มิ้วกี้ ไปรยา รับอวดรวย มีเงินก็ต้องใช้ ทำงานเก่งไม่ได้ผลาญเงินอดีตสามี


ให้คะแนน


แชร์

สถานะตอนนี้?

โสดค่ะ

ฮอตมาก?

มีบ้างนิดหน่อย มีไดเร็กมาหลายคน เกิน 10 ค่ะ

หนึ่งในนั้นมีศิลปินดาราด้วย?

ใช่ค่ะ ก็หลายคนอยู่นะ มีหมดเลยทุกแขนง รุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ก็ยังไม่ได้โดนใจ ไม่ใช่ทุกคนไม่ดีทุกคนก็น่ารัก ไม่ได้จู่โจมขนาดน่ากลัวก็แค่ทักทาย ทานข้าวกันมั้ย แต่ว่าก็ยังไม่กล้าไปไหนกับใครเท่าไรก็ยังกลัวอยู่

อักษรย่อ?

หลายตัวเลยค่ะ

มีใครตอนนี้ติดอันดับในใจบ้างมั้ย?

ไม่มีเลย ไม่มีในใจเลยค่ะ ถ้ายิ่งเป็นคนในวงการก็ยิ่งไม่มี เราก็ทำงานในสื่อโซเชียล คุยกันเดี๋ยวเราไม่รู้ว่าเขามีเจ้าของหมกเม็ด มันโป๊ะขึ้นมากลายเป็นเราไม่ดีอีก เลยยังไม่ดีกว่า

ระวังตัวมาก?

ใช่ค่ะ เพราะดราม่าเยอะจัดไม่ไหวแล้ว

มีหนุ่มดีเจ?

ถ้านิยามสถานะเป็นเพื่อนสนิทกันค่ะ สนิทที่สุด เป็นเพื่อนมาสักพักนึงค่ะ

เขารู้มั้ยคนจีบเราเยอะ?

ก็รู้ค่ะ พอเราโตขึ้นถ้าเราคุยกับใครเราก็คุยเป็นคนๆ ไป ไม่อยากคุยเยอะแยะเดี๋ยวปัญหามันเกิด

มีพาไปงานด้วย เปิดตัว?

หนูไม่ได้อยู่กับเขา เพราะว่าเพื่อนวอแวอยู่ตรงนั้นตลอดเวลา

ไปเจอกันได้ยังไง?

ตอนนั้นเจอกันที่งานเป็นไพรเวตปาร์ตี้ เพื่อนๆ จัดให้มิ้วกี้ที่ต่างจังหวัดหลังแยกกันอยู่กับสามีแล้ว เขาก็มาในงานด้วยเพื่อมาเปิดแผ่นให้ มันเริ่มจากที่เราคุยกัน

เขาถามว่าเราเป็นอะไรดูเศร้าๆ นะ เราก็บอกว่าเพิ่งแยกกับสามีได้ไม่นาน มันเริ่มจากให้คำปรึกษาเป็นเพื่อน มันไม่ได้จู่โจมว่าเป็นแฟน มันเหมือนการเป็นเพื่อนคุยกันมากกว่า สถานะเราตอนนี้มันยังไม่ได้ หรือวันนึงอาจจะเป็นแค่เพื่อนเฉยๆ ก็ได้

ตรงสเปกมั้ย?

อยู่แล้วแบบนี้ เขาน่ารัก นิสัยดี

ได้เจอลูกชายเราหรือยัง?

ตอนไปเที่ยวต่างจังหวัดก็มีเจอ เพราะชอบไปเที่ยวภูเก็ตก็มีเจอกันบ้าง บอกคนนี้เพื่อนหม่ามี้นะ ก็เป็นเพื่อนจริงๆ

จากนี้วางสเปกยังไงไม่ว่าจะผู้ชายหรือการใช้ชีวิต?

หนูรู้สึกว่าบางครั้งเหมาะกับการอยู่คนเดียว เพราะเราเป็นผู้หญิงทำงานเยอะคิดอะไรในหัวเยอะ ถ้าความรักมันทำให้เรามีความสุขมากขึ้น หนูเรียกว่าน่ารัก แต่ถ้าใครที่ทำให้เราเหนื่อยงานด้วยเหนื่อยกับเค้าด้วย หนูมองว่าอยู่คนเดียวดีกว่า แต่จริงๆ เป็นคนขี้เหงามากๆ นะคะ

อยู่กับความเหงายังไง?

