4EVE,โปเตโต้,F.HERO นำทีมศิลปินแน่น ปาร์ตี้ดูหนังคอนเสิร์ตสุดฟินสนุกแบบตะโกน


ให้คะแนน


แชร์

โดยงานมีขึ้นที่ Triple Tree Beach ริมหาดชะอำ ใกล้ครัวเม็ดทราย บ่ายคล้อยประตูเปิดให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในงาน พร้อมชมภาพยนตร์เรื่อง แดงพระโขนง โดยได้รับเกียรติ จากผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี คุณณัฐวุฒิ เพ็ชรพรหมศร และคุณชมพู มฤศโชติ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานเพชรบุรี ร่วมเปิดงานพร้อมกับสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ ปธ.จนท.บห.ฝ่ายสื่อโฆษณา บมจ.เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน), ณรัชฏ์ วัชรเพชร์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราช้างและพันธมิตร

เมื่อถึงเวลารันความสนุกแบบติดสปีดกับวง 4EVE เรียกเสียงกรี๊ดแบบกระจายต่อเนื่องแบบไม่ให้พักกับ โอ๊ต-ปราโมทย์ × ซานิ ขนเพลงมาโชว์แบบแน่นและไม่แวะพักไปสนุกแบบโจ๊ะๆกับเพลงที่สร้างอินเนอร์ให้กับผู้ชมในความหลากหลายสไตล์ของ ป๊อบ–ปองกูล และ โจอี้–ภูวศิษฐ์ เพลงขึ้นทุกคน ร้องตาม ตามมาติดๆแบบประชิดกับ F.HERO โยกกันจนตับไตสะเทือน ก่อนไปพบกับวง โปเตโต้ ที่ยังคงมีโชว์ดีๆมาให้เราได้สนุกเต็มอิ่ม

ปิดท้ายแบบสนุกหรรษาพาเพลินให้สุดตัวกับ โจอี้ บอย ปิดฉากความสนุกแบบตะโกนจนเสียงแตกกันเป็นแถว ห้ามพลาดความสนุกแบบนี้ได้ที่ เมเจอร์ ซีนี เพล็กซ์ฯ ครั้งหน้าที่ไหน อย่างไร เมื่อไหร่ รอติดตามได้เลยตลอดทั้งปี.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2442932
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2442932