนั้นจะแต่งแล้ว เข้าโรงพยาบาลกันหมด เลยดันออกไปยาวเลย

ถามว่าแพนเค้กยังไม่อยากแต่งหรือพี่หมียังไม่ขอ พี่หมี กล่าวว่า เขายังไงก็ได้แต่คนที่ไม่เอ่ยสักทีคือผม ใช้ชีวิตเต็มที่แล้วพอแล้ว เอาเลยแล้วกัน

เป็นคนรักอิสระแล้วอะไรทำให้พี่หมีหยุดที่ผู้หญิงคนนี้ พี่หมี กล่าวว่า วันหนึ่งตื่นขึ้นมาแล้วมันรู้เอง มันเป็นความรู้สึก ตอนแรกมีคำถามนี้มาก ตอนเพื่อนๆ แต่งกัน คุณจะรู้ได้ไง ถึงเวลาของเรา เรารู้เอง

พีหมี กล่าวอีกว่า เริ่มรู้สึกอยากจะแต่งงานกับเขาช่วงก่อนเขาเป็นโควิด ช่วงที่ทรมานเราที่สุดคือ ช่วงที่รู้ว่าเขาเป็นหนักลงปอด อะไรต่างๆ ช่วงนั้น ใจเราสลาย ได้แต่มองเห็นเท่านี้ ผ่านกระจก ผมจอดรถมองไกลๆ ทรมานจิตใจเรามาก

ถามว่าคำว่าแฟนกับภรรยาต่างกันยังไง พี่หมี รีบตอบทันทีเลยว่า โห…ต่างกันเยอะ เราแต่งวันที่ 10 มิ.ย. วันที่ 9 ยังอย่างนี้ วันที่ 11 มิ.ย. ปุ๊บ ผมบอก แพนใจเย็นๆ พี่ตกใจ ง่ายที่สุดคือเราทำงาน สมัยก่อน เราทำงานก็ไม่ได้กินข้าวเรื่องปกติ เขาก็จะหาอะไรทาน จากนั้นเรากลับบ้าน 3-4 ทุ่ม เขารอกินข้าว เราตกใจ เกิดอะไรขึ้น แพนเป็นเหมือนเดิมเถอะ

ด้าน แพนเค้ก เผยว่า ดูตั้งใจใส่ใจนิดหนึ่ง เดี๋ยวแป๊บหนึ่ง (มดดำ คชาภา พิธีกร : แพนเค้กจะกลับไปบ้าทำงานเหมือนเดิม) แต่มีบางช็อตเวลามีเรื่องอะไรไม่เข้าใจ ต้องคุยกัน พี่หมีบางทีเขาจะมีอารมณ์ร้อนเล็กน้อย เลยบอกพี่หมีขอใช้สิทธิ์หลังแต่งงานแล้ว ช่วยฟังนิดหนึ่ง

พี่หมี กล่าวขำๆด้วยว่า เป็นคำพูดว่า ขอใช้สิทธิ์ภรรยา เขาใช้คำพูดนี้เลย ก็เล่นเอาผมอึ้ง
เมื่อถามว่าตอนเป็นแฟนเราไม่มีสิทธิ์เลยเหรอ แพนเค้ก ตอบขำๆเช่นกันว่า ตอนเป็นแฟนมันดูมีน้ำหนักไม่พอ เขาเลยหยุดแล้วฟังเรา อันนี้ใช้ได้

ถามว่าเขาเป็นผู้หญิงที่ดุใช่ไหม พี่หมี ตอบทันทีอีกเหมือนกันว่า ดุครับ
แพนเค้ก รีบชี้แจง แพนไม่ได้จำกัดอิสระเขาเลยนะ

พี่หมี ยังเล่าเหตุการณ์วางแผนให้บอย พีซเมคเกอร์ มาเซอร์ไพรส์ แพนเค้ก ในงานแต่ง ก่อนถึงเวลาจริงเกือบโป๊ะ พี่บอย เดินใส่หมวก ลงจากลิฟต์มา เจอกัน ตกใจ แต่แพนไม่ทันเห็น พี่บอยรีบหันหลังเข้าลิฟต์ไปอย่างเร็ว ไม่งั้นคือโป๊ะ (น็อต : เหมือนล่อจับเราทำบ่อย)

เผยถึงเรือนหอหลังแต่งงาน แพนเค้ก เผยว่า บ้านกำลังรีโนเวตใหม่ ครอบครัวพี่หมีก็มาอยู่แถวๆนั้นแล้ว เขาสมัครใจมา ไม่ได้ไปบังคับเลย (พี่หมี : โควิดแน่นมากพ่อเลยย้ายไปอยู่แถวบ้านแพนเลย)

มดดำแซวบ้านพี่หมีอยู่ทองหล่อ ตอนแรกว่าที่สามีแพนเค้กเป็นอภิมหาเศรษฐีอสังหาฯ รู้สึกยังไงคนขุดข่าวนี้มา พี่หมี กล่าวว่า เอาจริงๆ ไม่ขนาดนั้น ไม่ขนาดนั้น เราก็ใช้ชีวิตปกติ
พ่อแม่ย้ายจากทองหล่อไปแถวอยู่บ้านลูกสะใภ้แล้ว พี่หมี กล่าวว่า เขาเลือกเองที่จะไปอยู่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7154594
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7154594