เล่นกับลูก ช็อปปิ้ง อยู่กับผู้จัดการ เลขาฯสนุกๆ

ตอนมีมรสุมข่าวเศร้ามากเลย?

มากๆ ค่ะ มันเกิดจากการเข้าใจผิด หลายคนคิดว่ามิ้วกี้คุยกับดีเจก่อนที่จะแยกกับสามี ประโคมด่าแรงมากเยอะมาก ตอนนั้นเครียดมาก เลิกกับสามีเราก็เครียดอยู่แล้ว ตอนนั้นน้ำหนักลดลงไป 10 โล ภายในเดือนกว่าๆ

มีช่วงซึมเศร้าหนักๆ คุยกับสามีไม่รู้เรื่องด้วย เขาไม่ยอมออกมาพูดอะไรเลย แล้วเราโดนด่าอยู่ฝ่ายเดียว เราก็แอบคิดเหมือนกันว่าไม่อยากอยู่แล้ว มันท้อแท้มากๆ เลย

คอมเมนต์ไหนที่อ่านเจอแล้วจี๊ด?

แบบโชคดีของผู้ชายแล้วที่เลิกกับผู้หญิงคนนี้ไป เราก็แบบงงทำผิดอะไร

มีคนบอกมูฟออนไวไปมั้ย?

หนูก็สงสัยเรื่องนี้เหมือนกัน เราเป็นคนชัดเจนให้คนเห็นว่าเราทำสิ่งนี้ ไปไหนก็เปิดบางทีความแมนของเราก็มีผล แต่หนูเลือกที่จะเป็นตัวเองอยู่ดี เพราะมันจะอยู่ได้นาน แต่ถ้าเราปิดคนจะยิ่งขุดคุ้ย

ถ้าไม่หยุดด่าจะมีการดำเนินการทางกฎหมายด้วย?

ตอนนี้ฟ้องหลายคนแล้วค่ะ เพราะมันหนักมาก หนูแค่คิดว่าวันนึงลูกมาอ่านแล้วคนด่าแม่เค้าขนาดนี้ เด็กต้องไปโรงเรียนเกิดลูกโดนบูลลี่กลับมา เราไม่อยากให้ผลกระทบไปถึงลูก ทุกคนก็ไม่ควรด่าคนอื่นแบบนี้ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม

โรคซึมเศร้ากำเริบเลย?

ใช่ค่ะหนักมาก ไม่มีใครรู้ว่าหนักขนาดไหน เราเลิกกับสามีเราก็เสียใจอยู่แล้ว การมูฟออนไวคือมีเพื่อนคุยก็ไม่ใช่ว่าเราสามารถลืมคนของเราได้เลยมันยังคิดถึงอยู่ตลอดเวลา มันเวลาหลายปีที่อยู่ด้วยกันมันต้องใช้เวลา แค่นั้นเราก็ช้ำพออยู่แล้ว

บางคนแต่งเรื่องเป็นเรื่องเป็นราว เลยรู้สึกว่าอย่างงี้ไม่ได้แล้ว เราเองก็ทำธุรกิจหลายอย่างต้องมีพาร์ทเนอร์ สิ่งที่ไม่ดีถูกเผยแพร่ออกไปเราเสียหาย เดือนแรกเราเสียหายหลักล้าน

ร้องไห้?

ร้องไห้ทุกวัน ดื่มบ้างเวลาไปเที่ยวกับเพื่อน ทานข้าวไม่ได้ ดิ่งมาก คิดถึงขั้นไม่อยากอยู่แล้วแต่ไม่ได้จะฆ่าตัวตาย อยากหลับไปก่อนตื่นอีกทีหายแล้ว เพราะว่ามันหนักเหลือเกิน

ใครที่ดึงเราออกมา?

คุณแม่ ลูกชาย แล้วก็แฟนๆ มิ้วกี้ได้รับ DM เยอะมากจากแฟนๆ ให้กำลังใจ เรารู้สึกว่ามันมีอีกหลายคนที่รอเราอยู่ เราไปให้ค่ากับคนหลักหน่วยทำไม

มีอะไรจะบอกคนที่เข้าใจผิดมั้ย?

