“แจ็คสัน หวัง” โชว์ร้อนแรง! “มิลลิ” ร่วมแจม กระหึ่มราชมังคลา หล่อละมุนอบอุ่นกระชากใจ


ให้คะแนน


แชร์

ก่อนจะถึงช่วงเวลาสำคัญที่ทำเอาสนามราชมังคลากีฬาสถานลุกเป็นไฟกับการแสดงจัดเต็มโชว์ Red World Opening Live ศึกฟาดแข้งนัดประวัติศาสตร์ THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล โดยแจ็คสันมาในลุคสุดเท่ เปิดตัวด้วยลุคสุดเท่ แสงสีเสียงทีมงานอลังการจัดเต็ม เริ่มด้วยเพลง “100 ways” เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นหวั่นไหว

งานนี้แจ็คสันขนเพลงใหม่ในอัลบั้มล่าสุด MAGIC MAN มาโชว์จัดเต็มตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม กว่า 10 เพลง อาทิ Go Ghost, Just Like Magic, Come Alive, Champagne Cool, Blue, Pretty Please ft. Galantis, Drive it Like You Stole It, Dopamine, Cruel และ Blow ทำแฟนคลับฟินกันสุดๆพาแฮชแท็ก #Jackson WangXTheMATCH ร้อนแรงพุ่งติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ไทย

นอกจากนี้ยังเซอร์ไพรส์สุดๆด้วยแขกรับเชิญพิเศษแร็ปเปอร์สาวไทยชื่อดัง มิลลิ–ดนุภา คณาธีรกุล ศิลปินจากประเทศไทยคนแรกที่ได้ขึ้นแสดงในเทศกาลดนตรีและศิลปะโคเชลลาแวลลีย์ ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา มาร่วมแจมโชว์ในเพลง “Mind games” ยิ่งทำเอาแฟนๆกรี๊ดสลบ

แถมยังมีช็อตสุภาพบุรุษสุดฟิน!! แจ็คสัน เรียก มิลลิ ให้ขี่หลังลงจากเวที แล้วยังช่วยเก็บกระโปรงของ มิลลิ ที่ยาวลากพื้น เคลียร์ทางให้เดินอย่างสะดวกยิ่ง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักในความเป็นเจนเทิลแมน ซึ่งหลังจบโชว์ได้ทวีตข้อความว่า “ขอบคุณทุกคนมากที่ให้ผมได้มาที่นี่ เป็นเกียรติมากๆที่ได้มาอยู่ที่นี่ หวังว่าทุกคนจะได้อุ่นเครื่องก่อนเกมเริ่ม มาชมเกมไปด้วยกันนะครับ อัลบั้ม MAGIC MAN กำลังจะมาแล้วด้วยนะครับในปี 2022 นี้ และขอให้ทุกคนกลับถึงบ้านโดยสวัสดิภาพเพราะฝนกำลังตก ผมจะทำให้ดียิ่งขึ้นไปเพื่อให้ทุกคนภูมิใจในตัวผมครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2444701
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2444701