พ่อแม่เราก็รักครอบครัวเขารักเรามันมีความสุข เมญ่า เปิดตัวหนุ่มหล่อ ฝ่ายชายก็โพสต์หวาน


ให้คะแนน


แชร์

ลูกรัก เพื่อนรัก พ่อแม่ครอบครัวเราก็รัก ครอบครัวเขารักเรา มันมีความสุข เมญ่า เปิดตัวหนุ่มหล่อ แคปชั่นหวาน ฝ่ายชายก็โพสต์ซึ้งไปอีก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

คุณแม่สุดแซ่บลูกหนึ่ง เมญ่า นนธวรรณ โพสต์ล่าสุดทั้งในอินสตาแกรมทำเอาเซอร์ไพรส์ โดยเผยโมเมนต์หวานกับหนุ่มหล่อต่างชาติ พร้อมแคปชั่นหวานมากๆกับความรักว่า Your love and support have changed the way I see the world and how life means to me (ความรักและกำลังใจของคุณ เปลี่ยนวิธีมองโลกและทำให้ชีวิตมีความหมายกับฉันมาก)

นางเอกสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ เข้ามาคอมเมนต์ส่งหัวใจรัวๆ ด้าน พลอย พลอยพรรณ อดีตภรรยา ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล ก็คอมเมนต์ไฟลุกรัวๆ รวมทั้งยังมีคอมเมนต์ชมความหล่อและยินดีกับสาวเมญ่า

นอกจากนั้นเจ้าตัวยังโพสต์ลงเฟซบุ๊ก Maeya Nonthawantas พร้อมกับแคปชั่นว่า ลูกรัก เพื่อนรัก พ่อแม่ครอบครัวเราก็รัก ครอบครัวเขารักเรา มันมีความสุข นอนตะแคงไม่ได้มันจะไหลออกทางหู

โดยมีทั้งคอมเมนต์แซวและยินดี ซึ่ง เมญ่า ได้คอมเมนต์ตอบด้วย อาทิ การเดินทางของค้นหาความสุขที่ยาวนานในที่สุดอีน้องก็ไม่ต้องคอยนั่งฟังศาลาคนเศร้าจากแม่แล้ว , กลับไทยพาไปหาอ.นะคะ , รักพี่หมอที่สุด ช่วยมากตั้งแต่วันที่แย่ที่สุดจนวันนี้มีความสุขที่สุด ขณะที่มีคอมเมนต์แซวว่า รักนะน้องเขย สาวเมญ่า ได้ตอบว่า รีบจัง555 เป็นต้น

ด้านฝ่ายชายได้โพสต์ภาพเมญ่าลงไอจีพร้อมข้อความสุดหวานซึ้งด้วยเช่นกันว่า Wonderful owner of this breathtaking face popped in my life, unexpectedly with passion, love, support. Opened my world, I learnt to love as much as long time I couldn’t. Brought peace and happiness in my life. (เจ้าของใบหน้าที่น่าทึ่งนี้โผล่เข้ามาในชีวิตของฉันโดยไม่คาดคิดด้วยความรัก การสนับสนุน เปิดโลกของฉัน ฉันเรียนรู้ที่จะรักให้นาน…)

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7160911
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7160911