เปิดโมเมนต์หวาน! นาทีประทับใจ ‘เวียร์’ คุกเข่าขอว่าที่เจ้าสาว ‘วิกกี้’ แต่งงาน


ให้คะแนน


แชร์

เปิดโมเมนต์หวาน! นาทีประทับใจ ‘เวียร์’ คุกเข่าขอว่าที่เจ้าสาว ‘วิกกี้’ แต่งงานที่บ้านพักเขาใหญ่ ท่ามกลางเพื่อนๆ เป็นสักขีพยานรักครั้งนี้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เป็นอีกภาพความน่ารักที่ออกมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ หลัง ‘เวียร์’ ศุกลวัฒน์ คณารส กับ ‘วิกกี้’ พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ ที่เพิ่งไปจดทะเบียนสมรสกันไปหมาดๆ และกำลังจะมีงานแต่งงานขึ้นในเวลา 18.00 น. วันที่ 17 ก.ค. 2565 ณ ห้องบอลรูม โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพมหานครฯ

ล่าสุด ‘นัท’ อติรุจ ดาราหนุ่มและน้องคนสนิทของ ‘เวียร์’ ศุกลวัฒน์ โพสต์คลิปรายการ นัทเจอโน่นนัทjourney ทางช่องยูทูบ ตอน EP.17 พี่เวียร์-วิกกี้พานัทเที่ยวแบบสบายๆตามสไตล์ครอบครัวคณารศ

สำหรับคลิปนี้หนุ่ม “นัท” พร้อมว่าที่เจ้าบ่าว เจ้าสาว “เวียร์” และ “วิกกี้” เดินทางไปพร้อมกลุ่มเพื่อน เพื่อไปยังบ้านของหนุ่ม “เวียร์” ที่เขาใหญ่ ก่อนจะลงมือทำอาหารกันแบบง่าย

ทริปนี้หนุ่มเวียร์มีโอกาสสอนว่าที่เจ้าสาวทำอาหาร อย่างอาหารอีสานและส้มตำ เป็นการโชว์การเตรียมความพร้อมเป็นแม่บ้าน แถมรสชาติอาหารที่ออกมาถูกปากทุกคนที่ไปร่วมทริปอีกด้วย โดยช่วงหนึ่งสาว “วิกกี้” เผยว่าถนัดทำอาหารจีน ญี่ปุ่น เกาหลี และอาหารจำพวกสปาเก็ตตี้ง่ายๆ

จากนั้นช่วงท้ายของคลิปหนุ่ม “นัท” ยังได้ลงประมวลภาพ อวยพรหนุ่ม “เวียร์” และวิกกี้ พร้อมเผยโมเมนต์และนาทีประทับใจ ขณะหนุ่มเวียร์คุกเข่าขอ “วิกกี้” แต่งงานที่บ้านเขาใหญ่อีกด้วย ท่ามกลางเพื่อนๆ ที่ร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7160581
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7160581