เลือกแบบที่ภรรยาชอบ เวียร์ ลั่นช่วงนี้ดังใหญ่มีเมีย หยอด วิกกี้ ที่รักหวานเขาใหญ่


ให้คะแนน


แชร์

ความสุขในครอบครัวคณารศ เลือกแบบที่ภรรยาชอบ! รวมความหวาน เวียร์ ลั่นช่วงนี้ดังใหญ่มีเมีย หยอด วิกกี้ ที่รักตลอดทริปบ้านเขาใหญ่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ตระเวนแจกการ์ดงานแต่งคนในวงการบันเทิงทั้งผู้กำกับด้วย เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ วิกกี้ ภรรยา เตรียมจัดงานฉลองมงคลสมรส วันที่ 17 ก.ค.นี้ ที่โรงแรม คาเพลลา กรุงเทพฯ เลยได้เห็นกำหนดงานจัดในวันฤกษ์ดี มีหลายคู่แต่งวันเดียวกันนี้ รวมทั้ง ดาราสาว แอร์ ภัณฑิลา นอกจากจัดงานวันเดียวกัน ยังจัดงานสถานที่โรงแรมเดียวกันกับ เวียร์ และ วิกกี้ ด้วย

ส่วนด้านความคลั่งรักของพระเอก สามีป้ายแดง ล่าสุด ดาราหนุ่มเพื่อนซี้ นัท อติรุจ เผยคลิป พี่เวียร์-วิกกี้พานัทเที่ยวแบบสบายๆตามสไตล์ครอบครัวคณารศ เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นทริปหวานแบบเต็มๆ ขณะไปบ้านเขาใหญ่ของพระเอกเวียร์

นอกจากคู่หวาน เวียร์-วิกกี้ ที่มีหนุ่มนัทเป็นพยานรักจะแวะพาไปชมสวนกระท้อน ของ เวียร์ ที่นครนายก ซึ่ง เวียร์ บอกว่า ช่วยชาวบ้าน ให้มาเก็บเอาไปขายได้เป็นหมื่น ผมเอาแค่พันสองพันเท่านั้นแหละ เพราะเราไม่มีเวลามาห่อ เขาก็มีรายได้ เขาจะเอาฟรีก็ได้ ยังมาแบ่งเรา ไว้เรามีเวลาค่อยมาทำเอง พรีเมียมขึ้นห้าง ยำกระท้อนสวนคุณเวียร์ แพลนเยอะจริง

ทริปรวมความหวาน เวียร์ หยอดไม่หยุด แวะดูต้นไม้จะเอาไปไว้ที่บ้านเขาใหญ่ อยู่ๆ เวียร์ก็ถาม นัท รู้ป่ะเลือกต้นไม้แบบไหนดีสุด พร้อมเฉลย แบบที่ภรรยาชอบ นัท ถึงกับอุทานลั่น เ…เข้!

เวียร์ ยังพาไปดูคลองชลประทาน เชื่อมไปถึงสวนทำให้มีน้ำตลอดเวลา เจ้าตัว บอกว่าเป็นฝาย โดยหน้าน้ำ หลังภูเขา ก่อน นัท จะถามแซวว่าแล้วคนในรถหน้าอะไร เวียร์ ตอบทันทีว่า น่ารัก ทำเอาหนุ่มนัทเขินแทน

ไปถึงบ้านเขาใหญ่ ช่วยกันทำอาหาร ทั้งส้มตำ หมูย่าง ยังเผยโมเมนต์ เวียร์ แอบมอง วิกกี้ นั่งชิลริมน้ำ ทั้งยังตะโกนเรียก ที่รัก ด้วยพร้อมทั้งบอกด้วยว่า มีคนชิลกว่าอีก เวียร์ยังแซวตัวเองกับ หนุ่มนัทด้วยว่า ช่วงนี้ตัวเองยิ่งดังใหญ่ มีเมีย

ก่อนจะเผยโมเมนต์คลั่งรัก หยอดหวานชื่นชมภรรยา วิกกี้ ที่สับมะละกอตำส้มตำครั้งแรก เทใส่ถาดให้ เวียร์ ได้ชิม พร้อมทั้งปล่อยมุขขอตั้งชื่อเลยว่า ตำเถอะ..ป๊าชอบ อร่อยขนาดไหนไม่ต้องบอกถูกใจป๊ามาก

งานนี้ วิกกี้ ออกอาการเขินหนัก ด้าน นัท ตัดพ้อ ผมตำบอกขาดความอร่อย เมียตำบอกป๊าชอบ เวียร์ บอกมันครบนะ แต่เผ็ดมาก ก่อนให้ทุกคนได้ชิมก็บอกว่าแซ่บเลยทีเดียว พร้อมทั้งเผยภาพสุดเซอร์ไพรส์ เวียร์หวานคุกเข่าขอแต่งงานวิกกี้ด้วย

โดย วิกกี้ ยังได้โพสต์ภาพคู่ครั้งแรกกับเวียร์ พร้อมน้องหมา พร้อมแคปชั่นว่า ความสุขเล็กๆในครอบครัวคณารศ อบอุ่นใจทุกครั้งที่มีเรา พี่เวย์และพี่หวานสองพ่อลูกรูปนี้ละมุนมากๆค่ะ หลงรักเลย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7161114
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7161114