เอ ศุภชัย สวยใส สุดปัง! จากนักปั้นมือทอง สู่พรีเซ็นเตอร์แบรนด์ดัง


ให้คะแนน


แชร์

เอ ศุภชัย สวยใส สุดปัง! จากนักปั้นมือทอง สู่พรีเซ็นเตอร์แบรนด์ดัง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เอ ศุภชัย จากนักปั้นมือทอง สุดปัง สวยใส จนคว้าพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ดัง เซรั่มฟื้นฟูผิว สวยเกินต้านสำหรับ พี่เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ที่มีความสามารถ เก่งรอบด้าน

ปังแบบไม่หยุดสำหรับ พี่เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ที่มีความสามารถ เก่งรอบด้าน ทั้งเป็นผู้จัดละคร นักปั้นมือทอง ผู้จัดการของนักแสดงที่มีชื่อเสียงมากมาย ทั้งตัวแม่ของวงการบันเทิงอย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

และไม่ว่าจะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จมีชื่อเสียง มีโอกาสเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าแบรนด์ดังต่างๆ อีกด้วยโดยล่าสุดก็ขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของ แบรนด์ LER serum เลอเซรั่ม

ซึ่งเป็นเซรั่มฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน ทำให้ผิวกระจ่างใส โดย พี่เอ ศุภชัย เปิดใจว่า

“พี่เอ รู้สึกดีใจ ปลื้มใจมากที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ เลอเซรั่ม ซึ่งพี่เอยืนยันได้ว่าทดลองใช้เองจริง และได้เห็นความเปลี่ยนแปลงที่ดีจริงๆ เซรั่ม ได้เปลี่ยนหน้าห้อย หย่อนยาน หน้าที่ดูหยาบกร้านของพี่เอ ให้เปล่งปลั่งสวยงาม จากแต่ก่อนที่พี่เออ้วนมากๆ แล้วผอมลง”

“หน้าพี่เอก็เหี่ยวแก่ แต่เพียงแค่พี่เอใช้ เลอเซรั่ม ก็เห็นความเปลี่ยนแปลงได้ชัดขึ้น หน้าดูยกกระชับ อ่อนวัย สวยเด้งเลยค่ะ ตอนนี้ไปไหนคนก็ชมว่าหน้าสวยผิวดี พี่เอรู้สึกมีความสุขมากเลยค่ะ ก็เลยอยากบอก อยากมอบสิ่งดีๆ ให้กับทุกๆ คนด้วย”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7161256
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7161256