ยุคนี้เรียบร้อยไม่ได้ พชร์ ชัดเจน ด่ากลับคนบูลลี่หน้าใหม่ ให้คนอิจฉาตรอมใจตาย


ให้คะแนน


แชร์

ยุคนี้เรียบร้อยไม่ได้ พชร์ อานนท์ ชัดเจน บูลลี่หน้าใหม่มาด่ากลับ ให้คนอิจฉาตรอมใจตาย รอทำคอ หน้าเข้าที่พร้อมเปิด งงคู่กรณีฟ้อง ไม่หวั่นเท่าหน้าไม่ยุบ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เมื่อวันที่ 10 กค. 65 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 9 มีการจัดงานประกวด Cool kids project 2020 ซึ่งมีผู้กำกับฯ คนดัง พชร์ อานนท์ มาร่วมเป็นกรรมการ ก่อนเริ่มงาน พชร์ เปิดใจถึงเรื่องดราม่าช่วงที่ไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีใต้

ตอนนี้หน้าที่ไปทำมาดีขึ้นกี่เปอร์เซ็นต์แล้ว? “25 วันแล้ว ก็เริ่มจะเข้าที่แล้ว แต่ส่วนใหญ่ทำศัลยกรรมต้องประมาณ 3-4 เดือน ตาก็เริ่มลดแล้ว ไม่ค่อยบวมเท่าไหร่ แต่จมูกยังบวมอยู่เพราะจมูกทุบเยอะ รอบนี้ทำครึ่งหน้าบนครับ พอเดือนกันยายนจะทำครึ่งหน้าล่าง ทำคอ เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งดูคอ คอยังเหี่ยวอยู่เพราะเราเคยอ้วน พอผอมมันเลยย่น เพราะฉะนั้นอย่ามาว่าเรื่องคอจะโดนด่า

ที่จะไปทำคอหมอนัดไว้ตั้งนานแล้ว แต่หมอกลัวเราไม่ไหวถ้าทำพร้อมกันหมด ตอนทำไม่เป็นไรหรอกแต่ตอนหายมันจะไม่ไหว มันจะเจ็บ เราก็รอทำทีละครึ่งหน้า เดือนกันยายนจะดึงคอ ก็แล้วแต่หมอจะทำอะไรก็ทำเลย”

ค่าใช้จ่ายเยอะไหม? “มันก็ทำไปเรื่อยๆ นะ เพราะว่าหน้าก็หน้าเรา เงินก็เงินเรา เราจะต้องไปแคร์คนอื่นทำไม ใครอยากบูลลี่ก็บูลลี่ จริงๆ พวกที่บูลลี่เขาก็พูดถูกนะว่าคนนี้ไปศัลยกรรมมา ก็เราศัลยกรรมจริงๆ มันไม่ได้บูลลี่หรอก ก็เขาบอกเราไปศัลยกรรมมา อย่างมีคนตัวดำแล้วมีคนบอกว่าคนนี้ตัวดำ ก็เขาดำจริงๆ ที่เราพูดเพราะว่าเมื่อก่อนมันไม่มีคำว่าบูลลี่ไง แต่ตอนนี้อะไรนิดๆ หน่อยๆ ก็บูลลี่ฉันๆ เราว่ามันไม่ใช่นะ เมื่อก่อนคนเตี้ย เขาบอกคนนี้เตี้ย มาสมัยนี้โอ้ย…บูลลี่ เธอก็เตี้ยอยู่แล้ว อันนี้เราพูดกันตรงๆ”

เรฟเฟอเรนซ์ไปให้คุณหมอไหม? “เมื่อก่อนมีเรฟเฟอเรนซ์แล้วออกมาไม่ดี แต่ตอนนี้ไม่มีเรฟเฟอเรนซ์แล้วออกมาดี ตอนแรกๆ ทำหน้าเอาเรฟเฟอเรนซ์ กงยู (พระเอกเกาหลี)ไป พอออกมาจมูกสั้นนิดหนึ่ง ก็เลยไม่เอาเรฟเฟอเรนซ์แล้ว”

