กรี๊ดสนั่น The Voice All Stars เผยโฉมผู้เข้าแข่งขันตัวท็อป


ให้คะแนน


แชร์

กรี๊ดสนั่น The Voice All Stars เผยโฉมผู้เข้าแข่งขันตัวท็อป หลังปล่อยเทรลเลอร์เรียกน้ำย่อยยอดวิวสูงกว่า 4 แสนในเวลาแค่ครึ่งวัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กระแสแรงตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์ สำหรับ รายการ The Voice All Stars ที่เรียกเสียงฮือฮาหลังปล่อยเทรลเลอร์เรียกน้ำย่อย จนทำให้เกิด ยอดวิวสูงกว่า 4 แสนครั้งในเวลาแค่ครึ่งวัน และที่ทำให้แฟนรายการถึงขั้นกรี๊ดสนั่นลั่นโซเชียล เตรียมเกาะขอบจอรอชมรายการที่จะประเดิมอีพีแรกใน วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง one31 เพราะมั่นใจได้เลยว่า The Voice All Stars ซีซันนี้จะยิ่งใหญ่สุดปังสมการรอคอย

ทั้งบรรยากาศการขิงกันของ 4 โค้ช และการคืนสังเวียนของผู้เข้าแข่งขัน เสียงจริง ตัวจริง ที่เคยสร้างปรากฏการณ์มาแล้วในทุกซีซัน งานนี้ไม่ใช่แค่เสียงร้อง แต่ยังเป็นลีลาการแสดงบนเวที มาพร้อมแสง สี เสียง สุดตระการตาสมกับความยิ่งใหญ่ของรายการระดับตำนาน

เมื่อส่องเทรลเลอร์สุดปังที่ทางรายการปล่อยออกมาล่าสุด พบว่ามีผู้เข้าแข่งขันที่ทุกคนคาดไม่ถึง ว่าพวกเขาเหล่านั้นจะกลับมายืนบนเวทีอีกครั้ง พร้อมงัดทุกหมัดเด็ดมาประชันกันแบบไม่ยอมใคร ทั้ง เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ จาก The Voice Thailand ซีซัน 1 ผู้เข้าแข่งขันที่เคยสร้างปรากฏการณ์สะกดคนดูจนอยู่หมัดในทุกรอบการแข่งขัน ที่ในครั้งนี้เขาจะกลับมาทวงบัลลังก์แชมป์อีกครั้ง

ตามมาด้วยตัวพ่อตัวแม่สาย Diva จาก The Voice Thailand ซีซัน 6 เพียว-เอกพันธ์ วรรณสุทธิ์ และ ฝ้าย-ยุคลฉัตร เกษภาษา ที่มาคราวนี้เตรียมจัดชุดใหญ่พ่นไฟกลางเวที ปล่อยเทคนิคการร้องขั้นเทพจนโค้ชนั่งไม่ติดเก้าอี้ และผู้เข้าแข่งขัน เสียงจริง ตัวจริง ที่ทุกคนคิดถึงอีกมากมาย จะกลับมาแก้มืออีกครั้ง อย่าง บิว-จรูญวิทย์ พัวพันวัฒนะ, เหน่ง-พิชัยยุทธ จันทร์กลับ, อันฉี-มนัสนันท์ อักษรถึง, ตุ๊กตา-จมาพร แสงทอง, ปราง-ปรางทิพย์ แถลง, กฤษ-กรกวรรษ ศิลปี และอีกมากมาย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7164068
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7164068