มีเงินในบัญชี1พัน–2พันบาท! นารา ปรึกษา ‘เจนนี่ ‘ เจอมรสุมชีวิตหนัก หมดตัวจริง 


ให้คะแนน


แชร์

มีเงินในบัญชี1000–2000 บาท! นารา เครปกะเทย ปรึกษา ‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ เปิดใจเรื่องราวทั้งหมด หลังเจอมรสุมชีวิตหนัก รับหมดตัวจริง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้เน็ตไอดอลชื่อดัง “นารา อนิวัต หรือ นารา เครปกะเทย” เกิดประเด็นบูลลี่ในสื่อโฆษณาออนไลน์ จนเกิดทัวร์ลงยับและวิจารณ์อย่างหนัก ถึงขั้นโดนดำเนินคดี ซึ่งต่อมา นารา ได้หายหน้าหายตาจากโลกออนไลน์ไปสักพัก และจากนั้นได้ออกมาไลฟ์สดร่ำไห้ตัดพ้อชีวิตพัง หมดตัว ไม่มีบ้าน ไม่มีรถ บ้านเคยปลูกแต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว เพราะโดน 7 คดี

ล่าสุด (14 กรกฎาคม 2565) นารา เครปกะเทย ได้ไลฟ์สดกับนักร้องชื่อดัง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” พร้อมเล่าเรื่องราวที่ผ่านมาเจอมรสุมชีวิตหนัก รวมถึงได้ปรึกษากับ สาวเจนนี่ เพราะ สิ่งที่ นารา โดนคล้ายๆกัน

โดย เจนนี่ เผยว่า จริงๆก็เห็นน้องโดนอะไรเยอะเหมือนเราเนี่ยเหละ นี่ก็พูดตรงๆก็สงสารนี่แหละ เพราะ ตนเองเคยผ่านเหตุการณ์นี้มาแล้ว ถ้าไม่ผ่านมาเราอาจจะไม่เข้าใจ ซึ่งในใจก็อยากส่งข้อความไปหา นารา ว่า สู้ๆแต่ก็กลัวว่าจะไม่สนิท

ด้าน นารา เผยว่า ตนเองเครียดมาก นอนไม่หลับเพราะมีหลายสิ่งในหัวที่จะต้องคิดว่า ฉันจะแก้ไขปัญหายังไงดี ฉันจะทำยังไงดีให้มีเงิน ซึ่งตนเองพอโดนด่ามากๆโดนถาโถมมากๆ เราไม่กล้าเจอใคร ไม่กล้าไปคอมเมนต์กับใคร เพราะ เราไม่รู้ว่าเขาจะชอบเราหรือเปล่า

โดยบางคนก็ตัดสินตนเองจากการฟังจากคนอื่น ฟังแค่ข่าว ขนาดคนแถวบ้าน นารา เดินไปก็โดนทักหมดตัวแล้วหรือ ไม่มีเงินแล้วสิกลับมาบ้านทำไม ซึ่งเรารู้สึกว่ารู้จากปากฉันหรือยัง ฟังจากปากฉันหรือยังก่อนจะพูด แต่ตนเองไม่อยากเถียงผู้ใหญ่ซะเท่าไร แต่เขาไม่ได้ฟังจากปากเราแล้วเขามาตัดสินเราจากสื่ออื่นๆ ซึ่งรู้สึกเสียใจเหมือนกัน

ส่วนเรื่องหมดตัวนั้น ยอมรับว่า หมดตัวจริง ด้วยความที่ตนเองเป็นคนทำงานไม่ค่อยได้เก็บเงินเท่าไร เพราะ ใช้ทำลงคลิปเยอะ ปลูกบ้าน และเลี้ยงลูกน้องประมาณ 4-5 คน พอเกิดเรื่องก็ไม่มีงานจึงช็อต หมดตัวถึงขั้นเงินในบัญชี 1000 – 2000 บาท

ซึ่งเงินที่เราได้มาจากการมีเงินเก็บเยอะๆ แบรนด์ที่เขาเปิดบิลกับ นารา ขายไม่ได้ นาราก็ซื้อกลับมา ขาดทุนตอนซื้อจากโรงงาน ใช้หนี้โรงงาน สุดท้ายมันหาใหม่ไม่ได้ งานไม่มี เงินไม่มี ขายของไม่ได้ เราก็รู้สึกเสียใจร้องไห้จากวันนั้นเลย มันอัดอั้นตันใจ มันไม่เหลือใคร มันทำอะไรไม่ได้ เพจปิดการมองเห็น หมายศาลเข้ามา ทุกสิ่งทุกอย่างมันรุมล้อมหมดเลย

ด้วยความที่ตนเองเป็นคนลูกน้องเยอะ เพื่อนเยอะ มันก็เลยกลายเป็นมีเรื่องให้คิดมาก มากมาย เพราะ คนรอบข้างคนใกล้ตัวเรามีเยอะไปหรือเปล่า เราอาจจะให้ใจคนรอบข้างมากไปหรือเปล่า จนคนรอบข้างไม่ได้ให้ใจเรา เรารู้สึกว่าไม่เป็นไร หลังจากนี้ค่อยๆถอยห่างคนละก้าวดีกว่า แต่หนูรู้สึกเราไม่จำเป็นต้องยุ่งกับใครละ แต่เราต้องมีเพื่อนอยู่นะ เพื่อนก็เป็นสิ่งสำคัญเหมือนกัน แต่เลือกคบดีกว่า

ขอบคุณเพจ น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7163022
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7163022