ตะลึงไปเลย พชร์ อานนท์ ยอมเปิดหน้าให้เห็นครั้งแรกหลังทำศัลยกรรมชุดใหญ่


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

15 ก.ค. 2565 16:26 น.

หลังจากที่อดีตแมวมองชื่อดัง พชร์ อานนท์ บินไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีเพื่อให้ดูเด็กลงถึง 20 ปี ล่าสุด เจ้าตัวมานั่งเป็นแขกรับเชิญในรายการแฉ พร้อมตอบคำถาม มดดำ คชาภา ถึงเรื่องข่าวลือที่เป็นโรคร้าย และเปิดหน้าให้ได้เห็นเป็นครั้งแรกในรายการ 

มดดำ ถาม พชร์ อานนท์ ทันทีว่าทำไมถึงไปทำศัลยกรรมชุดใหญ่ที่เกาหลีอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบว่า เราอยากทำนู่นทำนี่ไปเรื่อยๆ ไม่ได้เสพติดศัลยกรรมหรอก แต่เราอยากทำ

ก่อนที่ บุ๊คโกะ จะเสริมว่า หนูเข้าใจ พออายุมันล่วงเลยมาก็มีบางอย่างที่ต้องเก็บ และ พชร์ อานนท์ ก็พูดต่อว่า จะให้เราตาเหมือนมดดำตลอดเราก็ไม่เอา เพราะมันตาตกอยู่ แต่ทำมาแล้วคนจำไม่ได้เต็มเลย ดาราไทยก็ทำกันเยอะ ถลกหนังหัวแล้วดึงขึ้นไปแต่เขาไม่พูด พระเอกนางเอกทำกันเยอะ

มดดำ ถาม พชร์ ต่อทันทีว่า เอารูปกงยูไปให้หมอทำให้ใช่มั้ย เจ้าตัวจึงบอกว่าครั้งแรกที่ทำศัลยกรรมเอารูปกงยูไปให้หมอดู ว่าจะเอาจมูกแบบนี้ อยากได้จมูกแบบเขา ครั้งแรกเอารูปกงยู แต่พอทำออกมาเป็น กงหยู๋ เพราะจมูกสั้นเลย ก็เลยหาที่แก้ ที่ไม่เปิดหน้าเพราะมันบวมอยู่ เพิ่งจะ 25 วันเอง

แต่พอไปทำหน้าคนหาว่าเป็นเอดส์ แต่นี่ลดความอ้วน คนเป็นเอดส์ทำศัลยกรรมที่เกาหลีไม่ได้ เขาไม่ทำให้เลยก่อนจะทำหน้าต้องตรวจเลือด วัดนั่นนี่ว่าทำได้มั้ย แล้วคนก็เม้าท์ว่าเป็นเอดส์ ไม่ได้เป็น ลดความอ้วน

ก้อง ปิยะ ก็เลยเสริมทันทีว่า เขาโทรกลับมาฟ้องว่ามีคนหาว่าเขาเป็นเอดส์ โทรมาโวยใหญ่เลย ก่อนที่ พชร์ จะเผยถึงความผอมของตัวเองกลางรายการว่า

ไปวิ่งที่สวนรถไฟทุกวัน และไม่ค่อยกินเยอะ ไม่กินแป้ง ไม่กินน้ำตาล ลดจาก 80 จนเหลือ 65 ส่วนซิกซ์แพ็กไม่ปลอม 10 ปีมาแล้วที่เราคุยกันนะมดดำ อันนั้นมันไม่อยู่แล้ว ฉันก็เล่นออกกำลังกายของฉัน ก่อนที่จะโชว์ซิกซ์แพ็กให้ทุกคนได้เห็น

ก่อนที่ พชร์ อานนท์ จะยืนยันอีกครั้งว่าตัวเองไม่ได้เป็นเอดส์ และถ้าเป็นเอดส์มันทำศัลยกรรมไม่ได้ รักษาสุขภาพ ตรวจร่างกายทุกปี ก็เลยต้องลด ตอนนี้สุขภาพสมบูรณ์แบบ แฮปปี้ มีความสุข

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2445701
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2445701