เปิดแชทดราม่าวันเกิด นัท – นารา ไม่ใช่เพราะการเมือง


ให้คะแนน


แชร์

เปิดแชทดราม่าวันเกิด นัท – นารา ไม่ใช่เพราะการเมือง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่ นารา เครปกะเทย ไลฟ์สดตัดพ้อ หลังจากที่ นัท นิสามณี ไม่ได้มีการเชิญเข้าร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด ก่อนที่ต่อมาได้มีการเคลียร์ใจกัน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

แต่ปมเหตุของเรื่องยังไม่รับการเปิดเผยจากทั้งสองฝ่ายว่าเป็นเรื่องอะไร จึงทำให้เป็นข้อสงสัยจากหลายๆคนอยู่ว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับเรื่องการเมืองหรือเปล่า?

ล่าสุด เจนจินดา เพื่อนซี้ เเพท ณปภา ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวผ่านคลิปวิดีโอในติ๊กต็อก ซึ่งเป็นรายการ ถกข่าวสาวประเด็น บาย เจนจินดา รายการที่เธอหยิบเอาประเด็นฮอตมาพูดสรุป และเรื่องนี้เธอก็ได้มีการทัก DM ไปยัง นัท นิสามณี และ นารา เครปกะเทย ก็ได้คำตอบกลับมาที่เหมือนกันทั้งคู่ว่า ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องการเมืองแน่นอน

ซึ่งทางด้าน นัท นิสามณี บอกว่าเรื่องนาราขอไม่พูดและไม่ตอบอะไรไปมากกว่านี้แล้วกัน เพราะว่าถ้าพูดไปจะทำให้นาราดูเสีย ซึ่งมันก็เชื่อมโยงไปกับสิ่งที่นิสาโพสต์ว่า เพราะรักจึงไม่พูด

พอถามว่า ที่ทะเลาะกันเกี่ยวกับเรื่องการเมืองหรือไม่? นิสาก็ตอบว่าไม่เกี่ยวกับการเมืองชัวร์ๆ เพราะว่าตัวเธอเองก็ Call out เหมือนกัน

ทางด้านนารา เองก็บอกว่า จริงๆมันก็ไม่มีอะไร ก็อยากจบเพราะว่าต่างคนก็ต่างมีเหตุผล ถ้าพูดไปมันก็จะไม่จบ ส่วนตัวหนูรักพี่นิสามาก แล้วนาราเองก็ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับการเมือง

ซึ่งพอยิงคำถามว่าจะมีการสานสัมพันธ์ต่อไหม จะมีการส่งข้อความไปง้อหรือไปขอโทษพี่นิสาหรือเปล่า? นาราตอบว่า มีแน่นอนเพราะว่าพี่นิสาเป็นผู้ใหญ่ที่นารารัก แต่ต้องขอให้นาราเป็นคนใหม่ซะก่อน เพราะถ้าเป็นนาราคนนี้คนเดิมที่มีชื่อเสียงในทางที่ไม่ดี นาราก็ไม่กล้าเจอใครทั้งสิ้นไม่ใช่กับแค่นิสา

ขอบคุณภาพจาก : janejindajane, nara.aniwat, nisamanee_nutt

ขอบคุณข้อมูลจาก : janejindajane

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7159029
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7159029