หยาดพิรุณ ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ หอบเงินสด 1 ล้าน ให้พ่อแม่ ลั่น ไม่ได้อวดรวย


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หยาดพิรุณ ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ / ยังจำได้ไหม?! “หยาดพิรุณ ปู่หลุน” คนดังผู้คัฟเวอร์เพลง “ว่างแล้วช่วยโทรกลับ” จนเป็นที่รู้จักกันในวงการ นับว่าเป็นสาวสตรองที่สร้างเนื้อสร้างตัว ขยัน เก็บเงิน จนมีบ้านหลังแรกให้กับครอบครัวตามความใฝ่ฝันและตั้งใจ เพื่อนพ้องและแฟนๆ ต่างแสดงความยินดีด้วยความภูมิใจ

โดยวันที่ 11 ก.ค. หยาดพิรุณ ถือฤกษ์ดีทำบุญขึ้นบ้านใหม่พร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว โพสต์รูปภาพอบอุ่นเขียนแคปชั่นเป็นความทรงจำว่า “ขึ้นทำบุญขึ้นบ้านใหม่ และเซอร์ไพรส์ให้เงินพ่อแม่ 1 ล้าน!!! เป็นวันที่เหนื่อยมากๆ แต่ก็มีความสุขมากเช่นกัน หยาดจัดงานแบบเล็กๆ เพราะไม่อยากรบกวนคนเยอะ เชิญแค่พ่อแม่ ตายาย และป๊าม้าของโบ ให้มาเจอกันครั้งแรก

ดีใจมากกกก ที่ทุกคนเข้ากันได้ดี คุยกันไม่หยุดทั้งวัน มีแต่คนคุย แทบจะไม่มีคนฟัง5555 ตอนแรกแม่จะขนต้นกล้วย ต้นอ้อย ที่นอนหมอนมุ้ง และเอาคนทำพิธีมาจากต่างจังหวัดด้วย หยาดบอก “แม่ ใจเย็นๆ นะ กรุงเทพเขาก็มีคนรับจัดงาน ไม่ต้องขนมา โอ้ยยย ฉันปวดหัวมากนะ55555

ส่วนเงิน 1 ล้าน คือตั้งใจไว้นานแล้ว เพราะเราไม่ค่อยได้เจอกัน ไม่มีเวลาได้ดูแลเขา และอยากใช้โอกาสนี้ให้เงินพ่อแม่ เพื่อเป็นสิริมงคลในวันเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ไม่ได้อยากอวดรวยนะคะ 5555 ตอนเด็กๆ หยาดเห็นพ่อแม่ทำงานหนัก ยืมเงินมาให้ลูกเรียน สงสารเขามากๆ แต่ไม่รู้จะช่วยเขายังไง วันนี้เราทำงานหาเงินได้แล้ว ก็อยากตอบแทนให้พวกเขาได้ใช้ชีวิตที่เหลือให้สุขสบายที่สุด

เคยเห็นบางคนพูดว่า “โห.. เพิ่งดัง ทำเงินได้ขนาดนี้เลยเหรอ” อยากบอกว่า “ดิฉันรวยมานานแล้วค่ะ แต่ไม่เคยบอกใคร5555” หรือบางคนอาจจะคิดว่า “ใช่สิ คุณเป็นคนดัง มีชื่อเสียง หาเงินง่าย” อยากบอกว่า ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ หรอกแม่ การที่ค่าตอบแทนสูงๆ มันก็ต้องแลกมาด้วยอะไรหลายๆ อย่างเช่นกัน

จริงๆ แล้วหยาดเริ่มทำงานเก็บเงิน ตั้งแต่ยังเรียนมัธยม จนเรียนจบมหาลัยก็ทำงานทุกวัน แทบไม่มีวันหยุด และถ้าสังเกตดีๆ หยาดแทบไม่ซื้อของแพงๆ เลย ไม่มีกระเป๋าหรือเสื้อผ้าแบรนด์เนมหรูๆ เหมือนเพื่อน ไม่ใช่ว่าไม่ชอบนะคะ แต่คิดว่ามันยังไม่ถึงเวลาที่จะต้องมี ปีนี้ตั้งใจจะทำบ้านให้เสร็จและให้เงินก้อนนี้กับพ่อแม่ก่อน และวันนี้หยาดก็ทำสำเร็จแล้วค่ะ

ขอบคุณพี่ช่า พี่เป้ย ที่เป็นธุระกดเงินสดมาให้ ยัยช่าถามว่าทำไมไม่เขียนเช็คให้พ่อแม่ ฉันตอบว่าไป “มันไม่แกรนด์ ไม่ได้ฟีล มันต้องได้จับเงินสดๆ เท่านั้น5555” ขอบคุณป้าโฟโมส แม่เบเบ้ ที่มาแต่งหน้าทำผมให้ ขอบคุณน้องมัชที่มาถ่ายคลิปให้ รอติดตามคลิปขึ้นบ้านใหม่กันด้วยนะคะ

ขอบคุณทีมorganiser ที่เนรมิตทุกอย่างให้งานวันนี้สวยงามและราบรื่นมากๆ ขอบคุณทุกคนที่รักและเอ็นดู ขอบคุณที่คอยสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้หยาด หยาดก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่มีความฝันเหมือนกัน สู้ๆ นะคะ ความสำเร็จอยู่ไม่ไกล ขอให้ฝันให้ไกล แล้วไปให้ถึง….”

ขอบคุณไอจี : yardpirun_poolun

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7163575
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7163575