เป้-อารักษ์ย้ำมาด้วยใจ ฟรีไม่คิดค่าตัว สุขล้นเห็นคนมาดูหนังกลางแปลง


ให้คะแนน


แชร์

เป้-อารักษ์ ย้ำมาร่วมงานหนังกลางแปลงด้วยใจ ฟรี รับสุขล้นเห็นคนมากันเยอะ ขอบคุณมากๆ มีความหวัง รอผู้นำพาไปในทางที่ดีขึ้น เชื่อหนังไทยจะดีขึ้นเรื่อยๆ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 14 ก.ค.2565 เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ หนึ่งในนักแสดงนำภาพยนตร์เรื่อง 4 Kings ซึ่งฉายที่สวนรถไฟในวันนี้ เผยว่า ตนเดินทางมาด้วยใจ ไม่ได้มีค่าตัวในการมาร่วมงาน มาฟรีและยินดีมา

โดยตนดีใจมากที่ได้ร่วมงานเทศกาลกรุงเทพกลางแปลง เพราะเป็นคนกรุงเทพแต่กำเนิด เมื่อก่อนตอนเด็กๆ เคยเห็นงานแบบนี้ ได้ออกมาข้างนอกอยู่กับเพื่อน รู้สึกอยากให้มีบ่อยๆ ชีวิตข้างนอกมันมีคุณค่า วันนี้ต่อให้ฝนตก คนก็มาเยอะ ขอบคุณมากๆ สวนรถไฟเหมือนปอดของคนกรุงเทพ การได้มาฉายที่นี่ก็เหมือนกับตำนานอีกแห่งหนึ่ง

“เรามีความหวังก็รอให้ผู้นำพาไปในทางที่ดีขึ้นครับ”

ตนตามข่าวอยู่ว่ามีหลายที่ไม่ให้ฉาย การได้ฉายที่นี่ แล้วพี่น้องมากันเยอะ ก็รู้สึกมีความสุขมาก นอกจากนี้ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่ทำงานภาพยนตร์อยู่ หนังไทยมันจะดีขึ้นเรื่อยๆ

ตนมาร่วมงานนี้ เพราะงานนี้มันแจ๋ว น้องๆ คนอื่นในแก๊ง 4KING เขาก็อยากมา แต่เขาติดภารกิจ น้องหลายคนไปต่างจังหวัด ไปต่างประเทศ ไปทำงานก็เลยมาไม่ได้ แต่ว่าทุกคนอยากมาร่วมในงานนี้ครับ ศิลปินทุกคน วงดนตรีก็คาดว่าน่าจะมาฟรีกันแน่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7162667
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7162667