เซ้นต์ ช้ำรัก นารา ทำเมินใส่ เมโกะ อาสาเยียวยาใจ ใน "Sing Again รักอีกครั้ง"


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

15 ก.ค. 2565 08:05 น.

ยังคงเดินหน้าเรียกคะแนนสงสารจากแฟนๆ ให้มาลุ้นเอาใจช่วยกันอีกครั้งกับชะตาชีวิตของ ซอล ที่รับบท โดย เซ้นต์ – ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา ในซีรีส์ “Sing Again รักอีกครั้ง” หลังจากที่สูญเสียน้องชายอย่าง ซัน (ทะเล สงวนดีกุล) ไปแล้ว ครั้งนี้ก็โดนสาวที่รักอย่าง เปียโน (นารา เทพนุภา) ทำเมินใส่ชุดใหญ่ พาลให้เสียอกเสียใจไร้สติ จน แนสซี่ (เมโกะ – ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย) ต้องพาไปเยียวยาปลอบใจแทนที่จะได้ปาร์ตี้ฉลองวันเกิดสุดหรรษา

ซึ่งฉากนี้เซ้นต์กับเมโกะต่างช่วยกันดีไซน์การแสดงและเสนอไอเดียสารพัดกับผู้กำกับเพื่อเติมสีสันให้ซีนนี้ที่แม้จะดูเศร้าแต่ก็ปนไปกับความน่ารักชวนอมยิ้มในเวลาเดียวกัน บอกเลยว่าเซ้นต์กับเมโกะเล่นได้สมจริงเหมือนไม่ได้แสดงเป็นธรรมชาติสุดๆ

โดยฉากนี้ก่อนที่สาวเมโกะจะพาหนุ่มเซ้นต์ไปปลอบใจจากอาการช้ำรักแล้ว เมโกะยังต้องโชว์แมนปกป้องเซ้นต์สุดพลัง ซึ่งก่อนถ่ายจริงเมโกะกับนาราก็ได้ซ้อมคิวและบล็อกกิ้งกันอย่างละเอียดจนรู้จังหวะกันดีก็ให้สัญญาณผู้กำกับ แล้วเริ่มถ่ายทำจริงทันที เซ้นต์เดินคอตกโดนนาราทำเมินเหินห่างทิ้งของสำคัญที่กำลังจะเอามาง้อสาวที่รักลงถังขยะ แต่นารารู้ทันเลยตามมาเก็บของไว้พร้อมกับทวงถามความจริงบางอย่าง แต่เซ้นต์ไม่ตอบ งอนน้อยอกน้อยใจ โดนเมินเดินหนี จนทำให้นาราหงุดหงิดถอดรองเท้าปาใส่เซ้นต์ เพื่อให้หยุด

จังหวะนั้นเมโกะที่มาตามเซ้นต์ไปงานวันเกิดเห็นเข้าพอดี เลยรีบคว้ารองเท้าที่นาราปามาสวนกลับไปโดนหัวนาราเต็มๆ แล้วพาเซ้นต์ขึ้นรถออกไปปลอบใจแก้เซ็งริมแม่น้ำ พร้อมฉลองวันเกิดให้ตัวเองอย่างอารมณ์ดี ซึ่งฉากนี้เซ้นต์จะต้องแอ็กติ้งเมาดิบให้ดูปั่นป่วนไร้สติสุดๆ ส่วนเมโกะก็ต้องคอยดูแลอย่างใกล้ชิด วิ่งตามเซ้นต์ไปตามจุดบล็อกกิ้งต่างๆ เรียกว่าแม้ผู้กำกับจะสั่งคัตแล้ว ทั้งคู่ก็ยังสนุกสนานวิ่งวนไปมา ชนิดแรงดีไม่มีตกกันทั้งคู่

ห้ามพลาดเด็ดขาดฉากนี้ที่บอกเลยว่ามีครบทั้งดราม่า โรแมนติก และความน่ารัก ที่แฟนๆ จะต้องอมยิ้มไปพร้อมๆ กันกับซีรีส์เรื่อง “Sing Again รักอีกครั้ง” ในวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2565 เวลา 19.00 น. ดูก่อนใครทาง TrueID ช่อง ID Station และเวลา 20.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ช่อง True Asian More และ Netflix

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2444690
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2444690