มิ้วกี้เข้าใจความคิดของแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่มิ้วกี้มองว่าการที่เราจะว่าใครแบบรุนแรงทำให้ใครเสียหายเราต้องคิดให้ดีเลย เพราะว่าบางครั้งคำพูดของคนสามารถฆ่าคนได้ มิ้วกี้ยังเข้มแข็งพอแล้วยืนหยัดอยู่ตรงนี้ได้

สิ่งที่เยียวยาได้อีกอย่างคือการช็อปปิ้งวันละ 10 ล้าน?

ไม่ถึง ที่มันจะเยอะคือมันมาพร้อมกันแค่นั้น อันนั้นราคาต้องเก็บต้องใช้ นาฬิกา กระเป๋า มันขายง่าย

บางคนคิดว่ามีเงินจริงเหรอ หรือเอาเงินสามีมาช็อปปิ้ง?

ได้ยินตลอด บางคนบอกโชคดีของผู้ชายที่ไม่ต้องมีเมียมาล้างผลาญ ฉันทำงานเก่งมากนะ ฉันหาเงินเก่งมากนะ ทุกวันนี้ก็จะเห็นแล้วว่าหาเงินเอง แต่ตอนที่เป็นแฟนกันเค้าอยากซื้อของให้มันเป็นเรื่องธรรมดา แต่ส่วนใหญ่เราจะซื้อของเราเอง หนูสปอยล์สามีหนักกว่าสามีสปอยล์หนูด้วยบางครั้ง

หลายคนถามไปเอาเงินมาจากไหน?

ทำงานทั้งนั้นเลยค่ะ หนูทำงานเยอะมาก มีหลายธุรกิจ รู้จักเก็บออม ส่วนใหญ่ซื้อของเราก็จะดูว่าควรซื้ออะไรควรเก็บอะไรได้มูลค่าเพิ่ม

มีคนบอกอวดรวย?

ก็อวดนะ อวดแหละ มีมันก็ต้องซื้อ ตายไปก็ไม่ได้ใช้ ให้เขาคิดเลยให้เขาคิดไป

เชื่อว่ามาจากการมูเตลูหนักด้วย?

ใช่ค่ะ มิ้วกี้จะเชื่อเรื่องการทำบุญกับคุณพ่อคุณแม่มากๆ การให้บุพการี ตอบแทนคนที่เคยช่วยเหลือเราเป็นสิ่งสำคัญ แล้วเราสายมูสุดๆ ทุกแขนงหมดเลย หนูเชื่อว่าการที่เรามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นที่พึ่งทางใจมันดีเสมอ ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องตัวเราทำด้วย

ขอ 100 ล้านได้ 100 ล้าน?

ขอองค์ที่บ้านนี่แหละค่ะ จะมีไปสถานที่ต่างๆ ขอรถได้รถ ขอบ้านได้บ้าน ของานได้งาน

เคยเกือบตายมาแล้ว?

พระพิฆเณศจริงๆ ท่านชุบชีวิตให้มิ้วกี้ถึง 2 ครั้ง ตอนแรกที่ประกวดเวทีตั้งแต่ปี 2012 ตอนนั้นไม่มีเงินเลย ตอนประกวดต้องแข่งขันได้เงิน 1 ล้านบาท ตอนนั้นเครียดมาก ทุกคนมีพี่เลี้ยงแต่เราไม่มีเงินจะจ้าง เราก็อธิษฐานนอนร้องไห้ไปด้วยก็หลับไป ก็ฝันว่าพี่ลูกเกด เมทินี มอบมงกุฎให้ จำได้ว่าวิ่งลงมาบอกคุณแม่พอวันประกาศผลเราได้ที่ 1 ภาพนั้นเป๊ะเลย

ลูกเห็นสิ่งลี้ลับด้วย?

เขาจะชอบเห็นอะไรแปลกๆ ชื่อน้องมาจากปี 2012 มิ้วกี้ไปอินเดียกับคุณแม่ คนอินเดียเค้าเรียกพระพิฆเณศว่ากาเนส ก็ยกมือไหว้ว่าถ้ามีลูกขอให้ลูกคนแรกเป็นผู้ชาย แล้วขออนุญาตตั้งชื่อว่ากาเนส เขาจะเห็นอะไรดีๆ ไม่ใช่ผี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2445790
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2445790