บอล ภราดร รับหวงลูกสาว เห็นแววเป็นสาวห้าว ไม่อยากให้เจอผู้ชายเจ้าชู้


ให้คะแนน


แชร์

บอล ภราดร เผยสุดช็อก ภรรยาแท้งลูกคนที่ 2 ยอมรับหวงลูกสาว เห็นแววน้องเฌอลีน เป็นสาวห้าว ดันเป็นนักกีฬา ไม่อยากให้เจอผู้ชายเจ้าชู้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อดีตนักเทนนิสระดับโลก บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ เปิดใจหลังภรรยาคนสวย ป๊อบ แท้งลูกคนที่ 2 ต้องผ่าตัดช่วยชีวิต ยอมรับเสียใจหนัก หลังน้องเฌอลีน ลูกสาววัย 4 ขวบ เดินมาบอกให้พ่อเสกน้องให้ใหม่ เพราะลูกอยากมีน้องสาวมาก ผลักดันให้เล่นกีฬาเหมือนพ่อ เห็นแววลูกสาวเป็นผู้หญิงห้าว ถ้าลูกเป็นทอมพร้อมสนับสนุน จะได้ไม่ต้องเจอผู้ชายเจ้าชู้

ภรรยาเพิ่งแท้งลูก? บอล : “ใช่ครับ ยังไม่ถึงสัปดาห์เลย วันนั้นพาน้องเฌอลีนไปซ้อมกอล์ฟแล้วคุณแม่ไปด้วย อยู่ดีๆ ปวดท้อง เราก็คิดว่าปวดท้องปกติ ไม่มีอะไร แล้วเขาบอกปวดหนักมาก รู้สึกไม่ไหวแล้ว ก็เลยต้องรีบไปโรงพยาบาล คุณหมอบอกมีภาวะท้องนอกมดลูก ท้องบริเวณท่อเดินไข่ แล้วเด็กก็โตขึ้นเรื่อยๆ เขาไม่ลงไปที่รังไข่”

ก่อนหน้านั้นไม่ทราบมาก่อนว่าท้อง? บอล : “ก่อนหน้านั้นตรวจ เช็กกันแล้ว 2 ขีดว่าท้อง เราแพลนกันว่าก่อนจะเกิดเรื่องวันหนึ่งจะไปตรวจเช็กค่าเลือดของการตั้งครรภ์”

คือจะไปฝากครรภ์? บอล : “ใช่ แล้วเขาปวดท้องก่อนก็เลยไปเช็กที่โรงพยาบาล เรารู้ว่ามันไม่ปกติแล้ว คุณหมอแนะนำว่าต้องผ่าแล้วตัดปีกมดลูกออกข้างหนึ่ง มันเหมือนเสียไปแล้วข้างหนึ่ง คือมันโตแล้วมันแตกตรงนั้น”

ท้องนอกมดลูก แล้วไข่แตก เลยทำให้ปีกมดลูกข้างนั้นเสียไปด้วย? บอล : “ใช่ครับ แล้วก็เสียเลือด คือเลือดบริเวณท้องอยู่ด้านในหมดเลย คือไม่มีเลือดออกด้านนอกเลย ซึ่งมีเคสหลายคน ทนปวด คิดว่าไม่เป็นอะไร ก็เสียชีวิตได้เลย เพราะช็อก เสียเลือดเยอะโดยที่ไม่รู้ตัวว่ามีเลือด”

ตอนนี้ภรรยาปลอดภัยดีแล้วใช่ไหม? บอล : “ใช่ครับ ตอนนี้ปลอดภัยดีแล้ว ผ่าตัดโดยการส่องกล้อง ตอนนี้พักฟื้นที่บ้าน เริ่มเดินเบาๆ ได้แล้ว”

ภรรยาเป็นยังไงบ้าง เห็นว่าอยากมีลูกคนที่2 ด้วย? บอล : “ใช่ครับ ที่ผ่านมาไม่ได้คุมเลย ถ้าได้ถือว่าโชคดี เพราะเฌอลีนเองเขาอยากมีน้องมาก แล้วพอเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเขารู้สึกเสียใจ แล้วเดินมา บอกผมว่าเสกน้องให้ใหม่หน่อย”

ก่อนหน้านี้คุณป๊อบก็เคยแท้งมารอบหนึ่งด้วย? บอล : “ใช่ครับ ประมาณปีที่แล้ว คือเด็กไม่มีพัฒนาการต่อ เด็กไม่โตต่อ หยุดโตในครรภ์เลย ก็เลยต้องขูดมดลูกออก”

พอเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น 2 ครั้ง แต่ครอบครัวยังต้องการ รอให้สุขภาพจิตหรือสุขภาพร่างกายดีขึ้นแล้วไปปรึกษาหมอ ไปทางวิทยาศาสตร์เลยไหม? บอล : “เหมือนน้องป๊อบเขารู้สึกว่าเขาเข็ด 2 ครั้งแล้วหลุด แต่เราก็ยังคุยว่าเอาไงดี ตอนนี้ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติก่อน คือไม่ได้รีบเร่ง แต่คงต้องระวังนิดนึง ถ้าน้องเฌอลีนอยากได้น้องจริงๆ คงต้องปรึกษาหมอ แล้วต้องดูสุขภาพของทางคุณแม่ด้วยว่าพร้อมไหม”

สุขภาพของคุณแม่ หมอได้แจ้งไหมเกิดจากอะไร เพราะเป็นแบบนี้ติดกัน 2 รอบแล้ว ? บอล : “ก่อนหน้านี้เคยปรึกษาแล้ว เรื่องสุขภาพของคุณแม่เอง ในเรื่องสุขภาพผู้หญิงยังไม่สมบูรณ์ 100% เราก็ทราบตลอด แต่เราก็ไม่ได้คุมปล่อยไปตามธรรมชาติ มันก็ติดขึ้นมาแต่ไม่ได้สมบูรณ์ก็เลยเป็นแบบนี้”

