แดน วรเวช อุบไม่ตอบพร้อมแต่ง แพทตี้ เมื่อไหร่ ลั่นเดี๋ยวไม่เซอร์ไพรส์


ให้คะแนน


แชร์

แดน วรเวช อุบไม่ตอบพร้อมแต่ง แพทตี้ เมื่อไหร่ ลั่นเดี๋ยวไม่เซอร์ไพรส์ ขอบคุณทุกคนที่คอยถามไถ่ อยากให้ลุ้นไปพร้อมกัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่าเป็นอีกคู่ที่แฟนๆ ลุ้นให้มีข่าวดีหลังคบหาดูใจกันมายาวนาน สำหรับความรักของนักร้องหนุ่ม แดน วรเวช ดานุวงศ์ กับ แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ล่าสุดทั้งคู่ให้สัมภาษณ์พร้อมกันในงานแถลงข่าวเปิดตัวหนัง ทวงคืน ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน วันก่อน

ช่วงหลังๆ ไปไหนก็ไปกันทั้งสองบ้านตลอดเลย แฟนๆ ก็ลุ้นว่าเมื่อจะมีข่าวดี? แดน : “อ๋อ…เรื่องไปไหนกันสองบ้านคือแดนเป็นคนติดครอบครัวประมาณหนึ่ง มันจะมีทริปที่ไปกันสองคนบ้าง แต่มันก็จะมีทริปเป็นครอบครัวใหญ่ พาคุณแม่น้องไปด้วย ส่วนคำถามว่าแต่งเมื่อไหร่ ก็ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้กัน คอยถามไถ่เรื่องความรักกัน แต่จะเมื่อไหร่มันบอกไม่ได้จริงๆ บอกมันก็จะไม่เซอร์ไพรส์ แต่พอบอกก็จะรู้พร้อมๆ กันในคราวเดียวกัน

แอบกระซิบได้ไหม คนในวงการเขาขอแต่งงานกันเป็นขบวนพาเหรดเลย? แดน : “กระซิบไม่ได้ (หัวเราะ) เดี๋ยวขอไปต่อคิวเขาก่อน ให้เขาพาเหรดไป ถามว่าเรามีการคุยกันบ้างไหม ก็มีบ้างนิดหน่อย แต่เรายังไม่ได้ระบุอะไรชัดเจน (ก่อนหน้านี้เรามีปัญหาว่าแต่งแล้วไม่รู้จะไปอยู่บ้านไหน ตกลงกันได้หรือยัง?) แดน : “มันก็เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็เป็นประเด็น ถามว่าตกลงได้หรือยัง เดี๋ยวรอดีกว่า(หัวเราะ) บอกไม่ได้จริงๆ”

แบบนี้แพทตี้ต้องสวยสแตนด์บายตลอดเวลาเลยไหม มีเซ้นส์บ้างหรือยัง? แพทตี้ : “ปกติเขาไม่ค่อยเซอร์ไพรส์ไง สมมติว่าของขวัญวันเกิดอยากได้อะไรเขาก็จะบอกเลยว่าเอาอะไร เดี๋ยวพี่ซื้ออันนี้ให้นะ คบกันมา 10 ปีเซอร์ไพรส์น้อยมากค่ะ เราอาจจะเป็นคู่ที่คุยกันมากกว่าว่าต่างคนอยากได้อะไรก็เลยไม่ได้เซอร์ไพรส์ขนาดนั้น” แดน : “คือเราอยากให้เขาได้ใช้จริงๆ อะ สิ่งที่อยากได้จริงๆ จะได้ใช้ยาวๆ”

ของขวัญวันเกิดแพทตี้ 13 ก.ค. มีของขวัญหรือยัง? แดน : “มีแล้ว คราวนี้ไม่ถามแต่มั่นใจ อันนี้รู้ว่าเขาจะกรี๊ดกร๊าด (คือการที่หนังเรื่องทวงคืนเข้าฉายพอดี?) ก็ถือว่าเป็นค่าตัวน่ะ ให้ไปแล้ว (หัวเราะ)” แพทตี้ : “ทุกคนต้องไปดูด้วยนะคะ ถือว่าเป็นของขวัญวันเกิดให้หนู (ยิ้ม)” แดน : “ไม่ได้เลือกเข้าฉายตรงวันเกิดน้อง ไม่ได้เกี่ยวกับเรา มันบังเอิญ”

ของขวัญที่เราขอไปรอบนี้ใหญ่แค่ไหน? แพทตี้ : “แพทไม่ได้ขอค่ะ แพทอาจจะเคยพูด แต่ไม่รู้ว่าจะใช่อันนั้นหรือเปล่า เดี๋ยวรอดู” แดน : “13 นี้รอดู (เราอายุเยอะแล้ว แฟนๆ ก็อยากให้แต่ง?) ก็เข้าใจ ก็เลยบอกว่าขอบคุณที่คอยเป็นห่วง ถามไถ่กันตลอด (เรียกว่าอย่าให้พูดเยอะเดี๋ยวหลุด?) เออ…ใช่ เดี๋ยวรอดูนะๆ ทุกๆ เรื่องแหละครับ (หัวเราะ)”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7158459
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7158459