ซี เรื่องบนเตียงสุดพีก เม้าธ์เมียรั่วจะเป็นนางเอก..ที่สุดในปฐพี ไม่ทำร้ายมีลูกกับคนอื่น


ให้คะแนน


แชร์

มึงไม่เมามึงรั่ว ซี เผยเรื่องบนเตียงสุดพีก ต้องหาจังหวะเมียกรึ่มๆซัดเลย เม้าธ์เมียรั่วหนัก เอมี่ ต้องการเป็นนางเอก…ที่สุดในปฐพี ลั่นไม่ทำร้ายไปมีลูกกับคนอื่น

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โดนแกล้งตั้งแต่แรกเลย ซี ศิวัฒน์ ไปออก ชำแหละโซเชียล บอล เชิญยิ้ม ทำเป็นจบรายการคัตแล้ว ก่อนแอบถามซีเรื่องบนเตียงกับ เอมี่ กลิ่นประทุม ภรรยา

ล่าสุดจัดกันเมื่อไหร่ ซี ตอบว่า ไม่ค่อย รายนี้เขาไม่รู้เป็นไร เดี๋ยวนี้เล่นตัวมาก พอถึงเวลาเราอยากทำการบ้าน ก็ชอบไปดื่มไปเมามา แล้วก็อิดออด เห็นเมียเมาเราก็ไม่อยากจะไป (บอล : ไม่ลักหลับ) ลักหลับยังไง ผมให้ความสำคัญเรื่องเซ็กซ์มาก มันต้องไปด้วยกัน ต้องมีพระเอกนางเอก

ซี เผยติดตลกว่า ว่าวแล้วก็ไม่พอ (บอล: เขาว่าวยังไม่พอผู้ชม(หัวเราะ)) ซี พอรู้ว่ายังถ่ายยังไม่ได้คัตถึงกับด่าไหนบอกคัตแล้ว ทำตัวไม่ถูก ถ้าออกไป คนก็หาว่า ซี ศิวัฒน์ ว่าวแล้วยังไม่พอ บ้าเหรอ

อายุป่านนี้บังว่าวอยู่ ซี เปิดใจตรงๆ เปิดคลิปว่าว ทำได้แค่นี้ (บอล : บอกผมก็ว่าว ไอ้แจ๊สก็ว่าว ไอ้ตั๊กก็ว่าว)

โดย หนุ่มซี กล่าวติดตลกแบบรันทดหัวอกพ่อบ้านด้วยว่า ไปบ้านแจ๊ส เข้าไปไม่รู้ยังมีเด็กทักเลย อันนี้รู้จักกับพ่อผมหรือเปล่า มีเสียงเด็กเรียกเลยนะ (บอล : ลูกเต็มโถเลย ไอ้ลูกไม่มีแม่)

อยู่กันมา 17 ปี กับ เอมี่ มีอะไรมัดใจ ซี กล่าวว่า เขามีทุกอย่างที่ผู้ชายคนหนึ่งต้องการ เขาดูแลเรา เป็นกำลังใจให้เรา อันนี้แยกเรื่องขี้บ่นออกไปนะ มันเป็นเรื่องธรรมดา อยู่ใกล้เขาเราได้รับพลังบวกเยอะเขาเป็นคนจิตใจดี ชีวิตผู้ชายไม่ได้ต้องการอะไรมากไปกว่านี้ เขาดูแลครอบครัว เขารักน้องชาย คนที่ใช้ลมหายใจเพื่อคนที่รัก ก็ไม่มีเวลาไปคิดร้ายคนอื่น มีแต่วันนี้เราจะทำอะไรให้คนรักเรามีความสุข รักเมียคนเดียว

ซี ยอมรับเคยมีเรื่องนอกใจ เขาเคยเห็นข้อความ อะไรแบบนี้ แล้วก็คุยกัน ผมไม่ได้ทำตัวพระเอกหรือทำตัวดูดี แต่รู้สึกไปแลกแล้วมันไม่คุ้ม แล้วมันไม่มีความสุขด้วย มันผิดต่อคนรักเรา มันผิดกับอีกคนหนึ่งด้วย ผิดไปหมด ไม่มีทางดี ไม่มีทางจบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง เราไม่มีทางกล้าวางโทรศัพท์ อันนี้เอมี่อยากเอาโทรศัพท์ไปทำอะไรผมก็สบายใจ เราก็หาทางระบายความใคร่ของตัวเอง อันนี้พูดตรงๆ เราไม่ได้พูดทะลึ่ง ผู้ชายก็ต้องหาวิธี

ทุกวันนี้ปัญหาบนเตียงไหม ซี กล่าวว่า ไม่มีนะ มีแค่เรื่องเดียวเลยคือยาก บางทีเราก็น้อยใจนะ ผมก็เวลาน้อยอยู่แล้ว ผมต้องแบ่งเวลาทำงานแล้วไปเล่นเกมด้วย ก็ควรจะมีเวลาที่อยู่ด้วยกัน จะเอาช่วงเวลานี้ เขาเพื่อนเยอะหลายกลุ่ม ผมเล่นเกม เขาออกไปข้างนอก ไปเหนื่อยข้างนอก กลับมาเขาก็อยากพักผ่อนแล้ว ก็ไม่ได้อีกเราก็ต้องรอ เราต้องหาจังหวะที่เขากรึ่มๆ ไม่เมามาก ซึ่งน้อยมาก เพราะกลับมาทีไรมันเมามากทุกครั้ง ต้องหาจังหวะไม่เมามากแล้วซัดเลย

