‘ซาร่า-แอช จอร์แดน’ ดูโอ้คู่ใจเพลงTIGERZ


ให้คะแนน


แชร์

พักงานเพลงไป 8 ปีเต็ม ล่าสุดนักร้องสาว ‘ซาร่า’ นลิน โฮเลอร์ หวนจับไมค์อีกครั้ง ควงหนุ่มรู้ใจ ‘แอช จอร์แดน’ (Ash Jordan) ดีกรีแร็พเปอร์ นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ จากอเมริกา เปิดตัวในนามวง Junglcity (จังเกิ้ลซิตี้) ภายใต้ สังกัด ENLIGHTM (เอนไลน์เอ็ม) กับเพลง “TIGERZ (ไทเกอร์ส)” ที่ทั้งคู่ทำเอง ร้อง แต่ง กับเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษและภาษาไทย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ซาร่าเผยว่า “เพลง Tigerz มาจากเพลงที่เป็นจุดเริ่มต้นของปีเสือ เชื่อว่าทุกคนมีเสืออยู่ข้างใน แต่งมาเพื่อเป็นกำลังใจให้ตัวเองและทุกคนในช่วงเวลาที่ทุกข์ใจ และอยากจะแชร์ให้คนอื่นได้ฟัง รวมถึงให้คนต่างชาติเข้าใจด้วย”

ส่วนการทำงานกับดูโอ้ค่ใจ ซาร่าเผยว่า “ได้รู้จักกับแอช โดยบังเอิญ หลังจากที่ได้ รู้จักกันก็รู้ว่าเขาเป็นนักร้องแร็พเปอร์ และเป็นโปรดิวเซอร์ ทำเพลงให้ศิลปินอเมริกา พอเขามารู้ทีหลังว่าซาร่าก็เคยเป็นนักร้องที่เคยเดบิวต์ที่เมืองจีนมาก่อน ก็เกิดความคิดถึงในการทำเพลงที่สามารถทำกันเองได้ เลยลองมาทำเพลงด้วยกัน และเห็นว่าไอเดียการทำเพลงความแตกต่างมีความลงตัว สามารถเติบโตต่อไปในตลาดต่างประเทศได้ เลยเลือกเพลง Tigerz เป็นเพลงเปิดตัวของเรา ฝากเพลง TIGERZ ด้วยนะคะ”

ติดตามฟังเพลง TIGERZ ได้ทาง https://youtu.be/O7QzRmTKzL0

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7161646
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7161646