สุดยอดสปิริต! แจ็คสัน หวัง ตากฝนร่วมงานจนจบ ปฏิเสธร่ม-ยอมเปียกพร้อมอากาเซ่ ดีใจถูกชมไหว้สวย


ให้คะแนน


แชร์

สปิริตแรงกล้า! แจ็คสัน หวัง ตากฝนร่วมงานจนจบ ปฏิเสธร่มจากสต๊าฟ ยอมเปียกพร้อมอากาเซ่ ดีใจชาวไทยชมไหว้สวย ลั่นทำออกมาจากความรู้สึกข้างใน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 14 ก.ค.65 ที่ ริเวอร์ปาร์ค ไอคอนสยาม ศิลปินเกาหลีสุดฮอตชื่อดัง แจ็คสัน หวัง เดินทางมาร่วมงาน The Finest Moment with Jackson Wang ในฐานะแอมบาสเดอร์ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ท่ามกลางเหล่าอากาเซ่ที่มารอต้อนรับกันอย่างอบอุ่นแน่นหนาเหมือนเดิม

โดยช่วงเวลาประมาณ 1 ทุ่ม แจ็คสัน ปรากฏตัวท่ามกลางเสียงกรี๊ดสนั่น พร้อมกับเดินยกมือก้มหัวไหว้มาตลอดทาง ก่อนจะทักทายอากาเซ่ด้วยน้ำเสียงสดใสว่า “สวัสดีครับ พี่แจ็คนะครับ” จากนั้นได้พูดคุยถึงการมาร่วมงานในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ โดยบอกว่ารู้สึกเป็นเกียรติและยินดีอย่างยิ่ง ทั้งนี้ส่วนตัวเป็นคนชอบดื่มกาแฟอยู่แล้ว

ต่อมาพิธีกรได้บอกว่าผู้บริหารและทุกคนที่มางานในวันนี้ล้วนแต่ชื่นชมว่านักร้องหนุ่มไหว้สวยมาก ทำเอา หนุ่มแจ็คสัน ยิ้มด้วยความดีใจ พร้อมกับบอกว่า ผมทำทุกอย่างออกมาจากความรู้สึกข้างในและด้วยความเคารพ ขอบคุณทุกคนที่ชื่นชม

จากนั้น แจ็คสัน เล่าต่อว่า มาอยู่เมืองไทยราวหนึ่งสัปดาห์แล้ว ได้เที่ยวแต่ในโรงแรมทั้งฟิตเนสและสระว่ายน้ำ ส่วนอาหารไทยที่อยากทานมากคือ ข้าวเหนียวมะม่วงและทุเรียน ซึ่งตอนนี้ได้ทานแต่ทุเรียนทอด ต่อมาศิลปินหนุ่มได้โชว์ลีลาบาริสต้าชงกาแฟร้อนและกาแฟเย็นให้แฟนๆ ได้ชมกันสดๆ พร้อมสเต็ปการเชกกาแฟที่สุดแสนจะน่ารักและเซ็กซี่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างนั้นฝนเริ่มตกลงมาอย่างหนัก แต่นักร้องหนุ่มยังทำกิจกรรมตามปกติ พร้อมกับบอกให้อากาเซ่กางร่มที่เจ้าหน้าที่แจกให้ ส่วนตัวเองนั้นได้ขอบคุณและปฏิเสธร่มที่เจ้าหน้าที่เดินเข้ามากางให้ ก่อนที่ทางผู้จัดงานจะขอหยุดกิจกรรมบนเวทีเป็นเวลาประมาณ 15 นาที

ทว่าเมื่องานกลับมาดำเนินต่อฝนกลับยิ่งตกลงมาหนักกว่าเดิม แต่ แจ็คสัน เลือกที่จะยืนตากฝนทำกิจกรรมบนเวทีจนจบโดยปฏิเสธร่มที่เจ้าหน้าที่นำมากางให้อีกครั้ง พร้อมกล่าวขอบคุณโปรเจ็กต์ Always Support You ที่อากาเซ่ไทยตั้งใจทำให้ ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยคำขอบคุณที่ทุกคนมาให้กำลังใจท่ามกลางสายฝน และย้ำให้ทุกคนเดินทางกลับบ้านด้วยความปลอดภัย เรียกว่าได้ใจอากาเซ่ไทยไปเต็มๆ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7162653
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7162653