คู่กรณีขอโทษ หนุ่ม ศรราม อย่างไว หลังพระเอกจ่อฟ้อง แฟนๆ แนะอย่ายอม


ให้คะแนน


แชร์

คู่กรณีโร่ขอโทษ หนุ่ม ศรราม อย่างไว หลังพระเอกจ่อดำเนินคดี เมนต์หยาบคายพาดพิงลูก แฟนๆ แนะอย่ายอม จัดให้หนัก เป็นบทเรียน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่มีหนุ่มคนหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์ในติ๊กต็อกของ หนุ่ม ศรราม ด้วยถ้อยคำหยาบคายว่า “ไอหนุ่ม อย่างนั้นก็อย่าด้อยค่าแม่หลานกูนะ คือแม่ก็คือแม่”

งานนี้ พระเอกหนุ่ม ไม่ทน คอมเมนต์โต้กลับอย่างเดือดทันทีว่า “เมิงเป็นใครมาอ้างว่าลูกกูเป็นหลานเมิงต่างหากอย่ามายุ่งกับลูกกู”

โดยเจ้าตัวได้นำข้อความนั้นมาโพสต์ในอินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความเตรียมดำเนินคดีกับคนที่คอมเมนต์ดังกล่าว ระบุว่า “กว่าจะพาชีวิตลูกออกมาจากสถานการณ์เลวร้ายนั้นได้ ต้องใช้เวลานานเท่าไหร่ที่ให้โอกาสและอดทน พังทั้งครอบครัว สภาพจิตใจ ความปลอดภัย แทบสิ้นเนื้อประดาตัว กว่าจะมาตั้งต้นกันสองคนพ่อลูกกันใหม่…คุณมีสิทธิ์หรือหน้าที่อะไรหรือที่มาออกความคิดเห็นเพื่อจะให้เราสองคนกลับไปอยู่ที่จุดเดิมด้วยคำหยาบคายมันถูกต้องหรือ สำหรับคอมเมนท์ลักษณะนี้ทั้งหมดรอดำเนินคดีนะครับ #ตั้งใจทำงานดูแลแม่เลี้ยงลูกให้ดี #ซามูไรพ่อลูกอ่อน #ติดดินแต่บินได้ #สองกายหัวใจเดียว #stveeji #saveveeji @sornramfanclub”

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจคุณพ่อลูกหนึ่งอย่างล้นหลาม ล่าสุด หนุ่ม ศรราม ได้โพสต์อัพเดตในอินสตาแกรม เกี่ยวกับประเด็นของหนุ่มคนดังกล่าว ซึ่งรีบมาคอมเมนต์ขอโทษอย่างไวแล้วว่า “ผมขอโทษคุณหนุ่มมา ณ ตรงนี้ด้วยนะครับ ที่ผมเมนต์ข้อความแรงไป ซึ่งกระทบต่อจิตใจคุณหนุ่ม ต้องขออภัยจากใจจริงครับ”

งานนี้ แฟนๆ ต่างเข้ามาให้กำลังใจ หนุ่ม ศรราม พร้อมแสดงความเห็นว่า จัดให้หนักเลยพี่หนุ่ม คนแบบนี้ แค่ขอโทษมันง่ายไปมั้ย, พี่หนุ่มอย่ายอมนะคะ ตอนนี้ทำมามีสติมาเรียกคุณหนุ่ม ก่อนหน้าทำเป็นกร่าง, ยังมีอีกเยอะคนแบบนี้ ถือว่าเคสนี้พี่หนุ่มจัดให้เป็นบทเรียน กับคนบางคนแค่คำว่าอภัยก็ยังไม่คู่ควร ส่วนความเห็นอีกด้านมองว่า การให้อภัยเป็นสิ่งที่ดี ความดีจะคุ้มครอง อย่าไปเสียเวลากับคนแบบนี้มันถ่วงเวลาเรา โฟกัสที่หนูวีจิที่คุณแม่สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตคุณหนุ่มก็พอ เป็นต้น

IG : sornram_theappitak

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7154631
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7154631