โอลีฟ รับงานรัวๆ หลังเสริมอึ๋ม ยันโสดโปรดจีบ เล็งส่งโตเกียวเนยกรอบโกอินเตอร์


ให้คะแนน


แชร์

เน็ตไอดอลสาวสุดฮอต โอลีฟ โนบรา รับงานรัวๆ หลังเสริมอึ๋ม 275 ซีซี มั่นใจสวยขึ้น ยันโสดโปรดจีบ เล็งส่งโตเกียวเนยกรอบโกอินเตอร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เปิดใจ โอลีฟ โนบรา หลังตัดสินใจอัพไซซ์หน้าอก ตอนนี้แผลหายดี ออกมารับงานอย่างรัวๆ โดยได้มาเปิดร้านขายโตเกียวเนยกรอบ ที่เดอะมอลล์ บางแค ร่วมกับรายการผู้หญิงทำมาหากิน ยกครัว
ทั้งนี้ โอลีฟ ได้ให้สัมภาษณ์กับ ข่าวสดออนไลน์ ถึงการทำนม 275 ซีซี พร้อมเปิดใจว่าไม่รับงานค้างคืน

อัพไซซ์มาเป็นอย่างไรบ้าง? “โอลีฟรู้สึกแปลกๆ ค่ะ เพราะว่าตัวเองไม่มีเลย พอตัวเองมีปุ๊บมันก็รู้สึกว่าเรามีนมแล้วนะ ก็ทำมา 275 ซีซีค่ะ ตอนแรกลีฟจะทำ 350 ซีซีเลย แต่พอเราไปวัดดูแล้วมันใหญ่เกินไปค่ะ ลีฟก็เลยทำแค่นี้”

ตอนแรกบอกอาจารย์ประจักษ์ชัยว่าไม่อยากทำ? “ใช่ โอลีฟไม่อยากทำเพราะโอลีฟกลัวเจ็บ แต่พอหลังจากเราทำมาแล้ว มันไม่ได้เจ็บอย่างที่เราคิด มันอาจจะแค่ตึงๆ ตรงนี้เฉยๆ เพราะเราไม่เคยมี แล้วพอเรามีก็เลยแปลกๆ ค่ะ”

ก่อนหน้านี้เห็นบอกว่ากลัวมีดหมอมาก? “ใช่ค่ะ โอลีฟเป็นคนกลัวเจ็บ จะทำศัลยกรรมอะไรที่หน้าต้องคิดแล้วคิดอีกเพราะว่ากลัวค่ะ แต่พอหลังทำก็รู้สึกโอเคค่ะ เพราะมันไม่ได้เจ็บอย่างที่เราคิดค่ะ เขาก็วางยาสลบโอลีฟเรียบร้อยก่อนที่จะทำค่ะ”

ตอนนี้พักฟื้นมากี่วันแล้ว? “ประมาณ 2 อาทิตย์กว่าค่ะจากที่ทำมา มันก็เริ่มโอเคแล้ว ลีฟตัดไหมวันที่ 7 ก.ค. แล้วก็พักต่ออีก 3 วัน แล้วลีฟก็ทำงานเลย พร้อมสู้เลย”

ตอนนี้มั่นใจมากกว่าเดิม? “ก็รู้สึกว่าเวลาใส่เสื้อผ้าก็รู้สึกมันเข้ารูปขึ้น เพราะเราก็มีนมแล้วนิดนึง”

เห็นพูดออกไลฟ์สดว่าไม่รับงานค้างคืน? “อ่อ อาจารย์ก็แซวหนูเล่น หมายถึงว่าเวลาไปทำงานอาจารย์ก็แล้วแต่หนู คือถ้างานไกลก็อาจจะมีค้างคืน เพราะว่ากลับมาไม่ทันค่ะ”

ไม่ใช่ค้างคืนแบบนั้นใช่ไหม? “ไม่ใช่ (เสียงสูง) ไม่ใช่ค่ะ ใครหนอจะมา (ยิ้ม) ติดต่องานได้นะคะ เบอร์ 082-6561899 อีกอย่างหนึ่งคือโตเกียวเนยกรอบรสใหม่ค่า รส M&M ค่า อร่อยมาก เคยเห็น M&M ที่เป็นสีๆ ไหม นั่นแหละ คือเราเอามาใส่ในโตเกียวเนยกรอบของเราเรียบร้อย อย่าลืมมาอุดหนุนเราเยอะๆ นะ”

มีคนมาจีบแนวฟีลแฟน? “คือเขาคงไม่กล้าเข้ามาพูดกับหนู เพราะหนูพูดไม่รู้เรื่องอาจจะเป็นอย่างนั้น ก็เลยยังไม่มี แต่ว่าโสดนะคะ ติดต่อมาได้ค่า จีบได้นะคะ”

