มีความสุขก็ทำไป “ญิ๋งญิ๋ง” อวยพรจากใจ ยินดีด้วย แฟนเก่า “ตูมตาม” เปิดตัวคนรักใหม่


ให้คะแนน


แชร์

“ญิ๋งญิ๋ง” ลั่นช่อดอกไม้ปริศนา เป็นของ “หยาดทิพย์” ไม่มีหนุ่มส่งให้ เปิดหัวใจปกติ แต่ไม่รีบ รักครั้งที่ผ่านมาดูดีแล้วยังไม่เวิร์ก ไม่ตอบเรื่องรักใหม่ “ตูมตาม” มีความสุขก็ยินดีด้วย บอกระยะเวลาทำใจของแต่ละคนไม่เท่ากัน ที่ผ่านมาไม่มีโอกาสเคลียร์กัน แต่ยันไม่โกรธแล้ว

โพสต์ภาพช่อดอกไม้ปริศนา ทำเอาแฟนๆ สงสัยว่าจะเป็นหนุ่มคนใหม่ส่งมาให้รึเปล่า ล่าสุดในงานบวงสรวง “เสน่หาสตอรี่ Season 2” ณ สตูดิโอธันเดอร์ ทาวน์อินทาวน์ “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เพชรโรจน์” ก็ออกมาเผยแล้วว่าเจ้าของช่อดอกไม้เป็นใคร

“จริงๆ หนูแท็กค่อนข้างชัดเจนมากเลย พี่หยาด (หยาดทิพย์ ราชปาล) เป็นคนส่งมาให้ค่ะ ไม่มีหนุ่ม เป็นของพี่หยาด พอดีพี่หยาดเปิดร้านดอกไม้ใหม่ เขาก็เลยฝากดอกไม้หน่อย หนูก็งงที่คนโฟกัสว่าเป็นหนุ่ม แต่หนูแท็กชัดเจนมากเลย ส่วนที่ลงแคปชั่นว่าให้ตั้งใจทำงาน ก็บอกตัวเองและบอกทุกคน อย่างพี่ๆ ตื่นมาตอนเช้าทำงานได้พลังบวกก็ดีไงค่ะ

หนุ่มๆ เข้ามาปกติเพราะโสด รักครั้งที่ผ่านมาดูดีแล้ว แต่ก็ไม่เวิร์ก ไม่รีบดีกว่า
“มีเข้ามาไหม ก็เป็นปกติ โสดก็ต้องมีคนเข้ามาบ้าง จริงๆ ไม่ได้รีบ ไม่ได้กลัวความรัก แต่ครั้งที่แล้วก็ดูดีแล้ว แต่ไม่ค่อยเวิร์ก ตอนนี้สนุกกับการทำงาน ทำงานก่อนล่ะกัน เราไม่ได้เข็ดหรอก แต่ว่าทำงานก่อน ญิ๋งแค่รู้สึกว่าถ้ามันใช่ก็คงไม่ต้องสกรีน อาจจะต้องอยู่ในเวลาที่เหมาะสม เพื่อนๆ มีแนะนำปกติ แนะนำให้รู้จักคนใหม่ๆ เพิ่มขึ้นมากกว่า ไม่ได้เจาะจงว่าคนนี้โสดมีแฟนไหม””

ก็ไม่ได้เข็ดกับคนในวงการ มันคนละคนกัน อย่าเอาไปรวมกัน ไม่ได้เข็ดกับอะไร ไม่บอกว่าคนในหรือนอกวงการที่เข้ามา ถ้าเกิดมีเดี๋ยวเห็นเองค่ะ ความรักที่ผ่านมาไม่ได้ทำให้เราไม่กล้าเปิดตัวหรอกค่ะ ญิ๋งมองว่าการที่เรามีความรักมันคือเรื่องดี ถ้าเรามีจริงๆ คงไม่ได้ปิดอะไร”

รูดซิปปาก “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง” มีแฟนใหม่แล้ว แต่ละคนใช้เวลากับตัวเองไม่เหมือนกัน
“เห็นไหม เข้ามาหาหนูอีกแล้ว (หัวเราะ) ไม่รู้เหมือนกัน มันแล้วแต่คน แต่ละคนใช้เวลากับตัวเองไม่เหมือนกัน ถามว่าได้เห็นแฟนใหม่เขาไหม ไม่พูดถึงดีกว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องไม่ได้เจอกัน คิดว่าต่างคนต่างใช้ชีวิตของตัวเอง ถ้ามีงานคู่ติดต่อมา ถามว่าจะรับไหม จริงๆ ที่ผ่านมาหนูรับตลอด””

ลั่นไม่ได้โกรธแล้ว แต่ที่ผ่านมาไม่มีโอกาสได้เคลียร์
ถามว่าเราไม่อยากพูดถึงตูมตามไหม เนี่ยเราก็ไปคิดขนาดนั้น ไม่ได้ขนาดนั้น มันไม่มีโอกาสที่ได้ทำงานด้วยกัน และไม่มีโอกาสโคจรมาเจอกัน ก็ไม่อยากพูดถึงอะไรแล้ว มันเป็นคนละส่วนแล้ว ไม่ได้โกรธอะไรแล้ว แค่ไม่มีโอกาสได้เคลียร์เฉยๆ ยังเป็นเพื่อนกันได้ อย่างที่บอกมีงานไรติดต่อมา ญิ๋งรับหมด รับตลอด”

มีความสุขก็ยินดีด้วย
“ก็อะไรที่ใครทำแล้วมีความสุข ยินดีด้วยค่ะ”

ที่มา : ดารา
ขอขอบคุณ : ดารา