ไม่ทรมานแล้ว เฮงเฮง สุดเศร้าสูญเสียพ่อ โป๊งเหน่ง มีความลับที่ไม่เคยบอกพ่อ


ให้คะแนน


แชร์

ขอโทษที่ยังเก่งสู้พ่อไม่ได้ ขอโทษที่ยังไม่สำเร็จให้พ่อเห็นเลย ไม่ต้องทรมานแล้ว ไม่ต้องห่วงอะไรเฮงกะพี่ๆน้องๆจะดูแลแม่เอง เฮงเฮง สุดเศร้าสูญเสียพ่อ โป๊งเหน่ง มีความลับที่ไม่เคยบอกพ่อ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

สูญเสียอีกครั้งวงการบันเทิง เฮงเฮง เชิญยิ้ม โพสต์ภาพสุดท้ายจับมือลา โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม เสียชีวิตที่โรงพยาบาลบางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ในวัย 59 ปี ด้วยอาการสงบ เวลา 22.16 น. วันที่ 10 ก.ค. 65 โดยก่อนจะเสียได้เจอหน้าคุณแม่เป็นครั้งสุดท้ายนั้น พร้อมข้อความสุดอาลัยพ่อด้วยว่า

หลับให้สบายนะครับพ่อ ไม่ต้องทรมานแล้ว ไม่ต้องห่วงอะไร เฮงกะพี่ๆน้องๆจะดูแลแม่เอง พ่อทำหน้าที่พ่อได้ดีที่สุดเลย ขอโทษที่ยังเก่งสู้พ่อไม่ได้ ขอโทษที่ยังไม่สำเร็จให้พ่อเห็นเลย อยู่ข้างบนคอยเป็นกำลังใจและส่งพลังความฮาให้ลูกคนนี้ด้วย

เฮงมีความลับที่ไม่เคยบอกพ่อด้วยครับ #พ่อคือต้นแบบและไอดอลของผมเสมอในการเป็นตลก #ผมภูมิใจมากๆเลยที่มีพ่อเป็นโป๊งเหน่งเชิญยิ้ม #พ่อคือต้นแบบในเรื่องความรักไม่รู้จะมีผู้ชายคนไหนรักเมียได้เท่าพ่ออีกมั้ย #สัญญาจะพยายามทำให้ได้เท่าพ่อนะครับ รักพ่อนะครับ

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาร่วมแสดงความเสียใจและร่วมอาลัยจำนวนมาก พร้อมเผยกำหนดการพิธีรดน้ำศพที่วัดช้างใหญ่ จ.พระนครศรีอยุธยา วันนี้ (11 ก.ค.65) เวลา 15.00 น.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7155434
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7155434