ผมไม่ชอบกลิ่นเหล้า อยากได้คนสติดีๆ แมนนี่มาเลย มาดิ่ (ทำเสียงเมาประกอบ) ทำไมไม่มีอะไรกันตอนเมาเนี่ยดีจะตาย มึงไม่เมามึงรั่ว ถ้าเมาโอเค เราเมาด้วย เขาเมาด้วย ฟีลมันได้ แต่เราไม่เมา มันมาแบบ ว่าไง (เสียงเมา) ลองไหม ลองดู (ทำท่าถอดเสื้อ) ใครจะไปมีอารมณ์ก็ไม่ได้ ใกล้วันเกิดเขาแล้วกะจะให้ของขวัญวันเกิดหน่อย

ซี เม้าธ์ภรรยาอีกว่า กลางคืนดูหนังแล้วมีอาการ ฉากนี้มาจะเข้าไปแตะตัวเขา แต่สภาพเมียแฮงก์จากเมื่อคืน สภาพเขาก็ไม่ได้อีก จะเป็นอย่างนี้บ่อย มีแค่เรื่องแบบนี้ เคยคุยกัน เขาจะเอาเหตุผลที่ผมพูดให้ฟังว่า ตอนที่ฉันอยากได้แก ทำไมแกไม่ให้ฉันบ้าง ก็มึงรั่วมึงเมา กลายเป็นคำถามที่ยังหาคำตอบไม่ได้

ก่อนจะโทรให้เอมี่มาออกรายการ เมียบอกนอนอยู่ ซี แฉเลยว่า แฮงก์ เมื่อคืนไปเมามา ให้นอนคอนโด ตีสามผมไม่อยากให้ขับรถแล้ว ตอนถ่ายรสวิวาห์ แจ๊ส ก็เพิ่งทะเลาะ ผมไม่ให้เขาขับรถ ผมนอนไม่ได้ เป็นห่วง เห็นมั้ย เมื่อวานอึนมา เห็นสภาพได้ยินเสียง คือเรื่องจริงผมไม่ได้เวอร์เอาเมียมาเผาเลยนะ เมียผมตอนนี้คือต้องการเป็นที่หนึ่ง เป็นหนึ่งในตองอู เป็นนางเอกที่แด…เหล้าเก่งที่สุด ในปฐพี

มีจ๊ะเป็นไอดอลไง ซี กล่าวว่า จ๊ะมันทำงาน (บอล : เอมี่เอนเตอร์เทนพี่ๆน้องๆไง) ไม่คิดจะเอนเตอร์เทนผัวบ้างเลยหรือไง เอะอะมาด่าเล่นเกม กูรอมึงอยู่ ก็อยู่ด้วยกันแบบนี้ นี่ก็จะเป็นเวลาผมจะไปอยู่กับเขา ไปอยู่ข้างๆเขา

เราสองคนอยู่ด้วยกัน 17 ปี จะปีที่ 18 มันรู้อะไรกันเยอะหมดแล้ว เป็นอีกครึ่งหนึ่งของชีวิตแล้ว ผมจะรู้ว่าเขาเป็นยังไง โมเมนต์นี้เขาต้องการพักผ่อน เราไม่ไปยุ่งกับเขา แต่จะเอาตัวเองไปอยู่ข้างๆ เขา คู่รักอยู่กันมานานๆ ไม่ต้องพูดอะไร ไม่ต้องทำอะไรกันด้วย อยู่ใกล้ๆกันพอแล้ว

17ปีทำไมไม่มีลูก ซี กล่าวว่า ไม่โทษความผิดเขานะ จริงๆ ผมอยากมีมาก แต่เอมี่เขาชอบที่จะอยู่แบบนี้ เขาไม่อยากกังวล เป็นห่วง เพราะเขาเป็นคนรักคนอื่นมากกว่าตัวเอง เอมี่เขาไม่รักตัวเองเลย เขารักคนอื่นมาก ดูจากการแด…เหล้ามันไม่รักตัวเองเลยสักนิดเดียว

ซี กล่าวอีกว่า ตอนนี้ผมก็เหลือเขา เพราะผมไม่มีพ่อแม่แล้ว อะไรที่เขาต้องการ อะไรที่ทำแล้วเขามีความสุข ผมก็ทำได้ทุกอย่าง วันนี้ถามว่าผมอยากมีลูกไหม ผมอยากมีที่สุด ผมก็หาวิธีที่ผมจะมีความสุขในชีวิตผมได้ แค่มีเขา

ถ้าวันหนึ่งไปเผลอมีลูกกับคนอื่น ซี กล่าวว่า ไม่ได้เลย ไม่กล้าที่จะคิดเลย เพราะไม่กล้าที่จะทำร้ายเขาขนาดนั้น ไม่มีทางด้วย อีกครึ่งชีวิตเราอยู่ที่เขา เราจะไปทำร้ายเขาแบบนั้นคงไม่ได้ ทุกครั้งคิดเสมอผู้ชาย ถ้ามีโอกาสกูจะวอกแวกได้ไหม ถามว่ามันคุ้มไหม ไม่คุ้ม เอาเหตุผลตรงนั้นมาตีหัวตัวเองเสมอ ว่าอย่าไปทำเลย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7154918
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7154918