“ปิ๊ง” เตรียมเสิร์ฟโรแมนติกแอ็กชันคอมเมดี้ ให้ออเจ้าฟินมันส์ฮา ใน “บุพเพสันนิวาส ๒”


ให้คะแนน


แชร์

พร้อมเปิดตำนานบทใหม่ในโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี สำหรับ ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม ผู้กำกับฝีมือดีการันตีด้วยผลงานหนังสุดฮิต “รถไฟฟ้า.. มาหานะเธอ” และละครสุดฮา “น้ำตากามเทพ” ฯลฯ ที่ครั้งนี้พร้อมนั่งแท่นผู้กำกับภาพยนตร์ร่วมทุนฟอร์มใหญ่ “บุพเพสันนิวาส ๒” โดย จีดีเอช ร่วมกับ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น งานนี้ ปิ๊ง-อดิสรณ์ เตรียมเสิร์ฟความโรแมนติกพร้อมเติมอรรถรสด้วยแอ็กชันคอมเมดี้จัดเต็มเอาใจแฟนๆผ่านการแสดงของพระนางคู่ขวัญ โป๊ป-ธนวรรธน์ และ เบลล่า-ราณี ร่วมด้วย ไอซ์-พาริส ฯลฯ

ปิ๊ง-อดิสรณ์ กล่าวว่า “ผมเป็นแฟนละครบุพเพสันนิวาส พอรู้ว่าจะได้มากำกับหนัง บุพเพสันนิวาส ๒ ที่เล่าเรื่องราวในชาติภพใหม่ของพี่หมื่นและแม่หญิงการะเกดที่กลับชาติมาเกิดใหม่ในสมัยรัตนโกสินทร์ตอนต้น ผมรู้สึกดีใจเพราะผมกับทีมเขียนบทจะสนุกกันมากในการคิดว่าความรักในชาติภพนี้ของคนทั้งคู่จะลงเอยแบบไหน ซึ่งหนังเรื่องนี้เราจัดเต็มให้ครบทุกรสมีทั้งความโรแมนติกแอ็กชัน คอมเมดี้และยังคงความจิ้นให้กับออเจ้าทั้งหลายได้ฟินกันแน่นอน

เรื่องนี้เป็นหนังที่ผมและทีมงาน รวมถึงนักแสดงทุกคนพิถีพิถันกับการทำงานเรื่องนี้มาก เป็นโปรเจกต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตผมแล้ว สเกลการสร้างหนังที่ใหญ่มากขึ้นเป็นการทำงานที่รวมสุดยอดฝีมือของวงการ รวมถึงนักแสดงมืออาชีพอย่างโป๊ป เขาเป็นคนที่ลงรายละเอียดเกี่ยวกับงานดีมาก มีส่วนร่วมในการดีไซน์ตัวละครภพ ส่วนเบลล่านี่หายห่วง ทันทีที่ใส่ชุดคาแรกเตอร์ เบลก็สวมบทแม่เกสรได้เป็นอย่างดี รวมถึงพี่กิ๊ก-สุวัจนี, พี่บ๊อบบี้, ปุ๊กกี้, นนกุล, ไอซ์-พาริส ทุกคนคือนักแสดงทีมเวิร์กของผมมากๆ ถ้าไม่มีพวกเขาเหล่านี้หนังคงไม่เกิดขึ้น ผมรู้สึกว่าพวกเราทุกคนที่ได้มาเจอกันในเรื่องนี้ก็คือบุพเพสันนิวาสสำหรับผมเช่นกัน เป็นกำลังใจให้หนังบุพเพสันนิวาส ๒ ด้วยนะครับ 28 ก.ค.นี้ในโรงภาพยนตร์ครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/2442937
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/2442937