พอไปทำแล้วมันเพิ่มความมั่นใจให้เราขนาดไหน? “มันก็โอเคนะ เราก็เด็กลง แล้วที่ตอนนั้นที่ไปทำไม่ใช่อยากเป็นกงยูนะ จมูกกงยูเขาสวยไง เราก็บอกเอาจมูกแบบนี้ แต่พอทำแล้วหน้าเราไม่ดีเท่าเขาไง (หัวเราะ) เราก็ได้กรงขังไป เฝ้าบ้านไปเป็นเดือน รอบนี้หมดไปเกือบล้านครับ แต่ยังไม่รวมช่วงล่าง แค่ครึ่งบนก่อน”

ดราม่าพชร์จัดการได้หมดเลย? “ไม่ได้ปล่อยให้ใครมาด่าง่ายๆ อยู่แล้ว มาด่าเรา คุณก็ระวังตัวละกัน อย่างเราโพสต์รูปหน้า ก็มีคนบอกทำไมคอเหี่ยว เราให้ดูหน้าเพราะไปศัลยกรรมหน้า ไม่ได้ไปศัลยกรรมคอ อย่ามาดูคอสิ ดูหน้าไปก่อน คอค่อยมาดูตอนหลัง”

จะเปิดหน้าให้ทุกคนได้ดูเมื่อไหร่? “ก็รอให้มันเข้าที่ก่อน เดี๋ยวพวกปากไม่ดีก็มาด่าอีก ทำทำไมเสียเงิน หน้าก็ไม่เห็นดีขึ้นเลย ก็หน้ามันยังบวมอยู่ มันมีคนแบบนี้ไง สมัยนี้ถ้าเรียบร้อยอยู่ไม่ได้เพราะคนในโซเชียลปากจัดกว่าเรา มันด่ามาก็ต้องด่ากลับ

พอเจอแบบนี้รู้สึกเสียเซลฟ์ไหม? “ไม่เสียเซลฟ์เลย เราอยู่มากี่ปีแล้วจะมาเสียเซลฟ์ได้ยังไง คิดจะด่าใครไปด่าให้มันถูกคนหน่อย อย่างเราด่าไม่ได้ อย่างลูกเกด(ลูกเกด เมทินี) ก็ด่าไม่ได้ เพราะเจอสวนกลับ ยุคนี้ด่ามาด่ากลับ ไม่กลัว คนที่ดังๆ อยู่ในโซเชียลตอนนี้ก็ด่าเก่งทั้งนั้นเลยนะ ไม่บั่นทอนเพราะชินแล้ว โดนมาตลอดแต่ก็ยังยืนหยัดและอยู่ได้จนถึงทุกวันนี้ ก็เลยไม่สนใจ ก่อนที่คุณจะมาด่า ทำหน้าตาให้ดีเท่าเราก่อน(หัวเราะ) ก็มีบล็อกนะเพราะรำคาญ พูดภาษาคนไม่รู้เรื่องอะไรแบบนี้”

มีดราม่าเยอะมากเลย ทั้งทำฟรี เป็นโรค เยอะแยะเลย? “มันดราม่าผิดคนแล้ว เราไม่ได้สนใจ มันเงินเรา หมอก็ทำดีเราก็ต้องบอกว่าโรงพยาบาลนี้ทำดี แล้วถ้าเป็นเอดส์เขาไม่ทำศัลยกรรมให้ ทั้งที่เกาหลีและที่ประเทศไทยเหมือนกัน เขาตรวจเลือดก่อนทำ เพราะฉะนั้นอย่าไปสนใจ อยู่ในสังคมยุคนี้ก็ต้องด่ามาด่ากลับ ปากต้องไว เรียบร้อยเหมือนเมื่อก่อนไม่ได้”

ทำมากี่รอบแล้ว? “ประมาณ 4 รอบ จมูก 4 รอบ แต่อย่างอื่น 5 รอบ(หัวเราะ) ก็ทำไปเรื่อยๆ ทำจนกว่าเราจะดี แต่มันก็ดีแล้วนะ ตาก็แบ๊วเลย ทำให้คนที่มันด่าเราตรอมใจตาย ให้มันอิจฉาเราจนตรอมใจตาย อยากทำจะตายแต่ไม่มีเงินก็ให้มันตรอมใจตายไปเลย แต่ไม่ฟ้องหรอก ไร้สาระ ฟ้องไปก็ไม่ได้อะไร พอฟ้องก็มาขอโทษ เราก็ต้องยอมอีกเพราะว่าไปเรียกเงินมัน ไม่ต้องถึงล้านหรอก แค่หลักแสน หรือ 5 หมื่นมันยังไม่มีให้เราเลย จะไปฟ้องให้เสียเวลาทำไม”

