“สิงโต” เผยที่มาที่ไป “ใจฟู” เพลงประกอบภาพยนตร์ “ใจฟู..สตอรี่”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

11 ก.ค. 2565 06:01 น.

เจ้าพ่อเพลงแนวฟูลฟีล สิงโต นำโชค ที่ตอนนี้ใครได้ฟังหัวใจก็ต้องพองโต อัดเต็มไปด้วยความสุข “ใจฟู” เพลงประกอบภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “ใจฟู…สตอรี่” จากค่ายไทเมเจอร์ ที่ผนึกกำลังกับเอ็มเทอร์ตี้ไนน์

สิงโตเผยว่า “พอได้รับการติดต่อ มาให้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ เรื่อง “ใจฟู…สตอรี่” ทีมงานได้ส่งเพลงมาให้ลองฟังครั้งแรกผมรู้สึกชอบมาก ตอนนั้นผมเปิดฟังกับทีม ด้วยดนตรี ทำนองที่ฟังง่าย สบายๆ ครั้งแรกที่ได้ฟังมันใช่เลยครับ เพราะท่อนฮุกติดหูมาก พอได้คุยถึงเรื่องราวเกี่ยวกับหนังยิ่งชอบขึ้นไปอีก คิดว่านี่แหละภาพยนตร์ที่จะมาทำให้หัวใจเรากลับมาพองโตอีกครั้ง หลังจากที่ห่อเหี่ยวกันมานานจากสถานการณ์ต่างๆ เลยตัดสินใจรับงานนี้

จากนั้นเราก็นำเพลงมาปรับเป็นภาษาให้เข้ากับสไตล์ของผมมากขึ้น เราขนเอาคำว่า “ใจ” มาใช้ให้หมด มีใจแบบไหนที่จะทำให้ ยิ้ม มีความสุขทำให้บวก เอามาให้หมด เป็นที่มาของการได้มาร้องเพลงใจฟู ผมรู้สึกดีใจมากๆที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ งานหนังของผู้กำกับภาพยนตร์ คุณตุ๋ย (พฤกษ์ เอมะรุจิ) ที่เขาทั้งเก่ง ตั้งใจ ทุ่มเทกับการทำงาน ผมติดตามงานเขาเหมือนกัน ใครที่อยากฟังเพลง โหลดเพลง หาฟังกันได้แล้วครับ ทุกช่องทาง และในยูทูบก็มีที่มาที่ไปเบื้องหลังการทำงานมาให้ได้ดูกันครับ” ติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุดภาพยนตร์ “ใจฟู… สตอรี่” ได้ทาง www.facebook.com/JaifuStory/ www.facebook.com/taimajor, : www.instagram.com/ taimajormovie/ www.tiktok.com/@taimajor.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2441382
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2441382