เตรียมตัว! ‘Orphan: First Kill’ ส่งตัวอย่างแรก กลับมาทวงบัลลังก์เด็กนรก


ให้คะแนน


แชร์

สิบสามปีที่รอคอย! ออร์แฟน เด็กนรก หนังสยองขวัญสุดคลาสสิก จะกลับมาสร้างความหวาดกลัวอีกครั้งใน “Orphan: First Kill”

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หากพูดถึงภาพยนตร์สยองขวัญในดวงใจแล้ว หลายคนคงนึกถึง “Orphan” หรือ “ออร์แฟน เด็กนรก” ภาพยนตร์สยองขวัญแนวจิตวิทยา บอกเล่าเรื่องราวของสามีภรรยาคู่หนึ่งที่รับเด็กสาวจากสถานสงเคราะห์มาเลี้ยง หารู้ไม่ว่ามันจะทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง และในปีนี้ “เด็กนรก” คนเดิมจะกลับมาอีกครั้ง

การกลับมาครั้งนี้มาในชื่อ “Orphan: First Kill” ได้ อิซาเบล เฟอร์แมน ( Isabelle Fuhrman) นักแสดงคนเดิมหวนคืนสู่บทบาทของ “เอสเธอร์” (หญิงสาววัย 30 ปี มีความผิดปกติของฮอร์โมน ทำให้ดูเหมือนเด็ก)

ปัจจุบัน อิซาเบลอายุ 25 แล้ว แต่เพื่อให้เธอยังคงภาพลักษณ์เป็นเอสเธอร์เด็กนรก ทางกองได้ใช้เมคอัพและเทคนิคซีจีช่วยลดอายุ ทำให้เธอยังคงดูเด็กเหมือนเดิม

สำหรับ Orphan: First Kill ว่าด้วยเหตุการณ์ก่อนหน้าของภาคก่อน (Orphan 2009) เอสเธอร์ได้หนีออกมาจากสถานบำบัดผู้ป่วยจิตเวช แล้วเดินทางไปอเมริกา โดยแอบอ้างเป็นลูกสาวของมหาเศรษฐีที่หายตัวไปเมื่อสี่ปีก่อน จากนั้นเธอเริ่มแผลงฤทธิ์และแสดงพฤติกรรมแปลก ๆ ทำให้ผู้เป็นแม่ของบ้านหลังนี้ต้องปกป้องครอบครัว

สำหรับแฟน ๆ ที่รอชมก็เตรียมตัวให้พร้อม Orphan: First Kill วางคิวฉายในโรงภาพยนตร์และพาราเมาท์พลัส (Paramount+) ในวันที่ 19 สิงหาคมนี้

ขอบคุณที่มา bloody-disgusting, rollingstone, Instagram

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7161686
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7161686