มีเงินสำหรับเอาไว้ทำศัลยกรรมขนาดไหน? “ก็มีพอตัวนะ มันแล้วแต่อารมณ์ อยากทำก็ทำ ไม่อยากทำก็ไม่ทำ”

มีลิมิตให้ตัวเอง หรือตั้งงบให้ตัวเองมั้ย ว่าปีนี้จะทำเท่านี้? “ไม่มี เพราะเราไม่รู้ว่าถ้าทำตรงนี้มันเท่าไหร่ แต่เราก็มีเงินทำอย่างอื่นด้วย ไม่ใช่ทำแต่ศัลยกรรม ไม่ได้เสพติดศัลยกรรมหรอก แต่ทำให้มันดูดีแค่นั้นแหละ บางทีตามันตกเราก็ทำให้ตามันเชิด”

ต่อไปก็ทำที่เกาหลีใช่ไหม? “พูดไปเดี๋ยวเขาด่าว่าคนไทยทำไม่เก่ง คนไทยจะเก่งทำนม ทำ…(หัวเราะ) หมอที่เกาหลีเขาละเอียด เขาเย็บไม่เห็นตะเข็บเลย แต่คนไทยตะเข็บเยอะมาก คือเย็บไปเย็บมา ตะขาบขึ้นหู”

แสดงว่าทำที่ไทยเกิดความผิดพลาดบ่อย จนไม่เอาแล้วใช่ไหม? “ไม่ได้ทำที่ไทยตั้งนานแล้ว เพราะเห็นคนอื่นทำแล้วตะขาบเต็มขอบเลย แต่เราไม่ได้ว่าหมอไทยไม่เก่งนะ หมอไทยก็เก่ง แต่มันเก่งคนละอย่าง แต่หมอเกาหลีก็ทำนม ทำ…สู้คนไทยไม่ได้”

คดีที่คู่กรณีฟ้องกลับไปถึงไหนแล้ว? “คดีไม่รู้ อะไรก็ไม่รู้ เราก็งงๆ ว่าเราทำดีบอกให้คนอื่นๆ ระวังตัวแต่ต้องโดนฟ้อง เราก็งง แต่ถ้าหลักฐานเขาไม่ดี คือเราก็ไม่ได้ว่าเขานะ แล้วเราก็ไม่ได้เป็นคนโพสต์ด้วย ไปดูในโซเชียลเราได้เลยไม่มีการโพสต์อะไรเกิดขึ้น (อันนี้จบไปหรือยัง?) ไม่รู้เห็นเงียบๆ ไปแล้ว หมายศาลยังไม่มา มีแต่หมายตำรวจ ศาลต้องดูอีกว่ามันมีมูลหรือเปล่า ไม่เคยเจอคู่กรณี ไม่อยากเจอด้วย ไม่รู้จัก”

พี่พชร์ไปแจ้งความไว้เฉยๆ ยังไม่ได้ฟ้องอะไรใช่ไหม? “ยังๆ เขามาฟ้องเราก่อน เพราะมัวแต่ไปทำหน้าอยู่ไง(หัวเราะ) หมายตำรวจมาที่บ้านไม่รู้เรื่องเพราะมัวแต่ไปทำหน้า ตอนหมายมาเราอาจจะสลบอยู่ก็ได้เพราะว่าศัลยกรรมอยู่ พอกลับมาถึงเมืองไทยลูกน้องบอกมีหมายตำรวจมา หน้าก็ยังไม่หายก็ต้องไป ไปทั้งหน้าบวมๆ เราให้ทนายดูแลให้ เราไม่กลัวเพราะไม่ได้ทำอะไรผิด คดีไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเท่าศัลยกรรมที่หน้า (หัวเราะ) อีก 1 เดือนหน้าน่าจะยุบ บนใบหน้าเราไม่มีอะไรกังวลแล้ว ทำมาขนาดนี้แล้ว ถ้ากังวลก็ไม่ทำตั้งแต่แรกแล้ว”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7155176
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7155176