มีคนไดเร็กต์เรื่องลามกมาบ้างไหม? “มีเยอะค่ะ แต่โอลีฟมองข้ามไป เพราะเขาก็ไม่ถึงขั้นไม่คุกคามเราขนาดนั้น หนูก็จะมองข้ามไปค่ะ เอาเวลามาตั้งใจทำขนม ทำงานของเราให้ดีที่สุดดีกว่าค่ะ จะซีเรียสไหม คือโดยส่วนตัวก็มองไปว่าเขาทำไปเพื่ออะไร แต่อาจจะเป็นความสุขของเขาก็ปล่อยไป แต่ต้องไม่มากระทบกระเทือนถึงเรามากจนเกินไป แต่ตอนนี้เรื่องที่เครียดคือเรื่องโรงงานค่ะ เพราะว่าโอลีฟจะเปลี่ยนแพ็กเกจจิ้ง ขายขนมผ่านออนไลน์ให้แตกน้อยที่สุดเพราะขนมโอลีฟมันค่อนข้างอ่อนแอ คือไปคุยกับโรงงานเพื่อเทสต์ คราวนี้กลายเป็นว่าโรงงานเขาหายไป จริงๆ เขานัดจะเอาขนมไปให้เราวันที่ 7 ก.ค. ตอนนี้ก็คือเงียบไปเลย เครียด โทรไปก็ไม่รับสาย”

คิดจะทำโตเกียวเนยกรอบส่งออกจริงจัง? “ใช่ค่ะ ขนมของเราเนี่ยแหละค่ะ ถามว่าคิดถึงขั้นไหน ถึงขั้นที่ลีฟจะส่งออกไปต่างประเทศได้ด้วย แล้วก็มีวางจำหน่ายตามร้านค้าใหญ่ๆ ค่ะ ที่อยู่ตามประจำจังหวัดค่ะ”

โตเกียวก็ต้องอยู่ได้นานหน่อย? “ใช่ ก็คือเข้าโรงงานมีทุกอย่างครบ ผ่านอย. หมดครบค่ะ แต่อันดับแรกต้องรสชาติ คือตอนนี้ลีฟกำลังเทสต์รสชาติว่ามันเป็นอย่างที่เรากินหรือเปล่า ส่วนตัวเราชอบกินอยู่แล้ว เราเทสต์ออกมาว่ามันอร่อยไหม ไม่ยม ไม่ยม”

เสริมหน้าอกแล้วงานปังขึ้นไหม? “มีเข้ามาเรื่อยๆ อย่างให้เราไปโชว์ตัวเยอะขึ้นค่ะ เพราะก่อนหน้านี้เราเป็นกระแสก็จริง แต่ไม่ได้เป็นในแนวนั้น แต่พอเราอัพไซซ์มาก็มีงานโชว์ตัวเยอะขึ้นค่ะที่เป็นร้าน ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสนะคะ”

หลายคนเสริมเพื่อให้โหงวเฮ้งดี ตอนนี้มีเรื่องดีๆ เข้ามา? “ก็มีค่ะ เราเสริมเราก็ต้องสบายใจด้วย ทุกอย่างมันก็ดีขึ้นค่ะ โอลีฟก็ดีใจค่ะ”

ล่าสุดเห็นออกมาวิดีโอคอลกับแทค ภรัณยู คุยเรื่องทำนม? “คือพี่แทคเขาแกงหนูไง พี่แทคแกแซวว่าไปทำแล้วทำไมไม่บอกนาง คือของโอลีฟมันทำปุ๊บปั๊บด้วยอ่ะ เลยออกมาเป็นแบบนั้น หลังทำเสร็จก็เลยแซวกันมึงจะต่อยกับกูไหม ทำไมไม่บอกค่ะ”

โกรธไหมที่พี่แทคบอกไปทำเสียงใหม่มาดีกว่า? “คือด้วยความที่โอลีฟเป็นตัวของตัวเอง โอลีฟก็เป็นแบบนี้อยู่แล้วก็อยากให้มองอีกมุมหนึ่งว่าโอลีฟเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว โอลีฟก็อยากให้เข้าใจตรงนี้ค่ะ”

ตอนนี้อาจารย์ประจักษ์ชัยให้กลับมารับงานแล้ว? “อาจารย์ให้กลับมารับงานตั้งแต่วันที่ 7 ก.ค. แล้ว ผ่านทางอาจารย์ก็มีงานเข้ามารัวๆ เลยค่ะ หรือใครที่จะติดต่อยังมีคิวว่างนะคะ”

ตอนนี้จะมีผลงานเพลงอะไรออกมาบ้าง? “เพลงยังค่ะ มีรับงานรีวิว โฆษณาเอ็มวี โชว์ตัวอีเวนต์ทั่วไปแต่เพลงยังเลยค่ะ ก็ฝากทุกคนมาอุดหนุนขนมโอลีฟ ได้ที่เดอะมอลล์ บางแค ของรายการผู้หญิงทำมาหากินนะคะ โอลีฟจะไปออกทุกบูธของรายการเลยค่ะ บ๊ายบาย”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7155915
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7155915