มองต่างมุม เวียร์-เบลล่า ลบรูปคู่ ดราม่าลามช่องต้นสังกัดทำพระเอกโดนแซะ


ให้คะแนน


แชร์

ไม่พอใจต้นสังกัดไปอีก มองต่างมุม เวียร์-เบลล่า ต่างลบรูปคู่ หลังจดทะเบียนสมรส แฟนคลับดราม่าต้นสังกัดทำพระเอกโดนแซะ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ก่อนหน้านี้หลัง พระเอก เวียร์ ศุกลวัฒน์ ประกาศแต่งงานกับ วิกกี้ แฟนสาว ก็มีคนไปแอบส่องอินสตาแกรม พระเอกดัง พบว่ารูปคู่กับ เบลล่า ราณี นางเอกดัง อดีตแฟนสาว หายไปจากฟีด ขณะที่ไปดูไอจีสาวเบลล่ารูปคู่ยังอยู่ครบปกติ โดยมีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์รัวๆ ในรูปคู่บอกว่าอย่าลบเลย บ้างก็คอมเมนต์น้ำตาไหลกันรัวๆ บอกว่ามูฟออนไม่ไหวนั้น

แต่ล่าสุด หลังจาก หนุ่มเวียร์โพสต์ภาพคู่ วิกกี้ เปิดตัวภรรยาอย่างเป็นทางการ พร้อมทะเบียนสมรส และแคปชั่นหวานถึงที่รัก จากนั้นมีคนไปส่องอินสตาแกรมสาวเบลล่าพบว่ารูปคู่หายเกลี้ยงไปแล้วนั้น

ปรากฏว่าเกิดดราม่าขึ้นมาเบาๆ มีการถกเถียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องนี้มองกันหลายมุม บ้างก็บอกว่า ทำถูกแล้วครับ , สบายใจแล้วทำไปเถอะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ , เขาให้เกียรติคนปัจจุบันพี่เวียร์ไงคะ , ควรลบทั้งคู่ เค้าก็ทำถูกต้องแล้วค่ะ บ้างก็มองว่า จะไปยุ่งเรื่องของเค้าอะไรกันนักหนา

ขณะที่ช่อง7ต้นสังกัดของพระเอกหนุ่มโดนดราม่าไปด้วยเลย หลัง ch7hd_news เสนอข่าวเบลล่า ลบรูปคู่เกลี้ยงเหลือไว้สถานะพี่น้อง เจอคอมเมนต์ถ้อยคำรุนแรงไม่พอใจห่วงผลกระทบส่งผลให้พระเอกหนุ่มโดนแซะ อาทิ

อย่าเล่นข่าวนี้เลย มีแต่คนมาแซะเวียร์ , ไม่คิดว่าช่อง7จะเล่นข่าวนี้ด้วยเซฟพี่เวียร์ด้วยนะคะ , เป็นช่องต้นสังกัดพี่เวียร์ ยังเล่นข่าวนี้ให้พวกไม่มีมรรยาทมาแซะพี่เวียร์ คนอื่นอยากจะทำอะไรก็เรื่องของเค้าเถอะค่ะ แค่ปล่อยให้พี่เวียร์ใช้ชีวิตแบบมีความสุขบ้าง , #saveพี่เวียร์ ช่องต้นสังกัด หิวแสงเวอร์ เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7154824
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7154824