‘อั๋น’ แชร์ประสบการณ์สุดเซ็ง เที่ยวปารีสกินอาหารราคาเท่าเงินเดือน-สุดท้ายเยิน


ให้คะแนน


แชร์

‘อั๋น’ แชร์ประสบการณ์สุดเซ็ง เที่ยวปารีสกินอาหารราคาเท่าเงินเดือน-สุดท้ายเยิน ทั้งให้นั่งกลางแดดร้อน-ไม่ให้ย้ายโต๊ะ ความประทับใจไม่ถึงครึ่งของราคา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากหาเวลาว่างพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนที่ยุโรป อย่างประเทศฝรั่งเศส สำหรับพิธีกรมากความสามารถ อั๋น ภูวนาท แต่การไปเที่ยวครั้งนี้ได้เจอเรื่องไม่คาดคิด จนทำให้พิธีกรขอแชร์ประสบการณ์ครั้งนี้

โดยอั๋น ภูวนาท โพสต์ภาพในไอจีขณะพาครอบครัวไปเที่ยวฝรั่งเศส พร้อมระบุว่า “ปารีสอากาศเป็นยังไง ขอตอบด้วยรูปนะคะ คือแต่งตัวปกติตอนออกจากบ้าน แล้วค่อยๆ ลอกคราบไประหว่างทาง ถ้าร้านให้ถอดอีกได้ก็จะถอด ถ้าลอกหนังกำพร้าได้ก็จะทำ เป็นคอนเซ็ปต์ประหลาดของร้านที่มีหมวกให้ยืมไว้นั่งทานอาหารตอนแดดร้อน แต่ไม่ให้ย้ายไปโต๊ะไปที่แดดร่ม ทั้งที่มีมากมาย”

ปกติสุภาพนะ แต่ขออนุญาตด่าว่าต่ำตมด้วยเสียงที่อ่อนโยน สั่ง lobster pasta มาทานจานละหมื่นห้า… ขอสรุปว่าแดดดี้โง่เองแหละจ๊ะ แต่ขอโง่ครั้งเดียวและขอโง่คนเดียว จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วถึงกัน

โปรดฟังอีกครั้งหนึ่ง…. เยิน! #เราเป็นคนเรียบๆ #โตไปด้วยกันกับอั๋นจ๋าพอลพีท #อั๋นจ๋าพอลพีท #ไม่ไหวจะเที่ยว ประสบการณ์ที่ไม่ดีเป็นบทเรียนที่ดีอย่างหนึ่ง ตรงที่เราจะมีเรื่องให้พูดถึงกันไปอีกนาน…ด้วยกัน @girafe_paris แทคร้านให้ด้วยซะเลยเพื่อความโปร่งใสตรวจสอบได้

โดยก่อนหน้านี้อั๋น ภูวนาท โพสต์ด้วยว่า “นิดนึง…ให้รู้ว่ามาถึงปารีสแล้ว ร้านดี๊ดี จองย๊ากยาก ราคาแพ๊งแพง อาหารเค๊มเค็ม รอน้านนาน เริ่มทานเที่ยง เสร็จบ่าย 4 ออกจากร้านมาทานเย็นต่อพอดี แดดดี้งง… ไม่ต้องมาเลย บอกต่อตรงๆ ค่าอาหารเท่าเงินเดือนเดือนนึง ความประทับใจไม่ถึงครึ่งของราคา นานๆ ทีจะรีวิวอะไรแบบนี้ Service is Worst of Paris! #เราเป็นคนเรียบๆ #อั๋นจ๋าพอลพีท #โตไปด้วยกันกับอั๋นจ๋าพอลพีท #ไม่ไหวจะเที่ยว อยากเที่ยวก็เที่ยว อยากนอนก็นอน ขี้เกียจก็ไม่ไป ตามใจฉัน ติดตามทางช่อง youtube/Facebook: Unpuwanart”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7156607
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7156607