“Only Monday” ระเบิดซาวด์เน้นๆ สาดความมันส์ในซิงเกิลใหม่ “ไม่ต้องมา”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

12 ก.ค. 2565 06:01 น.

เสิร์ฟซาวด์ดนตรีแน่นๆหนักหน่วงในเพลง “ไม่ต้องมา” ซิงเกิลที่ 5 ของวง Only Monday จากค่าย GeneLab (ยีนแลป) กับจังหวะมันส์และเมโลดี้ที่เป็นเอกลักษณ์ และยังคงความเท่ในแบบของวงไว้อย่างดี

ซึ่งเพลงนี้เริ่มมาจากการแจมในห้องซ้อมของ “ธีร์-ทีปกร คำสุรีย์ (ร้องนำ-กีตาร์), โปรด-วริศ สาระเขตต์ (มือเบส) และ เฟรม-คฑาวุธ ขำทอง (มือกลอง) แบบด้นสด หยิบลูกเล่นที่คิดในแบบฉับพลันมาประกอบจนเป็นเพลง “ไม่ต้องมา” เนื้อหาที่ระบายความเกลียดชังคนคนหนึ่งที่เข้ามาในชีวิตเหมือนไฟเผาใจ ทำให้เราทรมานและอยากให้เขาออกไปไกลๆ ไปให้พ้นจากชีวิตซะที! ใส่เต็มความดุเดือดในมิวสิกวิดีโอแนวทริลเลอร์ เปรียบเปรยไล่คนคนนึงออกไปให้ไกลจากชีวิต ด้วยการตอบโต้คนที่ทำให้เราเจ็บปวดอย่างสาสม MV ทั้งหมดจึงแฝงไปด้วยความน่ากลัว ดูแล้วตื่นเต้นตลอดทั้งเพลง

โดย ธีร์ นักร้องนำของวง เล่าเสริมความพิเศษของซาวด์เพลงนี้ว่า “เพลงนี้จะมีซาวด์ดีไซน์ที่ค่อนข้างเก่า เพราะว่าอยากให้มีความแผดๆลั่นแบบพวกยุค 80, 90 ด้วยความที่พวกเราชอบอะไรที่แบบเก่าแต่เอามาทำใหม่ นี่แหละสไตล์พวกเรา ลองฟังกันครับ”

ดู MV ได้แล้ววันนี้ที่ >> https://www.youtube.com/watch?v=TtQdYayYzlY ติดตามข่าวสารได้ที่เฟซบุ๊ก : Only Monday Band และ GeneLab อินสตาแกรม : Only monday.band และ Genelabrecords.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2442135
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2442135