คุณหมอแนะนำไหม ถ้าจะมีน้องให้น้องเฌอลีนควรทำยังไง? บอล : “เดี๋ยวคงต้องปรึกษาคุณหมอว่าจะต้องทำยังไงให้สุขภาพคุณแม่แข็งแรงขึ้น เชื่อว่าสุขภาพคุณพ่อแข็งแรงอยู่แล้ว เดี๋ยวคงต้องดูว่าเราจะรีบมีเลยไหม หรือจริงๆ ตอนนี้ต้องปล่อยฟรีไปก่อน ยังไม่คิดอะไรมาก”

ตอนที่ลูกสาววิ่งมาบอกให้เสกน้องให้ใหม่ เรารู้สึกยังไงบ้าง? บอล : “เสียใจนะครับ รู้สึกช็อกประมาณหนึ่ง คือเขาเสียใจ อยากอยู่กับแม่ เขาบ่นว่าอยากมีน้องมาตลอด เรารู้สึกว่าเขาพร้อมที่จะเป็นพี่แล้ว เนี่ยหนูไม่จับนมแม่ ไม่ดูดนมแม่ได้ไหม เขาบอกได้ หนูโตแล้ว เดี๋ยวจะเก็บไว้ให้น้อง”

เฌอลีนอยากมีน้องผู้ชายหรือว่าน้องผู้หญิง? เฌอลีน : “น้องผู้หญิงค่ะ”

น้องเฌอลีนชอบกีฬาใช่ไหม? เฌอลีน : “ค่ะ หนูชอบกอล์ฟกับเทนนิส”

เห็นว่าคุณพ่อผลักดันน้องเฌอลีนเรื่องกีฬาตั้งแต่เกิดจนตอนนี้เลย? บอล : “ครับ ในส่วนหนึ่งเราเป็นนักกีฬามาก่อน เราถูกสร้างวินัยโดยใช้กีฬา พอมีลูกก็อยากให้เขาเล่นกีฬาเพื่อสร้างสมาธิ สร้างวินัย และที่สำคัญเขาจะมีเพื่อนที่เล่นกีฬาด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นพาเขาไปแล้วเขาชอบ แต่ถ้าเขาไม่ชอบก็คงไม่ได้พาไป”

พี่บอลเป็นนักกีฬาเทนนิส แต่อยากให้ลูกเป็นนักกีฬากอล์ฟ? บอล : “หลังจากที่เลิกเล่นเทนนิส ผมไปเล่นกอล์ฟด้วย ได้โปรทัวร์ของกอล์ฟ รู้สึกว่า 2 กีฬานี้มันมีความสนุกทั้งสองอย่าง เทนนิสเราเล่นมาแล้ว รู้สึกว่าเวลาจะซ้อม เวลาออกแดด มันค่อนข้างที่จะเหนื่อย ก็เลยมองว่ากอล์ฟอาจจะเป็นกีฬาที่ดูเหมาะกับผู้หญิงมากกว่า คือการซ้อมของเทนนิสมันต้องวิ่งซ้าย วิ่งขวาในการซ้อม แต่กอล์ฟถ้าร้อนเราก็ซ้อมในสนามไดร์ฟได้ หรือตอนเย็นหลังเลิกเรียนก็ไปซ้อมได้ แล้วมันฝึกสมาธิ ที่พาเขาไปเขาชอบ เขาเอ็นจอยกับการที่ได้ไปสนามไดร์ฟ แล้วเขาก็เป็นคนชวนเองวันนี้ไปตีกอล์ฟกัน คือกอล์ฟถ้าได้เล่นทุกวันเขาจะมีท่าที่ถูกต้อง เบสิคที่ดี แล้วก็สามารถที่จะแข่งได้ นี่อีก 2 เดือนจะพาไปแข่งรุ่น 5 ขวบ เพื่อให้เขารู้จักการแข่งขัน แล้วเจอเพื่อนที่อยู่ในวงการแข่งขันด้วย”

วางแผนอนาคตนอกจากเรื่องไปเป็นโปรกอล์ฟ แต่เรื่องเพศของลูกคือยังไง? บอล : “เคยคุยเล่นกับน้องป๊อบ ตอนนี้บางทีเขาก็เล่นแบบผู้ชาย เขาอาจจะเป็นผู้ชายไหม หรือเป็นผู้หญิงลุยๆ ห้าวๆ หรือจะเป็นทอมหรือเปล่า เราก็ไม่รู้ ก็เลยมองว่าถ้าเขาเล่นกีฬาความที่เป็นผู้หญิงไม่ 100% ก็ถือว่าเป็นข้อดี เพราะเขาจะมีความอดทนในการเล่นกีฬา จริงๆ ลึกๆ กลัวนิดนึง”

ลึกๆ คือคุณพ่อหวงลูก? บอล : “ใช่นิดนึง”

กลัวลูกเจอผู้ชายเจ้าชู้? บอล : “ใช่”

แต่ถ้าน้องเป็นทอมจะได้ไม่เจอผู้ชายเจ้าชู้? บอล : “ถูกต้องครับ”

ทำไมถึงคิดอย่างนั้น? บอล : “จริงๆ ไม่ได้คิด แล้วอยากให้เป็นอย่างนั้นหรอก แต่ว่าสุดท้ายแล้วเดี๋ยวเขาจะแสดงให้เราเห็นเองว่าเขาจะเป็นอะไร ถ้าเขาเลือกจะเป็นก็ให้เขาเป็น”

คลิปสัมภาษณ์ บอล ภราดร

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7159976
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7159976