บอย จะคิดถึงลูกแค่ไหน อแมนด้า พา เฟรยา บินกลับสวีเดน ไม่ง่ายไปคนเดียว


ให้คะแนน


แชร์

กว่าจะถึงบ้านคุณยาย บอย จะคิดถึงลูกแค่ไหน ส่ง อแมนด้า พา เฟรยา บินกลับสวีเดน 1 เดือน! เมีย เผยไม่ง่ายเลยเดินทางคนเดียวกับลูกน้อย กลับมาจะยังจำหน้าปะป๊าได้อยู่หรือเปล่า

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

บอย พิษณุ เผยคลิป อแมนด้าพาเฟรยาบินกลับสวีเดน 1 เดือน! ต้องไปส่ง อแมนด้า ภรรยาและ เฟรยา ลูกสาว เดินทางกันสองแม่ลูกครั้งแรก กลับบ้านที่สวีเดน ไปหาคุณยายและญาติๆ ขณะภรรยาจัดกระเป๋า ข้าวของจำนวนมากทั้งของลูกสาว และคุณแม่เอง

พ่อบอยติดงานไปด้วยไม่ได้ เริ่มดราม่าบอกจะคิดถึงลูกแค่ไหน โดยวันที่ต้องไปส่งลูกและภรรยา บอย อุ้มลูกสาวพร้อมทั้งบอกว่า หนูจะทิ้งให้ปะป๊าอยู่คนเดียว 1 เดือน เลยใช่ไหม หนูจะคิดถึงปะป๊าไหม กลับมาจะยังจำหน้าปะป๊าได้อยู่หรือเปล่า จำไม่ได้แล้วมั้ง 1 เดือน ตอนนั้นหนูก็เกือบ 6 เดือนแล้วนะ จำได้อยู่แล้วเนอะ

เตรียมขึ้นเครื่องบิน พ่อบอยห่วงลูกสาวบอกอย่าร้องไห้บนเครื่องนะ เพราะวันนี้ร้องไห้ 2-3 ชั่วโมง อแมนด้า สงสัยว่าลูกจะมีแก๊สในท้อง สุดท้ายต้องบ๊ายบาย พ่ออุ้มกอดลูกสาวด้วยความคิดถึง

อแมนด้า สตรองพาลูกสาวบินกลับบ้านสวีเดนคนเดียว รีวิวคุณแม่พาลูกน้อยขึ้นเครื่องคนเดียวก็สะดวกมากๆ ขอบคุณพนักงานช่วยดูและ เพราะไม่ง่ายเลยที่จะเดินทางตัวคนเดียว พร้อมกระเป๋าและเด็กทารก

แต่ เฟรยา ร่วมมือกับแม่อย่างดี ไม่ร้องไม่ปวดหู กินนมแม่แล้วนอนในเปลบนเครื่อง ก่อนถึงสวีเดีนโดยลูกสาวไม่ร้องเลย โดยมีแต่คนชมน้องเฟรยาน่ารักมากๆ

อแมนด้า ยังเล่าว่าเลี้ยงลูกเองโดยไม่มีพยาบาลหรือพี่เลี้ยงช่วย ส่วนที่น้ำหนักลดได้ขนาดนี้ เพราะไม่นอน ไม่มีเวลากิน ดูแลลูกตลอด 24 ชั่วโมง

ก่อนคุณป้ามารับหลงหลานมาก พาขึ้นรถไฟ มีคุณป้ามาช่วยเป็นพี่เลี้ยง ให้แม่ได้พัก กว่าจะเดินทางถึงบ้าน ต้องมีคนช่วยลากสัมภาระถึง 3 คน ไปชมความน่ารักเต็ม น้องเฟรยา ถึงบ้านคุณยายแล้ว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7163047
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7163047