กลับมาดูแลแม่ ผัดไท ป่วยมาตลอดฮึดส่งลูกเรียนหมอ7ปี เจอาร์ ยอมตัดไตให้แม่


ให้คะแนน


แชร์

แม่ให้ชีวิตหนูมาไตข้างเดียวหนูให้แม่ได้ กลับมาดูแลแม่ ผัดไท ป่วยมาตลอดยังฮึดส่งลูกเรียนหมอ7ปี เจอาร์ ยอมตัดไตให้แม่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ไม่ต้องห่างกันแล้ว ผัดไท ดีใจ นักแสดงสายฮา ควงคู่ น้องเจอาร์ ลูกสาว หลังเรียนจบแพทย์ที่จีนกลับมาอยู่กับคุณแม่แล้ว มาเปิดเผยเรื่องราวความผูกพันการเลี้ยงลูกสไตล์ ผัดไท สองแม่ลูก คุณแม่กระเตงลูกไปด้วยทุกที่ตั้งแต่เด็ก ไปทำงาน ไปร้านเหล้า ไปบ้านเพื่อน ท็อป , ก้อง ปิยะ , ชุดาภา , เจน เป็นต้น ประหนึ่งญาติ จนลูกถามคนไหนญาติจริงๆเรา เอาลูกไปทำงานด้วย อยากให้เขาเห็นทุกอย่าง และไม่อยากทิ้งเขาไว้

เห็นแม่ป่วยตลอดตั้งแต่เด็ก แต่ไม่รู้จะช่วยแม่ยังไง ส่วนหนึ่งให้ น้องเจอาร์ เลยคิดเรียนหมอ สอบเทียบได้ตั้งแต่อายุ17 ก่อนไปเรียนหมอที่จีน ผัดไท ยอมรับว่า ห่างกันนาน7ปีต้องอดทน คิดถึงแค่ไหนไม่ร้องไห้ให้ลูกเห็นต้องเป็นตัวอย่างให้ลูก เพราะอยากให้ลูกเข้มแข็งไปเรียนหมอที่จีน

น้องเจอาร์ เผยความรู้สึก อยากให้คุณแม่ดีขึ้นไม่ต้องไปโรงพยาบาลบ่อยๆ ภาพที่เขาไม่สบาย น่าสงสาร ขัดกับตอนที่เขาปกติ เขาดีดมาก แต่ป่วยแล้วหงอย ที่คุณแม่ไม่สบายหลักๆ เป็นโรคไตเรื้อรัง

ผัดไท บอกด้วยว่า รู้ว่าตัวเองป่วยโรคไต ตอนอายุ 38 หมอบอกน่าจะเกิดจาก เอสแอลอี โรคแพ้ภูมิตัวเอง เบาๆ เป็นผลให้เป็นไตได้ ที่ผ่านมาทำงานได้เท่าไหร่ให้ลูกเรียนก่อน ต้องสะสมให้เขาเรียนให้จบ แล้วก็แบ่งส่วนในการรักษาตัวเอง

มดดำ คชาภา พิธีกร บอกด้วยว่า จากเคยขับเบนซ์วันหนึ่งบอกขายหมดแล้วไม่เอาอะไรแล้ว เก็บเงินส่งลูกเรียนสูงๆ ผัดไท เผยมดดำ รู้ทุกขั้นตอน

หมอเจอาร์ เผยอีกว่า เรียนจบกลับมาแล้ว มาดูแลแม่ เห็นคุณแม่ผิวไม่เปล่งปลั่ง ดูโทรมมาก มาช่วยคุมเรื่องอาหารสำหรับคนป่วยโรคไต คุมการนอน การขับถ่าย

ถามว่ายอมสละไตให้แม่ เจอาร์ กล่าวสุดซึ้งว่า ถ้าเขาไม่สบายถึงขั้นเปลี่ยนไตจริงๆ หนูยินดี 100 เปอร์เซ็นต์ ที่จะให้ไตหนูกับคุณแม่ ถ้าเราแมตช์กัน แม่ก็ให้ชีวิตหนูมา ไตข้างเดียว หนูให้แม่ ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7156337
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7156337