เพื่อนตลกแต่งหน้าศพ ‘โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม’ จัดคอนเสิร์ตหลังสวดทุกคืน ส่องเลขฝาโลง


ให้คะแนน


แชร์

เพื่อนตลกแต่งหน้าศพ ‘โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม’ จัดคอนเสิร์ตหลังสวดทุกคืน ส่องเลขฝาโลง ครอบครัวเตรียมงานรองรับแฟนตลกร่วมอาลัย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่11 ก.ค.65 ที่ศาลาสหสามัคคีธรรม วัดช้างใหญ่ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาติและครอบครัวตั้งบำเพ็ญกุศลศพ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม หรือนายวลัชณัฏฐ์ ก้องภพฐิตารีย์ ดาราศิลปินตลกชื่อดังที่เสียชีวิต

โดยมีกลุ่มศิลปินตลกแต่งหน้าศพฟรีจากสมาคมศิลปินตลกแห่งประเทศไทย มาแต่งหน้าศพให้กับโป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ก่อนจะมีพิธีรดน้ำศพ ซึ่งร่างของโป้งเหน่ง เชิญยิ้ม แต่งกายในชุดสีขาวทั้งชุด

ส่วนบรรยากาศบริเวณโดยรอบ จัดตั้งเต็นท์ระบบเครื่องเสียงกับโต๊ะเก้าอี้ไว้ให้สำหรับประชาชนที่มาร่วมในพิธี และจัดเตรียมสถานที่บริเวณเนินศาลาให้สวยงาม

นายยูโร อายุ 22ปี ลูกชายของโป๊งเหน่ง เปิดเผยว่า เบื้องต้นสำหรับการจัดงานพิธีฌาปนกิจศพของคุณพ่อจะสวดอภิธรรมตั้งแต่วันที่ 11 ก.ค. จนถึง 16 ก.ค. และฌาปณกิจวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ค. โดยทุกคืนหลังเสร็จพิธีสวดอภิธรรมจะมีการจัดมินิการแสดงของศิลปินดาราตลกทุกคืน โดยคืนวันที่ 16 ก.ค.มีคอนเสิร์ตของศิลปินตลก ดารานักร้อง ซึ่งจะเป็นการจัดงานวันคล้ายเกิดให้กับ โป้งเหน่ง เชิญยิ้ม ที่จะครบรอบวันเกิด 19 ก.ค. อายุครบ 57 ปี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเลขฝาโลงศพที่บรรจุร่างของตลกดัง โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม คือ เลข 83 งานนี้บรรดาเซียนหวยไม่พลาดเช่นเดิม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7156318
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7156318